cảm ơn bác nhiều cũng nghe nhiều bác nói là bộ bạc có vấn đề nhưng trên em nó đòi 3 triệu nguyên bộ bác ạ!bác thay bạc đi .....cở 1t-1.8t thôi chưa tính công
Em có lên ngã 3 daknong hỏi sửa mà nó bảo nếu thay nguyên bộ giá mua đồ là 3 chai ( còn tiền công tính riêng ! Em căn me bữa nào lên bình dương khám thử chuyến nữa ! Rất cảm on bácnó hét lên đó.......mà đả tính công tháo lắp hay chưa.Vì công tháo lắp máybay giờ tầm 3t rồi...xe hơi mà
Em dân Daknong trước đây có làm tài xế xe tải xho hợp tác xã. Nay đổi nghề chạy taxi dù ! Nếu có dịp lên daknong chơi xin bác cứ liên hệ em ! Anh em otohui lên đó nhei6ù và em cũng được tiếp đón nhiều bác lên chơi !trao đổi ,học hỏi là chính......mà bác đang ở đâu vậy
Theo bạn mô tả thì dầu nhớt không tổn hao theo đường bên ngoài, vậy thì nó bị tổn hao theo đường bên trong. Nghĩa là khi xéc măng dầu mòn thì dầu sẽ bị sục lên buồng đốt mà hao dần. Hoặc khe hở giữa ghít và thân xupap (hoặc mòn phớt ghít) thì dầu cũng lọt vào buồng đốt theo đường này. Thường khi bị dầu vào buồng đốt thì đông cơ làm việc xả khói xanh và bu gi bám muội than. Bạn nên kiểm tra hai điều trên.
Phớt ghit là phớt xu-pát đó bạn àa oi cho e hoi phớt ghít la cai j way ha a e cung dan oto nhug k pit lam hjjj xin chi day de lay xe tot hon thanks u!!!!!!!!!!:8:
Bà con nào rành máy móc xe cho tui hỏi phát ...
Xe tui hổng bị gì hết nhưng chạy khoảng thời gian là tự nhiên đèn báo thiếu nhớt, mà máy móc khô rang, không có bị nhiễu dầu gì hết... nhìn dưới xe không thấy gì... vậy dầu nhớt bốc hơi hay đi đâu hết ????
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.