Xe gì thế cụtình hình lá bên em có con xe bị bệnh khó nổ, ông chủ phán cái van điều áp bảo thay, đề được cú một, không còn khó nổ nữa, vậy tại sao ông biết được trời. mình làm thợ ở đó nên cũng ngại hỏi, nhờ a e chỉ giáo giup cho. nếu a e k giúp thì mình tự nguyên cứu hoặc đành hỏi ổng quá.
cái van điều áp tức nó điều chỉnh áp suất nhiên liệu trong hệ thống luôn không thay đổi. nếu cái van này hỏng hay yếu thì áp suất nhiên liệu trong hệ thống sẽ thấp và động cơ khó nổ máy hoặc rung giật. cách kiểm tra thì cụ dùng cái kềm bóp đường ống hồi nếu động cơ hết rung giật thì nó hỏng rồi. hoặc cụ nối đồng hồ đo áp xăng vào và kích hoạt bơm xăng làm việc rồi bóp ống hồi xem áp suất có tăng không? nếu tăng thì chính là nó.tình hình lá bên em có con xe bị bệnh khó nổ, ông chủ phán cái van điều áp bảo thay, đề được cú một, không còn khó nổ nữa, vậy tại sao ông biết được trời. mình làm thợ ở đó nên cũng ngại hỏi, nhờ a e chỉ giáo giup cho. nếu a e k giúp thì mình tự nguyên cứu hoặc đành hỏi ổng quá.
cái van điều áp tức nó điều chỉnh áp suất nhiên liệu trong hệ thống luôn không thay đổi. nếu cái van này hỏng hay yếu thì áp suất nhiên liệu trong hệ thống sẽ thấp và động cơ khó nổ máy hoặc rung giật. cách kiểm tra thì cụ dùng cái kềm bóp đường ống hồi nếu động cơ hết rung giật thì nó hỏng rồi. hoặc cụ nối đồng hồ đo áp xăng vào và kích hoạt bơm xăng làm việc rồi bóp ống hồi xem áp suất có tăng không? nếu tăng thì chính là nó.
Cái đoạn này có hơi kì cục tớ không hiểu , có cụ nào rảnh giải thích dùm mình tí.Thế là sao vậy cụ tạo chủ đề đặt ra câu hỏi xong cụ lại tự trả lời trích dẫn cho câu hỏi của mình ? ko lẽ cụ đang tự sướng
http://www.oto-hui.com/threads/thac-mac-tai-khoan-hanhthuy1990.71835.html
nó rất dễ kiểm tra bác ah, bác lấy 1 cái kiềm bóp cái ống xăng ra chỗ ống sáo là động cơ sẽ thay đổi ah.tình hình lá bên em có con xe bị bệnh khó nổ, ông chủ phán cái van điều áp bảo thay, đề được cú một, không còn khó nổ nữa, vậy tại sao ông biết được trời. mình làm thợ ở đó nên cũng ngại hỏi, nhờ a e chỉ giáo giup cho. nếu a e k giúp thì mình tự nguyên cứu hoặc đành hỏi ổng quá.
Xe Innova lấy kìm bóp ống hồi là nó tắt máy luôn .[DOUBLEPOST=1419873037,1419872777][/DOUBLEPOST]
Cái đoạn này có hơi kì cục tớ không hiểu , có cụ nào rảnh giải thích dùm mình tí.
Đúng vậy bác ạ. cái kick đó là em lập để hỏi hồi trước và sau đó có thằng bạn làm cùng cty nó nhờ lập cho cái nên em đưa cho nó dùng luôn và nó dổi pass rồi. giờ thằng bạn chuyển vào sài gòn làm rồi bác ạ. nếu BQT không đồng ý thì có thể khóa nick này cũng được ạ.Thế là sao vậy cụ tạo chủ đề đặt ra câu hỏi xong cụ lại tự trả lời trích dẫn cho câu hỏi của mình ? ko lẽ cụ đang tự sướng
http://www.oto-hui.com/threads/thac-mac-tai-khoan-hanhthuy1990.71835.html
cái tài khoảng này là mình xin của cụ hanhthuy1990 cụ ơi. hihi thông cảm nháThế là sao vậy cụ tạo chủ đề đặt ra câu hỏi xong cụ lại tự trả lời trích dẫn cho câu hỏi của mình ? ko lẽ cụ đang tự sướng
http://www.oto-hui.com/threads/thac-mac-tai-khoan-hanhthuy1990.71835.html
cái tra lới nay vi phạm nha, tui đang góp phần xây dựng tốt ma sao lại nuốm xóa nick này la sao?Đúng vậy bác ạ. cái kick đó là em lập để hỏi hồi trước và sau đó có thằng bạn làm cùng cty nó nhờ lập cho cái nên em đưa cho nó dùng luôn và nó dổi pass rồi. giờ thằng bạn chuyển vào sài gòn làm rồi bác ạ. nếu BQT không đồng ý thì có thể khóa nick này cũng được ạ.
tốt xóa đi cho khỏi phải lên nữa, tham gia vao os hay of gi chả được.Đúng vậy bác ạ. cái kick đó là em lập để hỏi hồi trước và sau đó có thằng bạn làm cùng cty nó nhờ lập cho cái nên em đưa cho nó dùng luôn và nó dổi pass rồi. giờ thằng bạn chuyển vào sài gòn làm rồi bác ạ. nếu BQT không đồng ý thì có thể khóa nick này cũng được ạ.
inova mà kim cơ gì ở đây bácnghe cụ tả thì chắc xe cụ là van thường k phải van điện,và có thể là kim cơ k phải kim điện. nhưng có 1 điểm chung đó là tác dụng của van điều áp. cái tên nó đã nói lên tất cả rồi. nó điều chỉnh áp suất ở 1 áp không đổi và luôn thường trực khi động cơ hoạt động. khi áp quá thấp nó đóng, khi áp quá cao sẽ thắng lực lò xo của van và đưa bớt dầu trong ống rail về đường nạp hoặc về bình(tùy tùng xe). sao cho áp suất luôn k đổi đàm bảo cho việc phun nhiên liệu 1 cách chính xác
Hỏng cái van đó thì tắt máy là xăng nó hồi về thùng chứa nên đề lâu nổ. Đề máy đến khi nào bơm lên đủ áp lực thì nó nổ thôi à!tình hình lá bên em có con xe bị bệnh khó nổ, ông chủ phán cái van điều áp bảo thay, đề được cú một, không còn khó nổ nữa, vậy tại sao ông biết được trời. mình làm thợ ở đó nên cũng ngại hỏi, nhờ a e chỉ giáo giup cho. nếu a e k giúp thì mình tự nguyên cứu hoặc đành hỏi ổng quá.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.