Đọc lỗi túi khí xe Ford Escape 2004

S
Bình luận: 22Lượt xem: 3,555

ccq1217

Tài xế O-H
Em cũng bó tay luôn nếu không có máy test thì chịu. Nhưng nếu nó đứt dây túi khí thì bóp còi nó không kêu đó là kinh nghiệm non nớt của em mong các bác chỉ giáo
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em cũng bó tay luôn nếu không có máy test thì chịu. Nhưng nếu nó đứt dây túi khí thì bóp còi nó không kêu đó là kinh nghiệm non nớt của em mong các bác chỉ giáo
chưa hẳn đâu bác ạ. đứt dây cáp của cời thì bóp mới không kêu. còn đứt dây cáp túi khí thì bóp còi vẫn kêu. đứt cả hai thì như trên.
 

ccq1217

Tài xế O-H
chưa hẳn đâu bác ạ. đứt dây cáp của cời thì bóp mới không kêu. còn đứt dây cáp túi khí thì bóp còi vẫn kêu. đứt cả hai thì như trên.
Đối với xe không có va chạm gì, hệ thống túi khí hoạt động bình thường
- - khi chưa đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng khi bật khoá và tắt đi sau 10giây
- - khi đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng liên tục, không tắt
Sau đó Chạy thêm 1 đến 2 vạn km sẽ đứt cáp tín hiệu còi và mất còi
Khi mất còi , ban đầu để thẳng lái sẽ không có còi, nhưng đánh vô lăng đi nửa vòng sẽ bấm còi kêu được, quay vô lăng về thẳng thì lại mất còi
Có một số xe thì lại đứt cáp còi trước khi đứt cáp túi khí. Đó là những gì em tìm hiểu được nên em chia sẽ cho mọi người cùng chém. ;):)
[MERGETIME="1435925242"][/MERGETIME]
Dây túi khí không phải là dây còi, bác nhé
Vâng em biết ạ nhưng nó có liên quan nhau phải không bác, em còn ngu lắm có gì thì bác cứ chỉ bảo ạ!!!
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Đối với xe không có va chạm gì, hệ thống túi khí hoạt động bình thường
- - khi chưa đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng khi bật khoá và tắt đi sau 10giây
- - khi đứt cáp, đèn báo túi khí sẽ báo sáng liên tục, không tắt
Sau đó Chạy thêm 1 đến 2 vạn km sẽ đứt cáp tín hiệu còi và mất còi
Khi mất còi , ban đầu để thẳng lái sẽ không có còi, nhưng đánh vô lăng đi nửa vòng sẽ bấm còi kêu được, quay vô lăng về thẳng thì lại mất còi
Có một số xe thì lại đứt cáp còi trước khi đứt cáp túi khí. Đó là những gì em tìm hiểu được nên em chia sẽ cho mọi người cùng chém. ;):)
[MERGETIME="1435925242"][/MERGETIME]

Vâng em biết ạ nhưng nó có liên quan nhau phải không bác, em còn ngu lắm có gì thì bác cứ chỉ bảo ạ!!!
đâu phải cứ theo quy trình bác nêu trên đâu. nó đa dạng lắp bác ạ. nhưng cuối cùng vẫn là đứt mà thôi.
 

TienThanh90

Tài xế O-H
Vậy thì chịu rồi. bác cố kiếm cái máy hoặc thồi đừng làm bệnh này bác ạ. kẻo lại rước họa vào thân thì mệt.
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
[MERGETIME="1435931022"][/MERGETIME]
các bác cho em hỏi có bác nào bết cách đọc lỗi túi khí xe ford escape 2004 . nó đang báo lỗi túi khí mà chỗ em không có máy tets bác nào biêt chỉ em với ạ
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
[MERGETIME="1435931053"][/MERGETIME]
các bác cho em hỏi có bác nào bết cách đọc lỗi túi khí xe ford escape 2004 . nó đang báo lỗi túi khí mà chỗ em không có máy tets bác nào biêt chỉ em với ạ
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Theo kinh nghiện của em xe đang chạy bình thường thì Ford escape hay captiva thì rất hay bị lỗi xuấ hiện điện trở ở giacs nối màu vàng ở gầm ghế lái và ghế phụ với túi khí hành khách
Cứ trích dây ra đấu dây tắt không qua giắc cắm nếu hết lỗi thì nghon luôn nếu trường hợp không có máy chuẩn đoán
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Theo kinh nghiện của em xe đang chạy bình thường thì Ford escape hay captiva thì rất hay bị lỗi xuấ hiện điện trở ở giacs nối màu vàng ở gầm ghế lái và ghế phụ với túi khí hành khách
Cứ trích dây ra đấu dây tắt không qua giắc cắm nếu hết lỗi thì nghon luôn nếu trường hợp không có máy chuẩn đoán
đấu điện trở bao nhiêu vậy bác?
 

TienThanh90

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi có bác nào bết cách đọc lỗi túi khí xe ford escape 2004 . nó đang báo lỗi túi khí mà chỗ em không có máy tets bác nào biêt chỉ em với ạ
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé
Theo kinh nghiện của em xe đang chạy bình thường thì Ford escape hay captiva thì rất hay bị lỗi xuấ hiện điện trở ở giacs nối màu vàng ở gầm ghế lái và ghế phụ với túi khí hành khách
Cứ trích dây ra đấu dây tắt không qua giắc cắm nếu hết lỗi thì nghon luôn nếu trường hợp không có máy chuẩn đoán
nối tắc vật có ảnh hưởng gì không cụ có cần qua điện trở gì không
 

AntjGjrl

Tài xế O-H
Bác kiểm tra giắc túi khí dưới ghế, rút ra lấy kìm nhọn hơi uốn cong chân đồng 1 chút rùi cắm lại. Nếu chưa hết bệnh thì tháo vô lăng kiểm tra thông mạch cuộn cáp. Đứt thì thay mới hoặc có sợi cáp mảnh thay vào. Xong xuôi mà chưa hết bệnh thì phải có máy kt lỗi mới xử lý đc.
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé

nối tắc vật có ảnh hưởng gì không cụ có cần qua điện trở gì không
Bác kiểm tra đường dây xem có bị mấy con tí nó xơi không nhé

nối tắc vật có ảnh hưởng gì không cụ có cần qua điện trở gì không
nối tắt nghĩa là move giắc cắm mình nối thẳng dây qua giắc ấy
[MERGETIME="1436025261"][/MERGETIME]
đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
[MERGETIME="1436025269"][/MERGETIME]
đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
 

phamchieu334

Tài xế O-H
đấu tắt đấu thẳng dây không cần điện chạy qua giắc cắm ấy không phải kiểu đấu trở để xoá đèn đâu
Ý bác là nối trực tiếp không qua giắc nữa ah[/quote
Đừng làm thế, chủ xe nó thấy nó chửi cho đấy
vẫn cắm giắc mà vẫn câu sẽ được lâu
Nếu khách hàng khó tính thì dùng que nhọn cậy khít giắc cắm bên trong song cắm lại thôi còn lẫy khoá giắc nó chắc rồi không cần cột dây gì cả
 

quanghop6789

Tài xế O-H
theo em bác nên dùng một dụng cụ chẩn đoán để kiểm tra và tìm đúng bệnh,bác có thể đưa lỗi lên và mọi người có thể giúp bác,còn nếu bác không có dụng cụ nào thì tốt nhất không nên mò mẫn làm gì
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên