cái e không hiểu là tại sao đặt theo dấu nhà sản xuất mà vẫn sai các cụ ợ.Thế tức là đặt sai tầm rồi, bác ạ
cái e không hiểu là tại sao đặt theo dấu nhà sản xuất mà vẫn sai các cụ ợ.Thế tức là đặt sai tầm rồi, bác ạ
Theo em bác nên kiểm tra lại đạt dấu xem có đúng chưa? Mùi dầu sống và cay mắt e nghĩ do nhiên liệu vào động cơ không chuẩn xác. Tiện thể kiểm tra luôn bộ hơi xem em nó nén thế nào? Kiễm tra luôn hệ thống cung cấp nhiên liệu cho chắc ănCám ơn tất cả các bác đã chỉ giáo.
Nói tóm lại phần giàn đầu e đã làm ok, heo và béc phun ok, giàn hơi thì mới làm đc nữa năm.
Máy ko hề ăn nhớt, turbo e cũng đã kiểm tra rồi chưa bị rơ bạc turbo.
Mùi khí thải toàn là mùi dầu sống, rất cay mắt. Tháo quy lát ra trên đỉnh piston đọng dầu máy 1,2,4
Trường hợp này mĩnh cũng gặp 1 lần. Khi xe đến không nổ nên lúc thằng em tháo ra nói nó đánh dấu thì dấu đúng nhà sản xuất. Lúc lắp lại thì khói trắng và mùi dầu sống nhiều. Máy nổ rung không bốc. Nghĩ thằng em đặt sai dấu, mở ra kiểm tra lại vẫn đúng. Đi kiểm tra bơm kim không sao. Cuối cùng đặt sớm lên đúng 1 răng thì hết khói.hôm rồi em cũng gặp e ford ranger 2004, tháo ra làm lại máy. thay hơi, cân kim, bơm cao áp, mang về lắp đúng dấu đề rất khó nổ. đến nổ khói trắng mù trời, cay xè cả mắt. bổ ra làm lại mấy lần không hết, mang bơm đi mấy chỗ chả sao. tức khí mấy a em đặt bơm sớm lên một răng so với dấu. bệnh hết tịt, xe chạy ngon, bây jo bọn em vẫn chạy ầm ầm. chả hiểu sao nữa các cụ ợ.
Có thể của bác bị theo kiểu sai + sai = đúng. Đặt lửa nó có mấy đoạn: trục khuỷu-trục cam; trục khuỷu-bơm; bơm-trục cam...đúng đoạn này mà sai đoạn kia ạ. (đoán)cái e không hiểu là tại sao đặt theo dấu nhà sản xuất mà vẫn sai các cụ ợ.
Khói trăng có 2 nguyên nhân sau
1. Có nước trong buồng đốt ( có thể do có nước trong nhiên liệu hoăc nước lọt vào buồng đốt
2. Điều chỉnh góc phung sơm không phù hợp ( góc phun qua muộn)
Ban co nham ko vayKhói trăng có 2 nguyên nhân sau
1. Có nước trong buồng đốt ( có thể do có nước trong nhiên liệu hoăc nước lọt vào buồng đốt
2. Điều chỉnh góc phung sơm không phù hợp ( góc phun qua muộn)
Nc vao buog dot nc se hao nchắc có nước vào buồng đốt
Luc lam bơm chac ho lam mat dau o bom cua bacThế tức là đặt sai tầm rồi, bác ạ
Viết cho nó đàng hoàng chút đi,, rất khó đọcLuc lam bơm chac ho lam mat dau o bom cua bac
Ukm mình viết ko dấu ahViết cho nó đàng hoàng chút đi,, rất khó đọc
Bác hãy tải bộ gõ tiếng Việt về là chơi bình thườngUkm mình viết ko dấu ah
E ngĩ việc lắp đúng dấu mà vẫn khói cay mắt thì bơm cao áp sử dụng lâu ngày có xu hướng phun muộn đi.nên khi lắp đúng dấu mà bơm kém thì phải chỉnh sớm xíu ạCó thể của bác bị theo kiểu sai + sai = đúng. Đặt lửa nó có mấy đoạn: trục khuỷu-trục cam; trục khuỷu-bơm; bơm-trục cam...đúng đoạn này mà sai đoạn kia ạ. (đoán)
này là bị dư dầu, chạy thế mất công suất mà nó hao dầu nữa bác ơiCám ơn tất cả các bác đã chỉ giáo.
Nói tóm lại phần giàn đầu e đã làm ok, heo và béc phun ok, giàn hơi thì mới làm đc nữa năm.
Máy ko hề ăn nhớt, turbo e cũng đã kiểm tra rồi chưa bị rơ bạc turbo.
Mùi khí thải toàn là mùi dầu sống, rất cay mắt. Tháo quy lát ra trên đỉnh piston đọng dầu máy 1,2,4
thải ra khói trắng có thể do nước làm mát lọt vào buồng đốt như ở động cơ xăng hoặc nhiên liệu không cháy sạch hoàn toàn. Vấn đề nằm ở kim phun làm việc sai thời điểm hoặc một trong các xylanh không đủ áp suất nén.Các bác ơi e có con mitsubishi 4D31T khi vô tải thì nó lại nhả khói trắng, e đã phục hồi bơm phun và béc phun( về cách đặt tầm nổ thì đã chắc), đồng thời e cũng đã làm lại bộ su páp nhưng bệnh nó vẫn không thuyên giảm.
Mong các bác giúp e với...e cám ơn nhiều
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.