cụ thử lấy ví dụ về 1 xe nào đó thì sẽ phân tích được hơn nhiều, em suy từ bản thân mà ra thôi, cách tháo và lắp bằng máy như cụ vũ phong vừa miêu tả cũng là 1 cách mà người ta gọi là chuyên nghiệp, còn nếu như không có máy thì vẫn có thể làm được thôi, phải nói audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau. Audi có 2 dạng , 1 dạng là cứ thao tác ép thủ công như các dòng khác còn dạng thứ 2 thì phải vừa xoay piston vừa ép. Phổ biến dòng bentley ở thị trường việt nam là dòng continental, chia ra nhiều phiên bản GT và supersport và flying spur.... thì hầu như là vừa vặn vừa ép theo kiểu thủ công, duy chỉ có bentley mulsanne thì tốt nhất lên dùng máy, vì cụm phanh tay tháo ra không có then hoa cái, nên mất nhiều thời gian để ngồi mà đặt. Còn về range rover thì những xe từ 2011 trở về trước thì tháo lắp thủ công như bình thường, sang tới 2012 thì, đằng sau cụm phanh tay có 2 con ốc, nhấc cụm phanh tay ra ngoài vì các then hoa con đã có then hoa chính và lại vừa vặn vừa ép như bình thường, nói vậy chứ em cũng tùy cơ ứng biến, con nào dùng máy nhanh hơn thì làm , còn nào dùng tay nhanh hơn thì làm, tóm lại vẫn có thể làm bằng thủ công được, nhưng nếu không để ý thì kết quả sẽ ngược lại mà ta mong muốn. Tiện thể ai ở hà nội thì điểm danh luôn nhé các cụ