vuducsang261288
Thành viên O-H
Đúng rồi đó bạn,lọc tinh sau khi bôi trơn xong.Cụ nói sau khi bôi trơn mới lắp lọc tinh nghe có vẻ vô lý không đúng ạ
Đúng rồi đó bạn,lọc tinh sau khi bôi trơn xong.Cụ nói sau khi bôi trơn mới lắp lọc tinh nghe có vẻ vô lý không đúng ạ
Sao lại sau khi bôi trơn xong mới vào lọc tinh nhỉ bác giải thích hộ e cáiĐúng rồi đó bạn,lọc tinh sau khi bôi trơn xong.
Bôi trơn xong xuống cacte luôn chứ nó thu hồi kiểu gì để gom vào lọc dcĐúng rồi đó bạn,lọc tinh sau khi bôi trơn xong.
http://baigiang.co/bai-giang/bai-gi...uyen-ly-lam-viec-cua-he-thong-boi-tron-10429/Bôi trơn xong xuống cacte luôn chứ nó thu hồi kiểu gì để gom vào lọc dc
Có bao giờ bạn nhìn thấy người ta sàng cát để chát tường chưa ? nếu thấy rồi thì ...Ở ĐÂY AE NÀO BIẾT NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG CỦA BẦU LỌC DẦU BÔI TRƠN LOẠI LỌC THÔ DÙNG LÕI DẠ K Ạ? AI BJK TL GIÚP VỚI, CÓ HÌNH CẢM ƠN LUÔN Ạ !
1 phần xuống các te 1 phần qua mạch dầu về lọc rồi về các teBôi trơn xong xuống cacte luôn chứ nó thu hồi kiểu gì để gom vào lọc dc
Cơ bản các hệ thống lọc có dạng như vậyhttp://baigiang.co/bai-giang/bai-gi...uyen-ly-lam-viec-cua-he-thong-boi-tron-10429/
bạn xem nguyên lý qua link trên nhé!
bác nói thâm ý hay nói thật đấy, bác thấy xe nào lắp lọc tinh trên đường về thế chỉ e vớilọc thô và lọc tinh là để chỉ khả năng lọc của cái bầu lọc thôi, lọc thô thì loại được cặn từ 0.3mm trở lên
còn lọc tinh thì có thể lọc đến 0.1 micromet @.@ chứ người ta vẫn lôi lọc tinh ra lọc thô như thường, còn nếu muốn phân biệt hơn nữa thì lọc thô thường được lắp vào đường dầu trước khi đi bôi trơn chi tiết còn lọc tinh thì sau khi bôi trơn và dầu trở về cácte
không nhất thiết trên động cơ phải đủ cả 2 loại lọc vì lọc tinh nó đắt
ngu ý mình là thế
Giờ đa phần lọc trên đường dầu đi thôi, một số loại động cơ tĩnh tại công suất lớn vẫn lọc đường hồi,bác nói thâm ý hay nói thật đấy, bác thấy xe nào lắp lọc tinh trên đường về thế chỉ e với
Nói như bạn cung có phần đúng.lọc thô thường nằm ngay cacte dầu. Khi bơm dầu hút dầu đi sẽ qua lọc thô trước oy bơm qua lọc tinh xong mới đưa lên phun vao hệ thống bôi trơnlọc thô và lọc tinh là để chỉ khả năng lọc của cái bầu lọc thôi, lọc thô thì loại được cặn từ 0.3mm trở lên
còn lọc tinh thì có thể lọc đến 0.1 micromet @.@ chứ người ta vẫn lôi lọc tinh ra lọc thô như thường, còn nếu muốn phân biệt hơn nữa thì lọc thô thường được lắp vào đường dầu trước khi đi bôi trơn chi tiết còn lọc tinh thì sau khi bôi trơn và dầu trở về cácte
không nhất thiết trên động cơ phải đủ cả 2 loại lọc vì lọc tinh nó đắt
ngu ý mình là thế
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.