muonchuyennghe
Tài xế O-H
Đúng rồi đấy bác ạ, nếu máy rung giật và vòng tua giảm đi thì bugi đó vẫn làm việc bình thườngnhư vậy là tia cao áp sẽ qua tua-vit đến mát chứ k qua nến nữa phải k ạ?lúc này máy sẽ rung giật?
Đúng rồi đấy bác ạ, nếu máy rung giật và vòng tua giảm đi thì bugi đó vẫn làm việc bình thườngnhư vậy là tia cao áp sẽ qua tua-vit đến mát chứ k qua nến nữa phải k ạ?lúc này máy sẽ rung giật?
Vậy thì bỏ đi, thằng đó viết sai rồi. Bác nhé!đây bạn:
Rút cũng được, đánh ngắn mạch cũng được màvậy cách nào đánh chết từg máy 1 đc ạ? RÚT từng giây cao áp con à?
Tài liệu đó post trên 123doc.org thấy ghi là giáo trình của Quân đội
Xe Zil130 thì đánh ngắn mạch tốt màxe zil 130 ạ!
Vậy trường hợp hỏng 2/3 nến máy ko chạy dc thì còn cách nào # ktra k ạ
So sánh thế nào vậy, bác?Thì tháo hết bugi ra kiểm tra so sánh
Đúng vậy, bác ạvậy cho mình hỏi là với xe zil 130 thig đưa đầu tua-vit vào mát, còn đầu kia để vào đầu bugi (là nơi cắm cao áp vào bugi phải k ạ?) tức là phải rút dây cao áp ra rồi?
VÀ mình cũng k hiểu cụm từ "ngắn mạch" nữa
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.