Chỉ cần cặp pittong và xylanh, xec măng thôi. Cái phần trục thì độc lập với nókhi mình lên cos động cơ thì phải lên cos pistton.xi lanh,rồi bạc trục cơ và bạc tay biên hay chỉ cần xi lanh và piston vậy các bác.
Đó thì nhiều nguyên nhân: chất lượng phụ tùng, chất lượng gia công, chất lượng lắp ráp. Còn xylanh không có lớp mạ nào cảe gặp con parado thay pistton mới doa xi lanh ra.đk 9 tháng bị lọt hơi là do gì ạ.chủ e bảo do doa mất cái lớp mạ ngoài.e thấy vô lí
Lỗ chốt pittong thường không đổi bác ạcác cụ cho em hỏi: khi mình lên trái piston,tay dên cũ,lỗ ắc trái piston mới có lỗ ắc lớn hơn phải ko các cụ,mình phải đi doa luôn cái lỗ ắc tay dên cũ luôn đúng ko ạ,hay là tay dên cũ mình đem theo cho người ta tiện lỗ trái piston mới cho phù hơp đúng ko mấy bác
Xem hết các bạc như thế nào .. ổn thì để lại. Còn piston với xi lanh thì phải lên và nhớ làm xúc bắp lại... nếu muốn xe mạnh hơn tí thì ngoáy lỗ xăng vô vào lỗ khói ra trên đầu nồng cho to ra tí là ok ..khi mình lên cos động cơ thì phải lên cos pistton.xi lanh,rồi bạc trục cơ và bạc tay biên hay chỉ cần xi lanh và piston vậy các bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.