Các Nhà tài trợ Bạc cho sự kiện Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Canh Miếu
Bình luận: 0Lượt xem: 54

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Sự kiện Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 diễn ra từ ngày 20 – 22.06.2024 trong khuôn khổ sự kiện Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chuỗi sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt trong lòng mỗi người thợ, kỹ thuật viên và những khách hàng tham gia.

Sự kiện năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia tài trợ từ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô. Nhờ đó, sự kiện được tổ chức một cách chuyên nghiệp, quy mô và đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

11.png

Xin chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ Bạc đã đồng hành cùng Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoá dầu Việt Nam VN PETRO
Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ QT Group
Công ty Cổ phần Giáo dục kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC
Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoá dầu Việt Nam VN PETRO là công ty sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao, tập trung vào ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Công ty cung cấp các giải pháp thuộc các lĩnh vực: Phụ gia, Phụ tùng, Dầu nhờn, Công nghiệp phụ trợ và Detailing.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ QT Group – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu phụ tùng ô tô Masuma tại thị trường miền Nam.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Công ty Cổ phần Giáo dục kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC là một trung tâm huấn luyện kỹ thuật chuyên ngành kỹ thuật & Công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào tháng 11 năm 2014 dựa trên ý tưởng & mong muốn cho ra đời một trung tâm huấn luyện với tiêu chí “Học để làm bằng được”.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam là công ty cung cấp các dòng máy đọc lỗi, thiết bị đọc lỗi, máy chẩn đoán, thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, chuyên hãng và các sản phẩm phụ trợ hàng đầu tại Việt Nam. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chẩn đoán, OBD Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu của mình về các lĩnh vực “Kỹ thuật – Công nghệ trên các dòng xe hơi hiện đại” tại Việt Nam và thế giới.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2024

Đến với Ngày hội bảo dưỡng xe 2024, các nhà tài trợ Bạc đã cung cấp số lượng lớn phụ tùng, phụ gia, máy chẩn đoán,… cùng với hơn 50 kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ bảo dưỡng xe miễn phí cho khách tham quan.

Ngoài ra, các nhà tài trợ Bạc mang đến rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực ô tô dành cho khách tham quan triển lãm Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh 2024 trải nghiệm.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ Bạc. Xin chúc các quý công ty kinh doanh hiệu quả và tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm tốt phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên