Ví dụ bạn tháo cả bộ điều hoà ra Cần bổ sung 50g dầu lạnh tháo lốc ra bổ sung 30g tháo dàn nóng ra bỏ sung 20g. Thường thì mình hay làm thế còn xe đời cao thì mình cũng k rõ lắm. Xin các bác chỉ giáo thêmEm cũng mới làm được mấy năm nhưng em cũng chưa biết cách tính dầu và ga cho các loại xe ,bác nào có cách nào hay chia sẻ cho anh em nhỉ.
Muốn biết chính xác dòng xe nào cần bao nhiêu thì phải sử dụng tài liệu sửa chữaVí dụ bạn tháo cả bộ điều hoà ra Cần bổ sung 50g dầu lạnh tháo lốc ra bổ sung 30g tháo dàn nóng ra bỏ sung 20g. Thường thì mình hay làm thế còn xe đời cao thì mình cũng k rõ lắm. Xin các bác chỉ giáo thêm
Cảm ơn cụ.Đa số mình làm theo kinh nghiệm dc truyền lạiMuốn biết chính xác dòng xe nào cần bao nhiêu thì phải sử dụng tài liệu sửa chữa
nói chung nếu làm theo kinh nghiệm thì cứ cả hệ thống cho khoảng 100-120ml cho chắc ăn.Cảm ơn cụ.Đa số mình làm theo kinh nghiệm dc truyền lại
Thay mới mà có 120 á, xem lại đi cụnói chung nếu làm theo kinh nghiệm thì cứ cả hệ thống cho khoảng 100-120ml cho chắc ăn.
với 1 số dòng xe thì cả hệ thống theo tài liệu nó là 180 hoặc 150. Nếu không có tài liệu thì nên cho ít hơn cho chắc ăn. Cụ muốn biết chính xác có thể cài các phần mềm như Vivid hay lập tài khoản của các hãng.Thay mới mà có 120 á, xem lại đi cụ
Nếu cụ nói thế lốc nubira với laceeti dầu đổ mấyThay mới mà có 120 á, xem lại đi cụ
Phần mền j cho mình link vớivới 1 số dòng xe thì cả hệ thống theo tài liệu nó là 180 hoặc 150. Nếu không có tài liệu thì nên cho ít hơn cho chắc ăn. Cụ muốn biết chính xác có thể cài các phần mềm như Vivid hay lập tài khoản của các hãng.
Cụ tìm kiếm trên diễn đàn với từ khóa Vivid workshopPhần mền j cho mình link với
Lốc thường tổng 200 lốc loại lacciti 230 nha là đúng chuẩnCụ tìm kiếm trên diễn đàn với từ khóa Vivid workshop
vâng, em mới vào nghềEm vẫn thấy chung chung thế nào ấy nhỉ
chào bác, bác có tài liệu tham khảo về quy trình, số lượng dầu, gaMuốn biết chính xác dòng xe nào cần bao nhiêu thì phải sử dụng tài liệu sửa chữa
Cụ nói chính xácCác bác nếu như chưa cứng thì phải học một cách khoa học mới làm đc, làm điều hòa rất nhiều vấn đề mà cái gì cũng sơ sơ thì khó lắm ah. Từng loại lốc có cách tra dầu cụ thể. Và tùy từng xe mà bổ xung lượng dầu cho phù hợp ạ.
Vâng bác nói đúng ngày xưa mình chỉ học qua thôi . Bây giờ không biết học ở đâu bác nhỉCác bác nếu như chưa cứng thì phải học một cách khoa học mới làm đc, làm điều hòa rất nhiều vấn đề mà cái gì cũng sơ sơ thì khó lắm ah. Từng loại lốc có cách tra dầu cụ thể. Và tùy từng xe mà bổ xung lượng dầu cho phù hợp ạ.
theo bác nạp ga vào thi ta nên để bình ga đứng hay là úp xuốngEm thấy 1 số bác vào nghề chưa được làm điều hoà bao giờ cứ đứng nhìn mà k hiểu gì.sau đây em mạn phép huớng dẫn lại cho các bác
B1: các bác lắp đồng hồ đo áp vào chuẩn bị 1 sô nước để xả khí gas và dầu ra.
B2: xong bước 1 ta tiến hành hút chân không(hút thỳ phải ngược lại vào phải lắp cả 2 đồng hồ vào 2 đương cao áp thỳ mới hút được).
B3: tiếp đến ta bắt đầu bơm dầu lạnh.khi bơm dầu lạnh ta mở van áp thấp để í khi dầu trong cốc gần hết thy ta mở cả 2 van rồi đồng thời đóng van lại.
B4: ta lại hút chân không ra ở quá trình này ta hút càng lâu càng tốt.
B5: sau khi bơm dầu lạnh ta bắt đầu tiến hành bơm gas (lưu í bơm đến khi đồng hồ áp cao lên cao đến 5kg.vừa bơm vừa tăng vong tua may lên 1500v/p.)để cho kim đồng hồ đo ở vị trí ổn định k rung giật rồi t bắt đầu bơm nuớc vào làm mát dàn nóng và dàn lạnh nếu kim đông hồ có tụt thỳ ta bơm thêm 1 ít gas nữa.
=>> lưu í buớc 5 lúc bơm gas xoq nhớ kiểm tra lại các đầu van có bị rò rỉ hay k.
Bài viết đầu của em mong các bác thấy có gì sai thì bỏ qua cho e nhà và giúp em sửa saỉ.cam ơn các bác nhiều
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.