Camry 2.5 mất điện van đuôi lốc

T
Bình luận: 35Lượt xem: 8,070

cauchusfquang

Tài xế O-H
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
theo kinh nghiem cua em cụ làm ngay 1 em máy nạp ga về làm cho nhanh.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
Xe này vẫn còn bảo hành mà, bác?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
Bác đo thế nào mà không có điện xuống van?
 

hoapro

Tài xế O-H
lốc điều khiển bằng solenoid thường xài con 3 chân.rút giắc của nó ra rồi bạn dùng con đèn thử nối tắt từng cặp dây.có 1 dây chung.một dây điều khiển tốc độ quạt gió.một dây điều khiển solenoid.nhưng tất cả về hộp rồi hộp mới điều khiển ra.nếu dum tưng cặp bạn sẽ gặp trường hợp quạt chạy.và một trường hợp bắt lốc.nếu như zậy thì thay cục đó đi.nếu không hề hấn gì thì pan không nằm ở đó.mà bạn đừng nên quan tam tới cai quạt gió.tùy xe có mỗi cơ cấu điều khiển quạt khác nhau.nhưng pan của bạn không nằm ở đó thì đừng quan tâm.cái bạn cần là dum làm sao cho có điện xuông lốc là ok để minh bắt bệnh hiểu không.
bác cho e hỏi rút rắc ra rồi thì nguồn đâu để thử ạ
 

doichantran88

Tài xế O-H
Chào cụ ạ theo e nghĩ những vấn đề chia sẻ là cần phải có căn cứ và cũng phải nắm chắc phần chia sẻ của mình là đúng để a e có hướng đi đúng tháo gỡ mọi vấn đề. Cụ càng trả lời giúp a e thì e lại càng thấy vấn đề đi lạc ra hướng khác mong cụ hãy thận trọng khi chỉa sẻ cho a e nhé. T
[MERGETIME="1397485964"][/MERGETIME]

Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485971"][/MERGETIME]

Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485979"][/MERGETIME]

Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485989"][/MERGETIME]

Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
Cho e học hỏi một chút cụ ơi.mình nối tắt van áp suất để kt điện cho solenoi qua đèn thử để làm gì cụ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên