C
congnghiep4
Khách
theo mình hiểu thì xe sử dụng bộ vi sai để triệt để sự chênh lệch về tốc độ quay của các bánh xe khi quay vòng và để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai. Bộ vi sai thường được lắp đặt cùng với truyền lực cuối, hay còn gọi là cầu xe.
Bộ vi sai trên xe có ba nhiệm vụ chính sau:
- Truyền mô men của động cơ tới các bánh xe.
- Đóng vai trò là cơ cấu giảm tốc cuối cùng trước khi mô men xoắn truyền tới các bánh xe.
- Truyền mô men tới bánh xe trong khi cho phép chúng quay với tốc độ khác nhau.
em muốn các bác trả lời hộ em
đối với loại xe 2 cầu chủ động 4WD thường xuyên CÓ THÊM MỘT BỘ VI SAI TRUNG TÂM có nghỉa là trên xe có 3 bộ vi sai thế còn loại 4WD gián đoạn thì thì sao bác nào từng tìm hiểu về vi sai của loại 4 bánh dẫn động gián đoạn này thì chỉ giáo vơi
Bộ vi sai trên xe có ba nhiệm vụ chính sau:
- Truyền mô men của động cơ tới các bánh xe.
- Đóng vai trò là cơ cấu giảm tốc cuối cùng trước khi mô men xoắn truyền tới các bánh xe.
- Truyền mô men tới bánh xe trong khi cho phép chúng quay với tốc độ khác nhau.
em muốn các bác trả lời hộ em
đối với loại xe 2 cầu chủ động 4WD thường xuyên CÓ THÊM MỘT BỘ VI SAI TRUNG TÂM có nghỉa là trên xe có 3 bộ vi sai thế còn loại 4WD gián đoạn thì thì sao bác nào từng tìm hiểu về vi sai của loại 4 bánh dẫn động gián đoạn này thì chỉ giáo vơi