Cấp mát vào đâu đấy?Nóng máy mới khó nổ ạh cụ.cụ cấp thêm mass cho e nó xem sao
Cho cụ nói lại..đế xucap liền với cái gì??có thể là khi nóng máy, cái xu pap nóng nó nở ra đội lên vấu cam, làm cái đế xupap ko liền được với xi lanh, buồng đốt ko kín nên ko đủ áp suất buồng đốt, ko nổ được máy.
Vào thân máy cụ ạh.e sợ thiếu mát ấy màCấp mát vào đâu đấy?
nhà có máy bác ạ ,,nhưng xe của tàu lên không có đầu tương thích để kết nối ạCụ có máy tét không..cắm vào lỗi gì không.?chứ không máy.sửa mò mệt lắm..nóng máy khó nổ thì cứ xem nhiên liệu và điện.
cái này thì em bỏ qua vì con này dùng con đội thủy lực thì phải ,,với lại thỉnh thoảng mới bị chứ không phải thường xuyên không nổ được ạcó thể là khi nóng máy, cái xu pap nóng nó nở ra đội lên vấu cam, làm cái đế xupap ko liền được với xi lanh, buồng đốt ko kín nên ko đủ áp suất buồng đốt, ko nổ được máy.
con này của e vẫn có lửa mới đau chứ,,em cũng gặp trường hợp này nhưng với con ToWer 750kg của Trường Hải, em thay Bobin đánh lửa là được.
Nhưng ít ra nó có nổi đèn check không chứ cụ..cụ bảo lửa có.nhưng kim cụ thử cho nổ máy cho nóng khi nào máy không nổ thì cụ rút giắc kim ra.đo điện trở từng kim khi nóng xe nó đứt k??nhà có máy bác ạ ,,nhưng xe của tàu lên không có đầu tương thích để kết nối ạ
áp cao vượt mức làm thiếu xăng chứ ko thừaáp gần 3kg bác ạ,, e sợ là cái van điều áp nó thỉnh thoảng bị kẹt khiến áp quá cao làm cho lượng xăng phun ra thay đổi gây ngột xăng bác ạ
e nghĩ áp cao thì lượng xăng phun ra phải nhiều chứ bácáp cao vượt mức làm thiếu xăng chứ ko thừa
để đồng hồ theo dõi áp xăng, trong các trường hợp (tắt máy , đề máy, dậm ga, v.v..). Nếu nghi ngờ bị van điều áp thì dùng kìm bóp đường xăng hồi xem áp có tăng ko?
do cấu tạo của kim phun, khí solenoid chưa mở kịp thì áp lực xăng lớn làm đóng kim lại rồi. khi nào xúc béc thì bác cứ thử kt đie nghĩ áp cao thì lượng xăng phun ra phải nhiều chứ bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.