Các Nhà tài trợ Đồng hành Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Canh Miếu
Bình luận: 0Lượt xem: 72

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Sự kiện Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 diễn ra từ ngày 20 – 22.06.2024 trong khuôn khổ sự kiện Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chuỗi sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt trong lòng mỗi người thợ, kỹ thuật viên và những khách hàng tham gia.

Sự kiện năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia tài trợ từ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô. Nhờ đó, sự kiện được tổ chức một cách chuyên nghiệp, quy mô và đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

13.png

Xin chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ Đồng hành:

Công ty TNHH Milwaukee Tool Việt Nam
Công ty TNHH Titi Auto Care
Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Tahico

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024

Công ty TNHH Milwaukee Tool Việt Nam là nhà sản xuất hàng đầu về dụng cụ điện, phụ kiện và dụng cụ cầm tay dành cho những người thợ chuyên nghiệp.

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024

Công ty TNHH Titi Auto Care là hệ thống trung tâm chăm sóc, nâng cấp xe chuyên nghiệp.

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Tahico là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị rửa và chăm sóc xe tại Việt Nam.

Đến với Ngày hội bảo dưỡng xe 2024, các nhà tài trợ Đồng hành đã cung cấp số lượng lớn phụ gia, thiết bị,… cùng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ bảo dưỡng xe miễn phí cho khách tham quan.

Ngoài ra, các nhà tài trợ Đồng mang đến rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực ô tô dành cho khách tham quan triển lãm Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh 2024 trải nghiệm.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ Đồng hành. Xin chúc các quý công ty kinh doanh hiệu quả và tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm tốt phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên