Camry 2.5 mất điện van đuôi lốc

T
Bình luận: 35Lượt xem: 8,013

tuananh0589

Tài xế O-H
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
 

tinoto

Tài xế O-H
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
vấn đề ở chỗ là bạn phải gắn đồng hồ áp lực gas vào.xem áp suất bao nhiêu.có còn gas không.thiếu gas hoặc hết gas thì không có điên xuống solenoid đâu nhé bạn.có thể máy lạnh của bạn bị rò rỉ gas do quá trình sửa chữa.nếu những điều kiện kia tốt thì bạn kiểm tra công tắc áp lực gas nhé.mà pan bạn nói thường ở vấn đề không đủ gas
 

tuananh0589

Tài xế O-H
vấn đề ở chỗ là bạn phải gắn đồng hồ áp lực gas vào.xem áp suất bao nhiêu.có còn gas không.thiếu gas hoặc hết gas thì không có điên xuống solenoid đâu nhé bạn.có thể máy lạnh của bạn bị rò rỉ gas do quá trình sửa chữa.nếu những điều kiện kia tốt thì bạn kiểm tra công tắc áp lực gas nhé.mà pan bạn nói thường ở vấn đề không đủ gas
em kiểm tra có đủ ga rồi ạ.
 

tinoto

Tài xế O-H
em kiểm tra có đủ ga rồi ạ.
nếu chắc chắn đủ gas thì bạn kiểm tra công tắc áp lực gas.toyota thường 3 dây.bạn dum dây lại xem solenoid có khiển không.nhớ là phải qua đèn thử nhé bạn.không đèn thử nếu dum lộn dây là banh tô đó. rồi nổ máy kiểm tra áp thấp áp cao thế nào.
 

tuananh0589

Tài xế O-H
nếu chắc chắn đủ gas thì bạn kiểm tra công tắc áp lực gas.toyota thường 3 dây.bạn dum dây lại xem solenoid có khiển không.nhớ là phải qua đèn thử nhé bạn.không đèn thử nếu dum lộn dây là banh tô đó. rồi nổ máy kiểm tra áp thấp áp cao thế nào.
bác có thể nói rõ cho em biết cách kiểm tra con đấy không ạ ?
1 dây mass 1 dây điều khiển quạt 1 dây điều khiển lốc ah ?
 

4banhdamme

Tài xế O-H
Không có điện van đuôi thì có rất nhiều nguyên nhân khiến nó mất.Phải kiểm tra từng bộ phận liên quan thôi,như ngắt lạnh,van áp suất,....Mà không có điện cho van đuôi mà bác vẫn biết đủ gas sao?Hơn nữa bác không nên để hệ thống lạnh sâu quá,nếu xuống đến 2,5 độ là đường hồi rất dễ đóng băng khi chạy,rất dễ hỏng van đuôi.bác để tầm 4-5 độ là được rồi.
 

tinoto

Tài xế O-H
bác có thể nói rõ cho em biết cách kiểm tra con đấy không ạ ?
1 dây mass 1 dây điều khiển quạt 1 dây điều khiển lốc ah ?
lốc điều khiển bằng solenoid thường xài con 3 chân.rút giắc của nó ra rồi bạn dùng con đèn thử nối tắt từng cặp dây.có 1 dây chung.một dây điều khiển tốc độ quạt gió.một dây điều khiển solenoid.nhưng tất cả về hộp rồi hộp mới điều khiển ra.nếu dum tưng cặp bạn sẽ gặp trường hợp quạt chạy.và một trường hợp bắt lốc.nếu như zậy thì thay cục đó đi.nếu không hề hấn gì thì pan không nằm ở đó.mà bạn đừng nên quan tam tới cai quạt gió.tùy xe có mỗi cơ cấu điều khiển quạt khác nhau.nhưng pan của bạn không nằm ở đó thì đừng quan tâm.cái bạn cần là dum làm sao cho có điện xuông lốc là ok để minh bắt bệnh hiểu không.
 

tuananh0589

Tài xế O-H
lốc điều khiển bằng solenoid thường xài con 3 chân.rút giắc của nó ra rồi bạn dùng con đèn thử nối tắt từng cặp dây.có 1 dây chung.một dây điều khiển tốc độ quạt gió.một dây điều khiển solenoid.nhưng tất cả về hộp rồi hộp mới điều khiển ra.nếu dum tưng cặp bạn sẽ gặp trường hợp quạt chạy.và một trường hợp bắt lốc.nếu như zậy thì thay cục đó đi.nếu không hề hấn gì thì pan không nằm ở đó.mà bạn đừng nên quan tam tới cai quạt gió.tùy xe có mỗi cơ cấu điều khiển quạt khác nhau.nhưng pan của bạn không nằm ở đó thì đừng quan tâm.cái bạn cần là dum làm sao cho có điện xuông lốc là ok để minh bắt bệnh hiểu không.
cảm ơn bác rất nhiều.
[MERGETIME="1397223853"][/MERGETIME]
Không có điện van đuôi thì có rất nhiều nguyên nhân khiến nó mất.Phải kiểm tra từng bộ phận liên quan thôi,như ngắt lạnh,van áp suất,....Mà không có điện cho van đuôi mà bác vẫn biết đủ gas sao?Hơn nữa bác không nên để hệ thống lạnh sâu quá,nếu xuống đến 2,5 độ là đường hồi rất dễ đóng băng khi chạy,rất dễ hỏng van đuôi.bác để tầm 4-5 độ là được rồi.
bác làm khó em quá.xe này em nghĩ là do nhà sản xuất cài đặt chế độ lạnh rồi mà . hay em nạp nhiều ga 1 tí thì nó lanh hơn ạ. em lắp đồng hồ vào là biết ga có còn không mà bác.
[MERGETIME="1397224604"][/MERGETIME]
Không có điện van đuôi thì có rất nhiều nguyên nhân khiến nó mất.Phải kiểm tra từng bộ phận liên quan thôi,như ngắt lạnh,van áp suất,....Mà không có điện cho van đuôi mà bác vẫn biết đủ gas sao?Hơn nữa bác không nên để hệ thống lạnh sâu quá,nếu xuống đến 2,5 độ là đường hồi rất dễ đóng băng khi chạy,rất dễ hỏng van đuôi.bác để tầm 4-5 độ là được rồi.
bác làm khó em quá.xe này em nghĩ là do nhà sản xuất cài đặt chế độ lạnh rồi mà . hay em nạp nhiều ga 1 tí thì nó lanh hơn ạ. em lắp đồng hồ vào là biết ga có còn không mà bác.
 

tinoto

Tài xế O-H
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
bạn phải sạc gas đúng số lượng.nghe bạn trả lởi 4banhdamme minh mới biết.bạn sạc gas nhiều la thứ nhất xe chạy thời gian hết lạnh.thứ 2 nếu ma loại lốc xai solenoid thì cái quạt gió của ban chạy ào ào.ngày mai xả gas ra đi nhé.xả tới khi nào nhìn mắt gas có bọt li ti thì thôi.tọi quá ông bạn ơi.không phải sạc gas nhiều là lanh tốt đâu.còn tai sao như zậy thì hồi nào co dịp cafe sẽ thich cho bạn hiêu.tôi ở quận Gò Vấp
 

Thanhphatauto

Tài xế O-H
MÌNH XIN GÓP CHÚT KINH NGHIỆM CHO BÁC .
KHI BỊ MẤT LẠNH ĐÈN A/C CÓ SÁNG KO , NẾU CÓ SÁNG THÌ BÁC KIỂM TRA LẠI HỆ THỐNG . NẾU KO SÁNG BÁC NÊM THAY HỘP ĐIỆN BODY THÔI , HỘP NÀY NẰM DƯỚI CHÂN BÊN PHẢI CỦA BÊN PHỤ.MÌNH MẤT 02 NGÀY VỚI PAN NÀY RỒI , CHỈ THAY HỘP BODY LÀ HẾT THÔI . CHÚC BÁC MAY MẮN.
 

tuananh0589

Tài xế O-H
tuân ât a.hj lại gặp ca khoai à
vãi ông anh.chém cho em phát.
[MERGETIME="1397226507"][/MERGETIME]
bạn phải sạc gas đúng số lượng.nghe bạn trả lởi 4banhdamme minh mới biết.bạn sạc gas nhiều la thứ nhất xe chạy thời gian hết lạnh.thứ 2 nếu ma loại lốc xai solenoid thì cái quạt gió của ban chạy ào ào.ngày mai xả gas ra đi nhé.xả tới khi nào nhìn mắt gas có bọt li ti thì thôi.tọi quá ông bạn ơi.không phải sạc gas nhiều là lanh tốt đâu.còn tai sao như zậy thì hồi nào co dịp cafe sẽ thich cho bạn hiêu.tôi ở quận Gò Vấp
em xin cảm ơn bác.em xin lỗi em ở ngoài bắc ạ. mời bác ra bắc chơi với em.
[MERGETIME="1397227112"][/MERGETIME]
bạn phải sạc gas đúng số lượng.nghe bạn trả lởi 4banhdamme minh mới biết.bạn sạc gas nhiều la thứ nhất xe chạy thời gian hết lạnh.thứ 2 nếu ma loại lốc xai solenoid thì cái quạt gió của ban chạy ào ào.ngày mai xả gas ra đi nhé.xả tới khi nào nhìn mắt gas có bọt li ti thì thôi.tọi quá ông bạn ơi.không phải sạc gas nhiều là lanh tốt đâu.còn tai sao như zậy thì hồi nào co dịp cafe sẽ thich cho bạn hiêu.tôi ở quận Gò Vấp
em xin cảm ơn bác.em xin lỗi em ở ngoài bắc ạ. mời bác ra bắc chơi với em.
 

bochet1234

Tài xế O-H
các bác ghé qua toppic này giúp em với.em hôm nay thay lốc điều hòa xe camry 2.5 2013 xe việt nam. buổi sáng thay xong thì mát lắm 2,5 độ.nhưng chiều thì xe quay lại kêu không mát nữa em đo không thấy có điện van đít lốc.em kiểm tra cầu chì trong khoang động cơ và dưới vô lăng không thấy con nào bị đứt ạ.
anh em nào có mạch điện hoặc có kinh nghiệm về em này mong giúp đỡ ạ.em xin cảm ơn.
mai em phải làm rồi ạ. help me
cụ không nói xem khi không mát thì ga trong hề thống thế nào
 

truongphonghp

Tài xế O-H
Không có điện van đuôi thì có rất nhiều nguyên nhân khiến nó mất.Phải kiểm tra từng bộ phận liên quan thôi,như ngắt lạnh,van áp suất,....Mà không có điện cho van đuôi mà bác vẫn biết đủ gas sao?Hơn nữa bác không nên để hệ thống lạnh sâu quá,nếu xuống đến 2,5 độ là đường hồi rất dễ đóng băng khi chạy,rất dễ hỏng van đuôi.bác để tầm 4-5 độ là được rồi.
Chào cụ ạ theo e nghĩ những vấn đề chia sẻ là cần phải có căn cứ và cũng phải nắm chắc phần chia sẻ của mình là đúng để a e có hướng đi đúng tháo gỡ mọi vấn đề. Cụ càng trả lời giúp a e thì e lại càng thấy vấn đề đi lạc ra hướng khác mong cụ hãy thận trọng khi chỉa sẻ cho a e nhé. T
[MERGETIME="1397485964"][/MERGETIME]
em xin cảm ơn các bác , đã quan tâm giúp đỡ em. em xong rồi ạ.nó bị hỏng con cảm biến thôi ạ.
Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485971"][/MERGETIME]
em xin cảm ơn các bác , đã quan tâm giúp đỡ em. em xong rồi ạ.nó bị hỏng con cảm biến thôi ạ.
Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485979"][/MERGETIME]
em xin cảm ơn các bác , đã quan tâm giúp đỡ em. em xong rồi ạ.nó bị hỏng con cảm biến thôi ạ.
Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
[MERGETIME="1397485989"][/MERGETIME]
em xin cảm ơn các bác , đã quan tâm giúp đỡ em. em xong rồi ạ.nó bị hỏng con cảm biến thôi ạ.
Chết cảm biến mà vào phần điều hòa không báo lỗi gì hả cụ ơi? Mà có nhiều cảm biến liên quan tới hệ thông lạnh ý cụ nói là cảm biến gì post lên còn chia sẻ cho anh em học hỏi nữa chứ? Cứ để a e đoán mò...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên