Độ turbo cho xe máy xài phun xăng điện tử. Nên hay không.

Mercedes-s500
Bình luận: 48Lượt xem: 30,301

duahau81

Tài xế O-H
Cụ thể là dàn đầu bị hỏng những gì, hỏng thế nào ạ?
Lúc đầu tiên e gắn e ko chêm ron giàn đầu hoặc móc chảo hoặc thay piston đầu lõm để giảm tỉ số nén mà e chơi nguyên xi zin luôn. Thế là áp suất cao nó đẩy khí cháy lòn qua 2 cây su-pap và bứt ron giàn đầu, tiêu luôn 2 phốt su pap làm nhớt xì lên cháy 2 cây su pap. Sau đó thì tới dàn bạc áp suất cao quá nó lòn hơi qua bạc đẩy nhớt về lại cac-te...mà các bác biết vấn đề bôi trơn rồi đó...thế là e tiêu luôn bộ piston bạc...hic
E nghĩ các bác nếu muốn gắn turbo thì ngòai vấn đề e nêu trên thì các bác cũng nên nghĩ đến vấn đề giảm tỉ số nén nữa cho máy móc nó bền ạ. Ko thì dùng nòng lớn tí để giảm áp cũng ok.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Lúc đầu tiên e gắn e ko chêm ron giàn đầu hoặc móc chảo hoặc thay piston đầu lõm để giảm tỉ số nén mà e chơi nguyên xi zin luôn. Thế là áp suất cao nó đẩy khí cháy lòn qua 2 cây su-pap và bứt ron giàn đầu, tiêu luôn 2 phốt su pap làm nhớt xì lên cháy 2 cây su pap. Sau đó thì tới dàn bạc áp suất cao quá nó lòn hơi qua bạc đẩy nhớt về lại cac-te...mà các bác biết vấn đề bôi trơn rồi đó...thế là e tiêu luôn bộ piston bạc...hic
E nghĩ các bác nếu muốn gắn turbo thì ngòai vấn đề e nêu trên thì các bác cũng nên nghĩ đến vấn đề giảm tỉ số nén nữa cho máy móc nó bền ạ. Ko thì dùng nòng lớn tí để giảm áp cũng ok.
Bác viết kỹ và sâu đấy. Về sau bác xử lý ra sao?
 

duahau81

Tài xế O-H
Bác viết kỹ và sâu đấy. Về sau bác xử lý ra sao?
Về sau do ko thể tìm đc loại piston bạc nào tốt hơn nên e đành về zin bác ạ. Mặc dù khá tiếc công sức bỏ ra nhưng đành chịu vì nhà sản xuất người ta tính chi tiết về kinh tế quá...toàn đồ phổ thông chứ ko dành cho đồ độ như mình. Với lại lúc đó phần thì cơm áo gạo tiền phần thì lo việc gd con cái vả lại e ko giỏi độ phần cơ khí nữa nên e đành xếp xó dự án...Bây g lại có người khơi ra, e lại thấy hứng thú...cũng vui vì ko ngờ có người cũng có ý tưởng giống mình thế. Hihi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Về sau do ko thể tìm đc loại piston bạc nào tốt hơn nên e đành về zin bác ạ. Mặc dù khá tiếc công sức bỏ ra nhưng đành chịu vì nhà sản xuất người ta tính chi tiết về kinh tế quá...toàn đồ phổ thông chứ ko dành cho đồ độ như mình. Với lại e ko giỏi độ về phần cơ khí cho lắm nên đành xếp xó dự án...Bây g lại có người khơi ra, e lại thấy hứng thú...cũng vui vì ko ngờ có người cũng có ý tưởng giống mình thế. Hihi
Bác đã thanh lý mấy cái đồ kia chưa?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ e thanh lý ngay cái kim phun và quạt để có tiền cho e nó về zin bác ah, chứ ko vk nó nhằn quá vì tối ngày cứ lo xe mà ko lo dành tg cho con cái và nó hic...
Tôi cũng đang tính, nhưng vì xe dùng chế hòa khí nên khó hơn. Bác dùng quạt của cái gì đấy?
 

duahau81

Tài xế O-H
Chế hòa khí cũng làm đc bác ạ chứ ko cần tới phun. Bác đang tính làm cho xe gì? Xem em có hỗ trợ bác đc gì cho bác ko? E mua quạt cũ ở ngoài Nhật tảo đó bác, hiệu Orix của Đài loan, ko thì bác mua hiệu Nidec của Nhật cũng đc nhưng bác kiếm loại nào dùng bạc đạn ấy nó mới bền.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chế hòa khí cũng làm đc bác ạ chứ ko cần tới phun. Bác đang tính làm cho xe gì? Xem em có hỗ trợ bác đc gì cho bác ko? E mua quạt cũ ở ngoài Nhật tảo đó bác, hiệu Orix của Đài loan, ko thì bác mua hiệu Nidec của Nhật cũng đc nhưng bác kiếm loại nào dùng bạc đạn ấy nó mới bền.
Tôi đang định lắp trên xe Dream thôi. Ý tôi muốn hỏi là cái quạt đó lấy từ cái gì ra ấy mà, vì nó liên quan tới không gian, lưu lượng gió và công suất điện
 

duahau81

Tài xế O-H
Tôi đang định lắp trên xe Dream thôi. Ý tôi muốn hỏi là cái quạt đó lấy từ cái gì ra ấy mà, vì nó liên quan tới không gian, lưu lượng gió và công suất điện
E chỉ biết là mấy cây quạt vuông hoặc hơ tròn bán ngoài Nhật tảo chứ ko biết nó dùng cho cái gì, xong e về mua ống nhựa khò lửa cho nóng để tạo hình cho khít với cây quạt mua silicon trét vào cho kín rồi chế pass lắp vô thôi bác ạ. Sơ khai nên e làm dã chiến để thử thôi ạ. Nếu bác dùng chế thường phải cân chỉnh nhiều đấy ạ. Hơi cực.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E chỉ biết là mấy cây quạt vuông hoặc hơ tròn bán ngoài Nhật tảo chứ ko biết nó dùng cho cái gì, xong e về mua ống nhựa khò lửa cho nóng để tạo hình cho khít với cây quạt mua silicon trét vào cho kín rồi chế pass lắp vô thôi bác ạ. Sơ khai nên e làm dã chiến để thử thôi ạ. Nếu bác dùng chế thường phải cân chỉnh nhiều đấy ạ. Hơi cực.
Vâng, biết là như vậy, nhưng tôi sẽ cố gắng, chắc cũng không tăng nhiều lắm đâu, cho nó bền chạy đường dài mà. Bước đầu là nâng cấp chế hòa khí, đường ống nạp và đánh lửa chạy thật ngon đã rồi mới lên tăng áp sau. Cho nên vẫn phải tìm hiểu, không biết sẽ kiếm quạt loại nào cho gọn và nhẹ điện
 

duahau81

Tài xế O-H
Vâng, biết là như vậy, nhưng tôi sẽ cố gắng, chắc cũng không tăng nhiều lắm đâu, cho nó bền chạy đường dài mà. Bước đầu là nâng cấp chế hòa khí, đường ống nạp và đánh lửa chạy thật ngon đã rồi mới lên tăng áp sau. Cho nên vẫn phải tìm hiểu, không biết sẽ kiếm quạt loại nào cho gọn và nhẹ điện
Bác kiếm cây 0.8 hoặc 1 tấc thôi dòng nhỏ và nhẹ phù hợp tiêu chí của bác. Tháo bô e zin ra mua bô e tròn của K&N chế lại co giữa pô e, quạt và bình xăng con cho kín rồi cân chỉnh lại xăng gió là tận hưởng thôi. Nhưng nếu trời mưa thì vất vả đấy bác ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác kiếm cây 8 hoặc 10 tấc thôi dòng nhỏ và nhẹ phù hợp tiêu chí của bác. Tháo bô e zin ra mua bô e tròn của K&N chế lại co giữa pô e, quạt và bình xăng con cho kín rồi cân chỉnh lại xăng gió là tận hưởng thôi. Nhưng nếu trời mưa thì vất vả đấy bác ạ.
Tôi cũng xác định là phải chịu được mưa. Sao lại mệt hả bác? Tôi chưa hiểu cây 10 tấc là cây gì ạ
 

hunghanam

Tài xế O-H
bộ này trên mạng bán khoảng 50$. phí vận chuyển khoảng 30$ nữa. đang tính đặt hàng mà hỏi lại mấy bác kẻo tiền mất tật mang
chơi đi bác à mấy khi có đồ chơi đẹp mình hãy thể hiện phong cách trước đã còn mọi thứ tính sau
 

duahau81

Tài xế O-H
Tôi cũng xác định là phải chịu được mưa. Sao lại mệt hả bác? Tôi chưa hiểu cây 10 tấc là cây gì ạ
E nhầm, cây quạt 1 tấc đường kính ấy ạ (10cm) chứ ko phải 10 tấc...sorry bác. Mệt vì trời mưa lưu lượng ko khí sẽ giảm mà xăng thì vẫn cứ xuống như vậy nên e sợ dư xăng. Còn phun điện tử thì nó tự điều chỉnh lượng xăng bác ạ, mệt là chỗ đó đó.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E nhầm, cây quạt 1 tấc đường kính ấy ạ (10cm) chứ ko phải 10 tấc...sorry bác. Mệt vì trời mưa lưu lượng ko khí sẽ giảm mà xăng thì vẫn cứ xuống như vậy nên e sợ dư xăng. Còn phun điện tử thì nó tự điều chỉnh lượng xăng bác ạ, mệt là chỗ đó đó.
À, ra vậy. Khoản đậm nhạt cũng không ngại lắm, tôi sẽ dùng chế dù
 

Mercedes-s500

Tài xế O-H
Lúc đầu tiên e gắn e ko chêm ron giàn đầu hoặc móc chảo hoặc thay piston đầu lõm để giảm tỉ số nén mà e chơi nguyên xi zin luôn. Thế là áp suất cao nó đẩy khí cháy lòn qua 2 cây su-pap và bứt ron giàn đầu, tiêu luôn 2 phốt su pap làm nhớt xì lên cháy 2 cây su pap. Sau đó thì tới dàn bạc áp suất cao quá nó lòn hơi qua bạc đẩy nhớt về lại cac-te...mà các bác biết vấn đề bôi trơn rồi đó...thế là e tiêu luôn bộ piston bạc...hic
E nghĩ các bác nếu muốn gắn turbo thì ngòai vấn đề e nêu trên thì các bác cũng nên nghĩ đến vấn đề giảm tỉ số nén nữa cho máy móc nó bền ạ. Ko thì dùng nòng lớn tí để giảm áp cũng ok.
con xe ông già mới mua mà banh giàn đầu chắc ông chôn sống quá. chắc để tiền lên turbo cơ cho nó chắc.
 

tranchung9x

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi, em mới làm hơi xe nouvo lx 10 ngày đầu chạy bình thường cách đây mấy hôm khách đang đi thì bị tụt hơi em tháo đầu bò ra thì bị gãy cây supap (xả) em thay cây khác được 2 ngày thì lại bị gãy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên