taisaolaithe
Tài xế O-H
Gioăng kim và đầu ống cao áp em đã thay hết rồi cả gioăng 2 van pcv nữaE thì không nghĩ như cụ
Trong trường hợp này e nghĩ có những nguyên nhân sau
1: lọt từ kim xuống ( sin đường hồi kim )
2: 2 con pvc ( từ sin xuống )
3: phớt trục bơm cao áp ( buồng thấp áp )
4: kim đái ( chắc chủ thớt đã loại trừ rồi )
5: sin đầu kim ( đầu bắt tuyo cao áp )
6: nếu bị đầu côn lồi tuyo cao áp ( vênh , hở ..) e nghĩ sẽ thoát dầu diesel ra ngoài theo tuyo ( cái này mắt thường sẽ thấy thôi
7: nứt buồng bơm cao áp
8: nhờ các cụ chém tiếp
Nếu bị đầu côn sẽ chảy ra ngoài nhiều hơn bởi vì ở đầu đó còn sim nữa ah
- có khi nào lọt qua đường ty ở quả bin pcv không cụ