boyhaiphong_86
Tài xế O-H
em đang mệt với ông Lexus LX 350 đời 2005 với hiện tượng AC lúc đóng lúc không.khi AC hoạt động bình thường thì hệ thống mát rất sâu.khi nó báo lỗi thì cái đèn AC trong màn hình sẽ nháy nháy.khi đó máy báo lỗi B1422: compressor lock. khi đó AC ngừng hoạt động.xe này bị tai nạn nên đã được thay lốc khác không phải nguyên bản.và vẫn sử dụng 1 cái van trowng lốc cũ nó có hình này:
Cái lỗi này lúc trước em cũng đã xử lý con này được lâu lâu nó lại bị lại.bây giờ làm không được nữa.sang hãng Toyota họ bảo thay lốc khoảng 60t nhưng nếu thay thì đơn giản quá.
để kiểm tra kỹ em phát hiện ra 1 điều là khi lốc chạy bình thương thì trong dữ liệu sẽ báo thế này:
và khi AC báo lỗi nó sẽ như thế này:
Như vậy Regulator control output current nó có tín hiệu để đóng hay ngắt AC.khi tín hiệu đó bằng 0A thì AC cũng báo lỗi. và khi AC hoạt động bình thường tín hiệu của nó nằm trong khoảng 0,8A-0,9A. như vậy Regulator control output current là con nào vậy ah? và nó có nhiệm vụ gì trong hệ thống?
trở lại với cái van lốc,em đã thử đấu van của camry vào nhưng không được.van này có 2 dây,trong đó có 1 dây 12V,1 dây còn lại chắc về hộp.khi em rút can này ra thì giá trị của Regulator control output current cũng bằng 0A.
Như vậy có nhiều khả năng bệnh của nó là ở đó.em đang thắc mắc có cách nào xử lý bệnh này triệt để không ah? và em cũng đang nghĩ dùng 1 tín hiệu giả có dòng khoảng 0,85A để cấp về hộp thay thế cho cái van đó nhưng chưa biết phải sử dụng mạch gì ,mong các bác chém giúp ah.em xin chân thành cảm ơn
Cái lỗi này lúc trước em cũng đã xử lý con này được lâu lâu nó lại bị lại.bây giờ làm không được nữa.sang hãng Toyota họ bảo thay lốc khoảng 60t nhưng nếu thay thì đơn giản quá.
để kiểm tra kỹ em phát hiện ra 1 điều là khi lốc chạy bình thương thì trong dữ liệu sẽ báo thế này:
và khi AC báo lỗi nó sẽ như thế này:
Như vậy Regulator control output current nó có tín hiệu để đóng hay ngắt AC.khi tín hiệu đó bằng 0A thì AC cũng báo lỗi. và khi AC hoạt động bình thường tín hiệu của nó nằm trong khoảng 0,8A-0,9A. như vậy Regulator control output current là con nào vậy ah? và nó có nhiệm vụ gì trong hệ thống?
trở lại với cái van lốc,em đã thử đấu van của camry vào nhưng không được.van này có 2 dây,trong đó có 1 dây 12V,1 dây còn lại chắc về hộp.khi em rút can này ra thì giá trị của Regulator control output current cũng bằng 0A.
Như vậy có nhiều khả năng bệnh của nó là ở đó.em đang thắc mắc có cách nào xử lý bệnh này triệt để không ah? và em cũng đang nghĩ dùng 1 tín hiệu giả có dòng khoảng 0,85A để cấp về hộp thay thế cho cái van đó nhưng chưa biết phải sử dụng mạch gì ,mong các bác chém giúp ah.em xin chân thành cảm ơn