boyhaiphong_86
Tài xế O-H
chiều qua em làm chú spack 2009 nhập khẩu có hiện tượng đè ga lên yếu máy không vượt được xe.thông thường như những bệnh này chỉ cần thay bơm xăng và lọc xăng là ok.nhưng em này khó đẻ quá.gần như thay toàn bọ vẫn vậy.
_về phần xăng: thay bơm,thay lọc,vệ sinh kim phun,xúc rửa bình xăng,thay xăng mới,đo áp suất 3kg=>van áp suất không vấn đề.
_vê phần hơi: 3 máy áp suất đều đạt 12kg
_về phần điện đánh lửa:3 buzi đều đốt ngon,tuy vậy em vẫn thay:bô bin, dây cao áp,buzi .
_về phần điện nguồn:siết lại các vị trí bắt mát của hộp và của bơm xăng. kiểm tra các cầu chì,dây nguồn.
_về phần điện điều khiển:xe không báo lỗi,đọc dữ liệu các cảm biến đầy đủ,kích hoạt các hệ thống đều bình thường,đã thay kiểm tra cảm biến chân không,cảm biến ga,kiểm tra cảm biến tốc độ trục cơ.
_về phần chân không:đã kiểm tra cổ hút không bị rò rỉ,các đường chân không dều được bịt kín để kiểm tra vẫn vậy.hệ thống luân hồi khí xả không có van điều khiển hình như dòng này không có cái đó.đã bỏ lọc gió ra ngoài
_về ống xả:đã tháo cổ xả để kiểm tra .
Tất cả các nguyên nhân trên đã được loại trừ mà nó vẫn lì xe nhưvậy.buzi thì đốt rất đẹp.em làm nửa ngày trời mà vẫn phải để cho khách đi không lấy được 1 đồng tiền công nhục quá.mai xe quay lại mà em chưa có hướng giải quyết.các bác nào có kinh nghiệm trong vụ này chém cho em cái.em xin chân thành cảm ơn. em tìm tài liệu về xe này mà khó quá.bác nào có cho em xin nhé. mail của em timmaiyeuthuong86@gmail.com
_về phần xăng: thay bơm,thay lọc,vệ sinh kim phun,xúc rửa bình xăng,thay xăng mới,đo áp suất 3kg=>van áp suất không vấn đề.
_vê phần hơi: 3 máy áp suất đều đạt 12kg
_về phần điện đánh lửa:3 buzi đều đốt ngon,tuy vậy em vẫn thay:bô bin, dây cao áp,buzi .
_về phần điện nguồn:siết lại các vị trí bắt mát của hộp và của bơm xăng. kiểm tra các cầu chì,dây nguồn.
_về phần điện điều khiển:xe không báo lỗi,đọc dữ liệu các cảm biến đầy đủ,kích hoạt các hệ thống đều bình thường,đã thay kiểm tra cảm biến chân không,cảm biến ga,kiểm tra cảm biến tốc độ trục cơ.
_về phần chân không:đã kiểm tra cổ hút không bị rò rỉ,các đường chân không dều được bịt kín để kiểm tra vẫn vậy.hệ thống luân hồi khí xả không có van điều khiển hình như dòng này không có cái đó.đã bỏ lọc gió ra ngoài
_về ống xả:đã tháo cổ xả để kiểm tra .
Tất cả các nguyên nhân trên đã được loại trừ mà nó vẫn lì xe nhưvậy.buzi thì đốt rất đẹp.em làm nửa ngày trời mà vẫn phải để cho khách đi không lấy được 1 đồng tiền công nhục quá.mai xe quay lại mà em chưa có hướng giải quyết.các bác nào có kinh nghiệm trong vụ này chém cho em cái.em xin chân thành cảm ơn. em tìm tài liệu về xe này mà khó quá.bác nào có cho em xin nhé. mail của em timmaiyeuthuong86@gmail.com