Cao thủ thợ điện ra tay cứu giúp

D
Bình luận: 57Lượt xem: 4,003

antrungan

Tài xế O-H
để nóng máy quạt chạy mà ko bị sao , khả năng cao ko phải ở quạt , bật điều hòa lên cháy cầu trì bác lên đi sâu vào hướng này
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
chuyện là chiều nay có con xe kia morning đời 2012 vào garage em....xe chạy nóng nước. và điều hòa không có lạnh...e kiểm tra thấy quạt làm mát động cơ ko có chạy...e kiểm tra cầu chì thì thấy cái cầu chì 40a nó bị cháy...e thay cái cầu chì mới..nỗ máy ko bật điều hòa thì..nước nóng thì thấy quạt chạy..khi e bật thêm cái điều hòa nữa thì ra thấy nó cháy khét cái cầu chì..thay cái nữa cũng cháy...rồi e lấy cái cầu chì cháy mắc nối tiếp với nhau...thì bật điều hòa lên nó cháy lun đường dây điện...e kiểm tra dây có bị chập ko mà lại ko thấy bị hỡ và chập...kiểm tra điện thì thấy xuống bình thường..mà khi cắm vào quạt thì nó lại cháy khét đường dây...tình trạng rất hại não...ae cao kiến chỉ giáo
thấy cầu chì cháy là phải nghi ngờ và tìm hiểu tại sao cháy sau đó mới lắp cầu chì và kiểm tra.
nếu nước nóng quạt chạy là bình thường.
nhưng khi bật điều hòa cường độ dòng điện cấp cho quạt tăng cao quá mức dẫn đến cháy dây,có thể bị chạm chập,đứt dây.
 

ThanhMCN

Tài xế O-H
kiễm tra lại đường dây điện nha cụ...chập điện rồi ...cháy cầu chì chỉ có chập điện thôi..cụ đấu thẳng cầu chì như vậy cháy dây đúng r...bác coi lại chỗ dây cháy ấy thường thì nó chập chỗ nào thì nó cháy chỗ đấy..không phải đứt cầu chì quạt là phải chập dây quạt mà nó còn liên quan tới nhiều cái khá...giống như Inova thì cầu chì A/c lại liên quan tới công tắc số de...chạm công tắc số de là đứt cầu chi A/C liền
 

dinhbetong

Tài xế O-H
Đã là thợ rồi m còn đấu tắt cầu trì thì em cũng đến lạy bác thật đấy.
Quạt này trước mình cũng quấn lại cho 1 bác.2 tốc độ 3 dây ra. mình nghĩ bác chủ nên rút zắc quạt ra, cấp nguồn vào cả 3 dây quạt xem quạt hoạt động bình thường không? Nếu quạt ok rồi dò theo dây từ quạt lên hộp cầu trì, chập đâu xử lý đó. Chúc thành công.
 

TienThanh90

Tài xế O-H
chuyện là chiều nay có con xe kia morning đời 2012 vào garage em....xe chạy nóng nước. và điều hòa không có lạnh...e kiểm tra thấy quạt làm mát động cơ ko có chạy...e kiểm tra cầu chì thì thấy cái cầu chì 40a nó bị cháy...e thay cái cầu chì mới..nỗ máy ko bật điều hòa thì..nước nóng thì thấy quạt chạy..khi e bật thêm cái điều hòa nữa thì ra thấy nó cháy khét cái cầu chì..thay cái nữa cũng cháy...rồi e lấy cái cầu chì cháy mắc nối tiếp với nhau...thì bật điều hòa lên nó cháy lun đường dây điện...e kiểm tra dây có bị chập ko mà lại ko thấy bị hỡ và chập...kiểm tra điện thì thấy xuống bình thường..mà khi cắm vào quạt thì nó lại cháy khét đường dây...tình trạng rất hại não...ae cao kiến chỉ giáo
quạt hai tốc đọ hả bác. bác kiểm tra lại đường dây xem thế nào? bác thử rút rơle quạt điều hào ra chưa ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên