phuctocdai.cba
Tài xế O-H
Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Sài Gòn chia sẻ họ đã đưa mẫu xe Mercedes-Benz Sprinter phiên bản xe chuyên dụng lên đường về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển xe của giới nhà giàu.
Chiếc Mercedes-Benz Sprinter được đưa về nước đã qua hãng độ có tên Kegger của Ba Lan, chuyên nâng cấp những mẫu xe cứu hộ của Mercedes-Benz, Opel, Fiat, Iveco,... Vì vậy ngoại thất chiếc Sprinter khá lạ lẫm, được lấy cảm hứng từ xe thể thao Mercedes-AMG GT với phần đầu có hai hốc gió lớn. Tuy nhiên, chi tiết hốc gió này chỉ có mục đích trang trí. Phía bên trên là cụm đèn pha LED đặt bên cạnh lưới tản nhiệt nan dọc màu đen.
Bên hông xe sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen bóng tạo điểm nhấn. Vì là xe cứu hộ nên chiếc Mercedes-Benz Sprinter là cấu hình cabin đơn, với 3 chỗ ngồi. Toàn bộ chiều dài còn lại của xe là khu vực bệ chứa xe hơi. Và với mục đích chính như vậy nên Kegger đã tinh chỉnh kích thước cũng như độ dốc, góc tới của phần "thớt" sao cho những chiếc siêu xe di chuyển lên một cách dễ dàng nhất.
Hai bên hông xe cũng được Kegger bố trí các ngăn chứa đồ như dây thừng nhằm cố định chiếc xe ở phía trên sàn nâng trong quá trình vận chuyển. Ở phía đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED, một bộ khuếch tản gió cùng 2 cặp ống xả kép đặc trưng của các mẫu Mercedes-AMG. Chiếc Mercedes-Benz Sprinter này có thể chở được trọng lượng tối đa là 3,5 tấn.
Mặc dù là một chiếc xe cứu hộ nhưng bên trong nội thất của chiếc Mercedes-Benz Sprinter này vẫn có vô-lăng bọc da, tích hợp các phím chức năng như ga tự động thích ứng, đàm thoại rảnh tay,... Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng. Ghế ngồi chỉ được bọc nỉ.
Giá bán chính thức cũng như thời gian xe về nước không được đơn vị nhập khẩu công bố. Theo tìm hiểu, một chiếc Mercedes-Benz Sprinter gần như tương tự sẽ có giá khoảng 140.000 USD, khoảng 3,2 tỷ đồng tại thị trường nước ngoài.
Bên hông xe sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen bóng tạo điểm nhấn. Vì là xe cứu hộ nên chiếc Mercedes-Benz Sprinter là cấu hình cabin đơn, với 3 chỗ ngồi. Toàn bộ chiều dài còn lại của xe là khu vực bệ chứa xe hơi. Và với mục đích chính như vậy nên Kegger đã tinh chỉnh kích thước cũng như độ dốc, góc tới của phần "thớt" sao cho những chiếc siêu xe di chuyển lên một cách dễ dàng nhất.
Theo Pháp luật và bạn đọc
------------------------------------
Xem thêm:
+ Daimler AG chia tách ra thành hai công ty Mercedes-Benz và Daimler Trucks
+ Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi loạt xe vì lỗi hệ thống lái
+ Xe Mercedes-Benz mới với màn hình to lớn và hiện đại
Xem thêm:
+ Daimler AG chia tách ra thành hai công ty Mercedes-Benz và Daimler Trucks
+ Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi loạt xe vì lỗi hệ thống lái
+ Xe Mercedes-Benz mới với màn hình to lớn và hiện đại