Thuocdoc113456
Tài xế O-H
em muốn nghiên cứu về nó vì ở chỗ em nhiều máy 55 dạng này ạLoại này đúng không bác em thấy nó cũng CRDI bình thường thôi mà cụ trục trặc gì thì cứ đưa lên điên đàn mã của em nó là D24NAPView attachment 107581
em muốn nghiên cứu về nó vì ở chỗ em nhiều máy 55 dạng này ạLoại này đúng không bác em thấy nó cũng CRDI bình thường thôi mà cụ trục trặc gì thì cứ đưa lên điên đàn mã của em nó là D24NAPView attachment 107581
em muốn nghiên cứu về nó vì ở chỗ em nhiều máy 55 dạng này ạ
Cụ chia sẻ tài liệu cho bọn em ngâm với hic!theo chân các cụ, e lặn lội trên khắp các diễn đàn cũng tìm được e nó.
Đã thử mầy mò cắt khí thải em này. Cơ mà chưa được. Các cao nhân nào đã làm rồi xin chỉ giáo.
Môn cắt khí thải còn đang rất thịnh hành và là nguồn thu nhập chính của nhiều anh em kĩ thuật nên trắc ít người chia sẻ lắmtheo chân các cụ, e lặn lội trên khắp các diễn đàn cũng tìm được e nó.
Đã thử mầy mò cắt khí thải em này. Cơ mà chưa được. Các cao nhân nào đã làm rồi xin chỉ giáo.
Và thế là cụ cũng úp mở theo hiii!Môn cắt khí thải còn đang rất thịnh hành và là nguồn thu nhập chính của nhiều anh em kĩ thuật nên trắc ít người chia sẻ lắm
Nghe ao hồ đồn có một số máy móc thiết bị gì đó của trung của có thể bỏ khí thải DPF gần như full các loại động cơ hiện có .tra xuất dữ liệu .nạp trương trình không cần cạy hộp ...
Có ng nhận đâu đó tầm hơn 1000 $ một xíu cái vụ cắt khí thải máy Dx140 này bác ạ1 bộ ktag xịn 130 triệu và tài khoản support cho đội chuyên xử lý ở nước ngoài nghe đâu đó 60 triệu / 1 năm đấy là em nghe nói nhé
Nhận kèo 25 triệuCó ng nhận đâu đó tầm hơn 1000 $ một xíu cái vụ cắt khí thải máy Dx140 này bác ạ
Bộ Ktag cũng chỉ là bộ cóp và nạp dữ liệu cho hộp ECU quan trọng là trương trình đã được chỉnh sửa để nạ1 bộ ktag xịn 130 triệu và tài khoản support cho đội chuyên xử lý ở nước ngoài nghe đâu đó 60 triệu / 1 năm đấy là em nghe nói nhé
Đăng kí mua lại cái ống xả không bácNhận kèo 25 triệu
Kinh nhờ!!
Sang tận bên miền Đông của nước Anh (gọi tắt là bên Đông Anh hở) mà sửa máy cơ đấy.
Cụ đi cùng ai ở bên Đông Anh vậy ạBài chia sẻ của bác hay quá ạ, trước em cũng theo chân 1 bác ở miền Đông nước Anh đi cắt khí thải con DX300, xong thấy nâng công suất chạy khoẻ ổn...
Liệu có bị thuế chống phá giá không, bác?E bớt cụ 1 nửa nhé :<
bên máy công trình xử lí khó hơn oto bác ạ,e có con komastsu -10 thợ lm mãi chưa dc bác ạKhi hệ thống dpf hoặc dpf scr bị tắc nghẽn do muội than nhiều thì có thể sử dụng phương pháp tái tạo dpf (chỉ đơn giản với một máy chẩn đoán). Không biết bên máy công trình (đặc biệt là bên doosan) đã có cụ nào đã thử chưa, nhưng mấy cụ bên ô tô chắc dùng nhiều. Cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo thêm cho anh em!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.