em đã tháo xúc kim phun không bị đái kích điện phun thấy đều không tăc.Bác bị hỏng vòi phun rồi. Nhiều xăng quá
Nhỡ mạch điều khiển vòi phun nữaem đã tháo xúc kim phun không bị đái kích điện phun thấy đều không tăc.
Ơ E thấy nó dấu to như đống rơm. Cần gì phải rành cứ thế mà đặt thôi chứ bácxem lại cam nhé. lệch 1 răng không báo lỗi đâu. laser không rành không biết đặt đâu ạ
bác xem lại dấu cam đi nhé. cam và cơ đều có dấu nhưng bác lưu ý cái đĩa xung con cảm biến CKP lắp ngược chiều là nó nổ như vậy đấy. em đã từng lật qua lại cái đĩa xung đó và nó nổ nhưng rung giật lắm.em cần các bác tư vấn con ford laser 1.8 đi rật ga không tải có luc rung rật lóng đỏ bầu cháy kiệt máy đọc không nỗi ,áp xăng 3kg ,áp buồng đốt 10,5-11kg đều cảm biến oxy0.5-0,8v mong các bác tư vấn.
con này không có đĩa xung bác ah. nó lấy sung trên buly trục cơ nên không thể lắp ngược đượcbác xem lại dấu cam đi nhé. cam và cơ đều có dấu nhưng bác lưu ý cái đĩa xung con cảm biến CKP lắp ngược chiều là nó nổ như vậy đấy. em đã từng lật qua lại cái đĩa xung đó và nó nổ nhưng rung giật lắm.
Sao lại không có được bác. Cái đĩa xung lắm đầu trục cơ sao lại không có. nó đây nè.con này không có đĩa xung bác ah. nó lấy sung trên buly trục cơ nên không thể lắp ngược được
con này chủ thớt đả nói là 1.8 mà bácSao lại không có được bác. Cái đĩa xung lắm đầu trục cơ sao lại không có. nó đây nè.![]()
Muộn lửa,thiếu xăng mới có khả năng làm đỏ ống xả,thừa xăng không đỏ được ống xảBác bị hỏng vòi phun rồi. Nhiều xăng quá
Ý kiến chuẩn ko cần chỉnhsai cam cũng ko đỏ được ống bô vậy đâu. bác kiểm tra xem có tắc bầu catalytic ko
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.