Câu hỏi về hệ thống bôi trơn cưỡng bức

triduong010201
Bình luận: 0Lượt xem: 3,492

triduong010201

Tài xế O-H
1. Vì sao ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức áp suất dầu bôi trơn (trong mạch dầu bôi trơn) tăng khi động cơ còn nguội và giảm xuống khi động cơ đạt nhiệt độ làm việc?
2. Vì sao ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức áp suất dầu bôi trơn có thể được giữ ổn định không phụ thuộc vào tốc độ quay của động cơ?
Phuong-phap-boi-tron-cuong-buc.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên