nguyenbinh10
Tài xế O-H
Em nói mất điều hòa thì mất luôn cả đèn báo rồi mà bác. không phải là hiện tượng quá áp như bac phamhuy nói đâu ạ, vì nếu quá áp thì phải có thời gian chạy khá lâu đúng không ạ, với lại em câu điện trực tiếp thì thấy áp không phải là cao ạ, thấp áp khoảng 2,1 còn cao áp khoảng 15 thôi ạ.Bây giờ lại thêm vấn đề mất khi mất AC là mất luôn cả đèn AC và Swich điều khiển cửa gió sao?bác không nói từ đầu làm anh em phán lung tung.
Nếu như Phamhuy nói ,hiện tượng quá áp dẫn đến việc van áp xuất kép ngắt điện xuống Bloc.Nhưng như vậy thì công tắc điều khiển cửa gió có mất điện không ạ?
Mất cả điện AC và công tắc dkhien cửa gió thì bác phải kiểm tra lại connect sau Modul dkhien AC.và kiểm tra lại nguồn AC ,Relay quạt gió nữa.Nếu mất điện cả công tắc AC và Ctac dkhien cửa gió ,em nghĩ trường hợp relay quạt gió có vấn đề là lớn hơn cả.
Quạt gió vẫn chạy bình thường ạ với lại lúc em đấu tắt 4 dây của van áp suất( hai dây một và cả 4 dây với nhau) thì lốc chạy nhưng lại không điều khiển được bằng công tắc A/C và công tắc cửa gió( đèn báo cũng không sáng)
---------- Post added at 10:59 PM ---------- Previous post was at 10:57 PM ----------
Minh chua tung lam Mazda6. nhung minh thay la khi mat nguon xuong block ma den ac cung tat luon thi khong phai do cam bien roi. Den ac phai di qua cong tac quat ma. Thu kiem tra cong tac quat gio di. neu tiep mass chap chon thi nguon dien cho ca he thong lanh cung mat day. neu cam bien nhiet do chap chon thi den ac van phai sang neu nhung bo phan khac binh thuong.
em chưa kiểm tra đến phần này bác ạ. vấn đề là khách không có thời gian nên em chưa tìm hiểu được. Đến giờ vẫn chưa thấy khách quay lại bác à