bạn là sinh viên hay còn đi học nghề nói bạn nghe 1 lượng dầu nhỏ là cần thiết cho quá trình cháy .tính làm xạch buzi là cái gì .bôi trơn thành xy lanh là gì làm kín khe hở là chỗ nào <
theo mình thì không cần cho
thứ nhất bản thân của lá bạc mới đã có sẵn một lượng dầu đặc biệt rồi>chỗ nào có đầu đặc biệt vậy bạn.chỉ có những xé mang xin cho xe xin bề ngoài cạnh tiếp dáp có 1 lớp kim loại em ko biết nó bằng cái gì .nhưng cũng mềm hơn so với nhôm 1 tí ít lắm .thời đại nay lắp máy không ai cho dầu nhớt nữa đâu xưa rùi .mà cho bàng dầu bảo chì độ nhớt cực cao gấp hàng chục nần dầu nhớt bình thường chỉ cần 1 tí lấy tay vày cả ngày không hết nhớt .chơn tuột.
em chỉ là một người đi rửa máy thui bác à
bác nên xem lại những lá bạc xec măng mới đi rồi nói chuyện
em thư hỏi bác bác cho một lượng ít dầu vào bạc xéc măng để làm cái gì?
bạc xéc măng nó có công dụng để làm gì?
vì sao bạc xéc măng phải có khe hở?
khi hai kim loại ma sát vào nhau ko có một môi chất bôi trơn thì sẽ có hậu quả như thế nào?
em chỉ nói là ko cần cho dầu vào rãnh xéc măng chỉ cần cho dầu bôi trơn trong lòng xi lanh là được rồi
bác vồ em như vậy em nghĩ các bước cơ bản khi lắp máy bác cũng chả hiểu một tí tẹo nào
bác chỉ được một chuyện chờ ai có sơ hỡ là bác vồ thôi.
còn bác bảo chỉ có xe xin trên mỗi lá bạc có một lớp kim loại là ai bảo bác như thế chỉ cho em với thực sự cái này em chưa biết
em chỉ biết tùy theo từng loại xéc măng và khả năng chịu nhiệt nó như thế nào thì người ta làm bằng thường được làm bằng chất liệu gang xám hoặc gang hợp kim, hay hạt thép mịn
Xéc-măng có 2 loại chính:
- Xéc-măng hơi
- Xéc-măng dầu
Xéc-măng hơi lại được chia làm 2 loại nhỏ:
+ Xéc-măng lửa tiếp xúc trực tiếp với khí cháy (hỗn hợp xăng gió). Loại xéc-măng này thường có mặt trên dưới, mặt ngoài được mạ chrome để tăng độ bền
+ Xéc-măng ép thường được làm bằng gan xám thôi .
còn cái loại dầu cao cấp của bác ra sao thì em chưa biết được em chỉ dùng lại dầu 10w-30 thôi
nếu bác muốn nói gì nữa thì bác nên hiểu ý người ta một tí đừng nên vấu bậy nhé,đồng ý ở trên mình nói hơi vắng tắc.