Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'

H
Bình luận: 0Lượt xem: 29

hoanglloi

Tài xế O-H

Tự tin với lựa chọn khác với số đông, Chu Đức Trung hài lòng với chiếc bán tải Mitsubishi Triton và sẽ còn có nhiều chuyến đi ý nghĩa nữa trong tương lai.​


Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'- Ảnh 1.

Anh Chu Đức Trung là chủ nhân của một chiếc Mitsubishi Triton Premium 4x4. Đây là chiếc xe mà anh đang sử dụng hằng ngày, và cũng là "chiến hữu" trên mọi nẻo đường suốt từ Bắc tới Nam.
Nhân việc anh Trung vừa thực hiện xong một hành trình ý nghĩa làm từ thiện và có phần thú vị khi “lạc” giữa một “rừng” Ford Ranger, chúng tôi đã có một buổi trao đổi nhanh dịp năm mới Giáp Thìn.

“Bán tải phải độ mới đi xa vào sâu được, nhưng độ phải đúng!”

* Chào Trung. Anh có thể chia sẻ gì về hành trình đầy thú vị vừa qua?
- Xin chào mọi người. Tôi là Trung, thành viên của PVC - Pickup Vietnam Club. Câu lạc bộ tính đến nay đã có tới hơn 500 xe được chia thành nhiều team nhỏ.
Năm 2020, từ những hoạt động hiệu quả và thiết thực của PVC, Thành đoàn Hà Nội quyết định sáp nhập PVC trở thành một câu lạc bộ trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội. Team của mình ở câu lạc bộ có tên là Team Bạch Mã - tên một ngọn núi tại Huế, vì trước đây các anh em từng chạy rất nhiều chuyến cứu trợ lũ lụt, hỗ trợ phòng chống dịch cho đồng bào miền Trung.
Chuyến hành trình tình nguyện "Nghĩa tình biên giới" vừa qua là hoạt động do Đoàn thanh niên Công an thành phố Hà Nội tổ chức.
Vì đặc thù địa bàn khó khăn khi di chuyển đối với những xe thông thường, ngay cả xe 2 cầu nguyên bản cũng khó có thể vào được, ban tổ chức đã đề nghị sự hỗ trợ từ Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Việt Nam, để đảm bảo công tác vận chuyển người và hàng hóa trở nên thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'- Ảnh 2. Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'- Ảnh 3. Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'- Ảnh 4. Chủ xe Mitsubishi Triton đi từ thiện vùng xa: 'Không nhiều công nghệ, nhưng quăng đâu cũng được'- Ảnh 5.
Do đặc thù địa bàn, những chiếc xe thông thường rất khó vượt qua
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên