nguyencuongk5
Thành viên O-H
Tóm lại với những dòng máy phun dầu loại này phải có máy check kiểm tra rồi khoanh vùng sửa chữa cứ sửa mò mệt lắm
Đối với con này thì theo tôi biết là điều khiển dương để mở kim..nên khi bật khoá on thì phải có âm chờ sẵn vào kim..nếu không có âm chờ thì kiểm tra dây rợ..cần thiết nếu không tìm được dây thì câu hẳn mát cho kim..khi mát có thì đề máy.. Lấy thiết bị đo xung đo xem co xung mở kim không?? Nếu không có thì xem dây rợ đứt không..chạm mát không..nếu dây ok thì xem lại tín hiệu cảm biển cam cơ và nguồn hộp..nếu cam cơ ok..nguồn hộp ok thì khả năng lỗi hộp là rất cao..Chưa có điện kim thì sau đó làm gì tiếp hả cụ.
Cụ xem lại đi nhé.Đối với con này thì theo tôi biết là điều khiển dương để mở kim..nên khi bật khoá on thì phải có âm chờ sẵn vào kim..nếu không có âm chờ thì kiểm tra dây rợ..cần thiết nếu không tìm được dây thì câu hẳn mát cho kim..khi mát có thì đề máy.. Lấy thiết bị đo xung đo xem co xung mở kim không?? Nếu không có thì xem dây rợ đứt không..chạm mát không..nếu dây ok thì xem lại tín hiệu cảm biển cam cơ và nguồn hộp..nếu cam cơ ok..nguồn hộp ok thì khả năng lỗi hộp là rất cao..
Xem gì lại thế bác?? Tôi sai thì mời bác sửa có gì đâu mà căng vậy??Cụ xem lại đi nhé.
Tôi thấy ko đúng thì nói cụ xem lại chứ có gì căng đâu.Xem gì lại thế bác?? Tôi sai thì mời bác sửa có gì đâu mà căng vậy??
Cụ cho em hỏi tý. E cũng đang làm 1 con như này ổ khóa bị kẹt ko mở được giờ phải thay ổ khóa nhưng làm sao để cài ổ mới khi ko có máy chuẩn đoán. Cụ có phương án nào ko?Bật có đèn check sáng rồi thì khỏi phải tìm nguồn cấp cho mệt đã đủ.
Đề máy nhìn kim vòng tua lên ko nếu lên rồi và cao trên 200 v/p và lên ngay khi đề thì cảm biến cam cơ ngon. Ko phải kiểm tra.
Nếu chết hỏng hoặc rút 1 cảm biến ra thì đề vẫn nổ chỉ đề dài hơn thôi.
Xem có cắm nhầm chìa khóa ko nhé.
Chìa khóa đúng phải là chìa mập màu đen có chữ M hoặc chìa màu xanh có chữ M.
Cụ kiểm tra như trên nếu ko co máy check.
Nếu có máy check thì vào phần immobilizer xem có nhận chìa khóa ko nhé.
vâng nếu sai nhờ cụ chỉ giáo ạ...nếu sai thì chắc chỉ có chỗ điện kim..vì tôi không biết rõ con này là âm chờ hay dương chờ...1 số dòng huydai thì có âm sẵn ở kim..1 số dòng lại có dương có sẵn..loại này tôi chưa làm nhưng nghĩ có âm sẵn..Tôi thấy ko đúng thì nói cụ xem lại chứ có gì căng đâu.
Lấy chìa gãy và vòng ăng ten buộc vsof phía trong ốp cổ volang đánh chìa cơ bình thường dùng cụ ạ.Cụ cho em hỏi tý. E cũng đang làm 1 con như này ổ khóa bị kẹt ko mở được giờ phải thay ổ khóa nhưng làm sao để cài ổ mới khi ko có máy chuẩn đoán. Cụ có phương án nào ko?
Theo tôi biết khi có xung kim thì đồng thời có 2 mofes mở 1 để cấp dương 90v và 1 để nối mát kim.vâng nếu sai nhờ cụ chỉ giáo ạ...nếu sai thì chắc chỉ có chỗ điện kim..vì tôi không biết rõ con này là âm chờ hay dương chờ...1 số dòng huydai thì có âm sẵn ở kim..1 số dòng lại có dương có sẵn..loại này tôi chưa làm nhưng nghĩ có âm sẵn..
Có nghĩa là lấy chìa và vòng angten buộc vào nhau và buộc vào cổ vô lăng dưới ổ khóa là được à cụ. Mà làm vậy nhưng phải đánh chìa cơ để dùng. Chứ ko dùng chìa của ổ có imbe của ổ mới à.Lấy chìa gãy và vòng ăng ten buộc vsof phía trong ốp cổ volang đánh chìa cơ bình thường dùng cụ ạ.
Vâng chuẩn menCó nghĩa là lấy chìa và vòng angten buộc vào nhau và buộc vào cổ vô lăng dưới ổ khóa là được à cụ. Mà làm vậy nhưng phải đánh chìa cơ để dùng. Chứ ko dùng chìa của ổ có imbe của ổ mới à.
Em cứ tưởng là phần dương là điều khiển cho từng kim một chứ còn âm thì 3 kim nối với nhau mình có thể đảo 2 chân lắp ở kim máy vẫn nổ được chứ? xin bác chỉ dẫn rõ cho em được không?Theo tôi biết khi có xung kim thì đồng thời có 2 mofes mở 1 để cấp dương 90v và 1 để nối mát kim.
Phần dương có thể cấp đồng thời cho 3 kim một. Và âm thì cấp cho đúng kim đúng thứ tự nổ.
xe để lâu mà + thêm xịt rp7 mà không nổ thì tháo kim đi cân đi bác ơi ! kim để lâu kẹt rồiáp dầu căng, cầu chì đủ, đèn check bình thường, đề quay nhanh.
mình đang tính kiểm tra nguồn hộp, nguồn chìa khóa, tốp đếm nổ
nhưng chưa có chút tài liệu nào để kiểm tra cả
hơi hám ok ko bácmình đang gặp 1 con huynh đai gold 4 chân 25t đời 2006 không nổ đc máy, cụ nào có sơ đồ hay cao kiến gì bầy mưu giúp mình với
cụ kiểm tra nguồn điện ắc quy xem có đủ để nổ áy không nhétình trạng xe đi về vào chỗ đậu bình thường, 1 tuần sau ra không nổ đc, mình đã kiểm tra cầu chì, các giắc điện đều tốt, phần dầu mỡ cũng ok, mà vẫn không nổ đc, mồi cả xăng RP7 vẫn không nổ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.