Động cơ komatsu 6D140-3 dầu diezel lọt qua dầu động cơ nhiều

taisaolaithe
Bình luận: 32Lượt xem: 2,727

taisaolaithe

Tài xế O-H
E thì không nghĩ như cụ
Trong trường hợp này e nghĩ có những nguyên nhân sau
1: lọt từ kim xuống ( sin đường hồi kim )
2: 2 con pvc ( từ sin xuống )
3: phớt trục bơm cao áp ( buồng thấp áp )
4: kim đái ( chắc chủ thớt đã loại trừ rồi )
5: sin đầu kim ( đầu bắt tuyo cao áp )
6: nếu bị đầu côn lồi tuyo cao áp ( vênh , hở ..) e nghĩ sẽ thoát dầu diesel ra ngoài theo tuyo ( cái này mắt thường sẽ thấy thôi
7: nứt buồng bơm cao áp
8: nhờ các cụ chém tiếp
Gioăng kim và đầu ống cao áp em đã thay hết rồi cả gioăng 2 van pcv nữa
Nếu bị đầu côn sẽ chảy ra ngoài nhiều hơn bởi vì ở đầu đó còn sim nữa ah
- có khi nào lọt qua đường ty ở quả bin pcv không cụ
 

taisaolaithe

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ góp ý .Mấy hôm em cũng bận nên giờ em mới tháo kiểm tra được cụ ạ. Ốc lục giác giữ mặt bích đầu bơm cao áp nó đề rơi xuống đáy cate làm trục dơ có lẽ phớt bơm thấp áp không chịu được. Có gì em lấy bơm khác nên lắp và thông bado các cụ sau
 

phankhanh86

Tài xế O-H
Mặt bích đâug bơm ạ
e có 1 con động cơ cũng bị như vậy kiểm tra béc thay oring béc hết rồi.
chắc giờ phải tháo bơm bánh răng chuyển dầu lên bơm cao áp hả các bác
sợ dầu lọt qua bơm này theo đường trục bơm ra sau bánh răng và xuống cacte phải ko các bác
cảm ơn nhiều a
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên