Đại tu động cơ cần các cụ giúp đỡ

N
Bình luận: 30Lượt xem: 3,260

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
lên trái lỗ ắc nó vẫn y như lỗ dên cũ hả bác.tk bác bánh xe nhiều.
Thực ra, ở một số máy, chốt pittong cũng có cốt của nó. Khi mua, nếu không có lựa chọn gì đặc biệt thì nó sẽ để chốt pittong ở cốt 0, và ta có thể phải đóng bạc đầu nhỏ thanh truyền theo chốt này. Việc chọn cốt bạc này sẽ phụ thuộc vào kết quả đo thực tế, vì chốt mới đã đi theo bộ cùng pittong rồi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xem hết các bạc như thế nào .. ổn thì để lại. Còn piston với xi lanh thì phải lên và nhớ làm xúc bắp lại... nếu muốn xe mạnh hơn tí thì ngoáy lỗ xăng vô vào lỗ khói ra trên đầu nồng cho to ra tí là ok ..
Bác nói giúp, lỗ xăng và lỗ khói là cái gì vậy?
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Làm máy ngon hay không là ăn nhau ở cách đo đặc panme.đồng hồ so..và ăn nhau nắm đung thông số tiêu chuẩn....cái này mấy bạc đọc lại tài liệu sữa chữa sẽ dễ.chues chưa bao gio làm máy mà vào đây hỏi khó biết vì đại tu dài dòng lắm.nói k hết
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Tiện đây hỏi chủ thot đã nắm duoc cách đo côn. Ô van.khe hở chưa??
Rồi bao nhiêu thì k đươc chua?? Nếu biet hết thì bạn sẽ hiểu nên hay k??tùy vào tình trạng xe và cách đo đạc
 

chuvanthu

Tài xế O-H
Mình mới làm máy thì cũng bổ nhiều làm tổng thành nhiều máy rồi.
Chỗ mình hay làm như này.
Xin các bậc tiền bối cao niên góp ý.
Về phần piston ,xy lanh, xéc măng. Tạm gọi gọn là bộ hơi. Thường khi đại tu thì hay đi móc lòng rồi ép lòng mới về cos 0.
Lòng này k bền theo suy nghĩ cá nhân của mình.
Sau đó thay piston và xéc măng cos 0 theo kích thước xy lanh.
Bạc đầu nhỏ tay biên được kiểm tra nếu có độ dơ thì ép bạc mới phù hợp với kích thước chốt piston.
Trục cơ nếu k có vết xước sâu hay độ mòn côn ô van quá tiêu chuẩn thì giữ nguyên cốt và thay bạc biên và bạc balie mới.
Trục xước thì mài trục và thay bạc mới. Cái này gọi là lên cốt trục. Thường thì trục chỉ lên đến cốt 3. Xe tải e it khi lên đến cos 4.
Mặt máy nếu k có hiện tượng thổi gioăng mặt thì đem mài mặt máy.
Tiếp theo kiểm tra đến dàn xupap.
Thân xupap, tán, xi e, ống dẫn hướng.
Cái gì kém thay hết. Có thể mài lại tán đóng hoặc cắt lại xi e.
Phần quan trọng nhất là bơm nhớt động cơ. Kiểm tra ăn khớp bánh răng, buồng bơm, vách bơm.
Công việc còn rất nhiều nữa....
Xin các cụ cao niên cho em it kinh nghiệm ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên