máy của mợ đang ở chế độ D/C độc lập
nếu mợ chèn cứng như hình bên trên thì chân chạy bên phải là bình thường còn chân chạy bên trái phải là việt vị chứ nhỉ !!!
máy của mợ đang ở chế độ D/C độc lập
máy của mợ đang ở chế độ D/C độc lập
nếu mợ chèn cứng như hình bên trên thì chân chạy bên phải là bình thường còn chân chạy bên trái phải là việt vị chứ nhỉ !!!
Như thế di chuyển trái sẽ dùng bơm số 2 (mạch dầu bên này hoạt động đúng ) chạy nhanh "phình phường". Còn di chuyển phải chạy bằng bơm số một với Pi1=50 kg/cm² <=> Q1= Min.
Ối chà chà!!!! Sao mà càng lúc càng "RỐI" thế nhỉ ???!!!.....
Kính cụ bói !!!
theo những thông tin đc cung cấp từ vỉa hè và chợ đồng xuân thì con máy của mợ miên là đời đầu D/C bằng dây cáp
trên hình vẽ thì mợ miên cố tình chèn cứng ty D/C thẳng.có đường đk pz hay không có đường đk pz thì ty này cũng không dịch chuyển được trong khi trên cục LS BYPASS VALVE các ty dịch chuyển được( D/C là một bơm và thao tác là một bơm)như vậy chân chạy bên trái sẽ đứng im bên phải chạy phình phường :7::7::7:
có thể chèn cứng ty D/C thẳng và cục LS BYPASS VALVE để loại chừ
em chỉ leo veo chém gió thôi mong các cụ và các mợ đừng ném đá !!!
1/- Đụng tới tay điều khiển các thao tác (BOOM-ARM-BUCKET-SWING) thì "BƠM SỐ 1 NGƯNG XẢ VỀ THÙNG" (Bơm số 2 vẫn xả về thùng.)
2/- Đụng tới điều khiển chân chạy thì "BƠM SỐ 2 NGƯNG XẢ VỀ THÙNG" (Bơm số 1 vẫn xả về thùng nhé.)
Nhà em dính con SK 120-1 mắc chứng thế này ợ :
- D/C 1 chân hoặc cả 2 chân cũng chỉ 1 bơm làm việc.
-Thao tác Boom, Arm, Buket, quay sàn chỉ làm việc bơm còn lại.
Áp bơm rất tốt ~ 350 cả 2 vế, as bơm khiển ~ 50 tại PP. Vậy là máy làm việc rất KHỎE nhưng rất CHẬM.
Nhà em hiểu lỗi này là do con van DI CHUYỂN THẲNG ( Travel priority changeover spool ) gây ra nên đã CHÈN CỨNG nó lại để thử nhưng vẫn vậy mới oải.
Tiện thể thay luôn bộ PP khác lên thử vẫn y bệnh.
Không khéo có khi bệnh này nguyên nhân là do ai đó táy máy bật sang MODE-D là có triệu chứng như vậy!!!
có chèn hay không chèn cái "TRAVEL PRIORITY CHANGEOVER SPOOL" cũng chẳng có ý nghĩa gì cả !!!
Lão bói đã viết:
Lão bói đã viết:
Đọc “Tam quốc diễn nghĩa” thấy cụ Khổng Minh hay dùng kế “Giương Đông kích Tây”. Nếu “Cụ ấy” ở cùng thời với mấy cụ XMCT nhà mình thì phải tự “về bét” là cái chắc.
Bởi thời nay các cụ XMCT lại chơi cái kiểu “Giương Đông kích Tây vật lại Đông” thì thách cụ Khổng Minh “hòa cho được”.
Gieo một quẻ bói xem “nhân tình thế thái” nó ra làm răng.
Ban đầu Đốp dính quả SK120-1 này có lẽ do ai đó bật nhầm sang chế độ D (May quá cụ LACHAU đã bói hộ roài), hoặc “lộn giắc” của 2 cái van điện cạnh thùng dầu => mới đẻ ra cái bệnh “Tách bơm”.
Đốp “bóp cà” cho “rằng thì là mà” tại cái van đi thẳng đẻ ra, đốp liền chèn nó lại thì chân chạy bị “thọt” luôn.
Đốp ko hiểu (hoặc cố tình ko hiểu) liền quăng lên xin tư vấn với tất cả các triệu chứng (bao gồm cả “đã chèn cứng”)
Cụ LACHAU “Kích Tây chuẩn ko cho chỉnh”: .
Sau đó “Vật lại Đông”:
Lão bói đành phải “Giương Đông” Mặc dù biết rõ CV vưỡn tồn tại cái “tiết lưu nguyên bản”: có tiết lưu thì cái GÀU nó mới bị chậm chứ.
“Kích Tây tương đối chuẩn” bằng cái ảnh còn ngọ nguậy được:
Chỉ chờ Đốp khai ra để bói tiếp!!!
Không ngờ!!! Đốp cứ nhè lấy cái “Giương Đông” của bói tui mà vật mặc dù biết rằng “chèn cứng” thì bị thọt chân.
Đốp ơi ời!!!! Bói biết tại làm sao phải “chèn cứng” thì mới di chuyển độc lập được, còn “bỏ ra” cho nó chạy tự do thì “khó tả” lém (Chỗ này “Oằn tà là vằn” nhất đấy!!??).
Các thông tin đầu vào của Đốp thuộc loại “Thiên cơ bất khả lộ” do đó chỉ bói được có bấy nhiêu thôi.
tồn tại cái “tiết lưu nguyên bản”: có tiết lưu thì cái GÀU nó mới bị chậm chứ.
Chết thật !!!
Vãn bối cứ mải miết HỎI, HỎI và HỎI ( Thấy bở là cứ đào mãi đây mà !) ) mà quên mất ! Tiền bối đại xá !:77::77:
Đúng thật là cái con xe nhà vãn bối ăn quả CỦ LẠC từ trước, ngay cụm van A1, A2. Chả hiểu do vô tình hay cố ý mà 2 tuyo van A2 chơi luôn vào con A1 còn tuyo của A1 lại chơi vào van A2 ( mà một con THƯỜNG ĐÓNG còn một con THƯỜNG MỞ (), con xe này thuộc về nhóm SẮT VỤN nên đã bị VẶT TRỌC LÓC ĐIỆN từ lâu ! Thế mới chết nhà em, mắt nổ mắt xịt + ú ớ việt gian =)) Thành thật cảm ơn cụ LẠC HẬU đã gỡ rối ! :cp
Pan đã giải quyết ngay lắp tự. Nhưng mà lại muốn "ĂN CẮP" của các tiền bối thêm tý tị tỳ ti nữa mừ ) Thành thật cảm ơn cụ BÓI ! :cp
Với câu này vãn bối đã ngộ ra đc đôi điều nữa ợ ! và đã hiểu cái tỷ lệ cho BOOM - ARM - BUCKET nó ra mần răng. Thk Cụ nhiều.
Kính các Tiến Bối mạnh khỏe và tiếp tục PHƠI BÀY RUỘT GAN cho gà mờ bọn em được nhờ ! :77:
Ðề: Bệnh SK 120-1
Cuối cùng thì mọi việc cũng đã giải quyết xong. Các thứ cần "PHƠI BÀY" cũng đã được "LỘT TẢ ĐẦY ĐỦ" nhỉ. MỢ Lý cũng đã tự giác "KHÉP" "NÓ" lại rồi (chả còn gì để nhòm ngó nữa):27::27:. Mong MỢ sẽ tiếp tục "MỞ" ra những cái mơi mới khác để mọi người cùng "NHÒM NGÓ" nhá.:32::32:=))=))
Nhớ ra rồi!! Nên nói thêm một chút cho rõ, "NÓ" là van "DI CHUYỂN ĐỘC LẬP" (Independent Travel Vale), "NÓ" lại có dây mơ rễ má với cái gọi là "MODE D" (chuyển bằng cái núm chuyển MODE làm việc); rồi lại "DÍNH" đến 2 cái van điện từ để chuyển sang MODE D. Ở sơ đồ trên, đường điều khiển từ van điện từ đến cụm van này là đường ký hiệu bằng chữ PZ.
Không khéo có khi bệnh này nguyên nhân là do ai đó táy máy bật sang MODE-D là có triệu chứng như vậy!!!
Cụ cho em cái mạch này em nghiên cứu nhé! ngovietanh1602@gmail.comthế mà "MỢ" lại : )))
MỢ đã: CHÈN CỨNG VAN DI CHUYỂN THẲNG - ĐẢO ỐNG CỦA 2 BƠM - THAY LUÔN CẢ BỘ PHÂN PHỐI KHÁC.
Vậy còn cái gì MỢ chưa "THAY THỬ" nhỉ ?? Chà chà !!! Nghĩ ra rồi !! MỢ kiểm tra cái cụm van lắp ở thùng dầu thủy lực, gần cụm bơm chính. Trên sơ đồ thủy lực thì nó là cái đường tô màu xanh lá ấy. Cái cụm van này "RẤT KHÓ CHỊU", lâu ngày tôi quên mất tên của nó là gì rồi!! Nhưng cả 2 đường Pi điều khiển bơm lẫn 2 đường chính từ bơm đi ra đều phải chụm vào nó cả đấy.
Cụ cho em cái mạch này em nghiên cứu nhé! ngovietanh1602@gmail.com
Cảm ơn bác Lạc hậu nhiều nhé! nghiên cứu để lần sau hội thảo hỏi bác nhiều hơn đó.
Ðề: Bệnh SK 120-1
Cuối cùng thì mọi việc cũng đã giải quyết xong. Các thứ cần "PHƠI BÀY" cũng đã được "LỘT TẢ ĐẦY ĐỦ" nhỉ. MỢ Lý cũng đã tự giác "KHÉP" "NÓ" lại rồi (chả còn gì để nhòm ngó nữa):27::27:. Mong MỢ sẽ tiếp tục "MỞ" ra những cái mơi mới khác để mọi người cùng "NHÒM NGÓ" nhá.:32::32:=))=))
Đọc “Tam quốc diễn nghĩa” thấy cụ Khổng Minh hay dùng kế “Giương Đông kích Tây”. Nếu “Cụ ấy” ở cùng thời với mấy cụ XMCT nhà mình thì phải tự “về bét” là cái chắc.
Bởi thời nay các cụ XMCT lại chơi cái kiểu “Giương Đông kích Tây vật lại Đông” thì thách cụ Khổng Minh “hòa cho được”.
Gieo một quẻ bói xem “nhân tình thế thái” nó ra làm răng.
Ban đầu Đốp dính quả SK120-1 này có lẽ do ai đó bật nhầm sang chế độ D (May quá cụ LACHAU đã bói hộ roài), hoặc “lộn giắc” của 2 cái van điện cạnh thùng dầu => mới đẻ ra cái bệnh “Tách bơm”.
Đốp “bóp cà” cho “rằng thì là mà” tại cái van đi thẳng đẻ ra, đốp liền chèn nó lại thì chân chạy bị “thọt” luôn.
Đốp ko hiểu (hoặc cố tình ko hiểu) liền quăng lên xin tư vấn với tất cả các triệu chứng (bao gồm cả “đã chèn cứng”)
Cụ LACHAU “Kích Tây chuẩn ko cho chỉnh”: .
Sau đó “Vật lại Đông”:
Lão bói đành phải “Giương Đông” Mặc dù biết rõ CV vưỡn tồn tại cái “tiết lưu nguyên bản”: có tiết lưu thì cái GÀU nó mới bị chậm chứ.
“Kích Tây tương đối chuẩn” bằng cái ảnh còn ngọ nguậy được:
Chỉ chờ Đốp khai ra để bói tiếp!!!
Không ngờ!!! Đốp cứ nhè lấy cái “Giương Đông” của bói tui mà vật mặc dù biết rằng “chèn cứng” thì bị thọt chân.
Đốp ơi ời!!!! Bói biết tại làm sao phải “chèn cứng” thì mới di chuyển độc lập được, còn “bỏ ra” cho nó chạy tự do thì “khó tả” lém (Chỗ này “Oằn tà là vằn” nhất đấy!!??).
Các thông tin đầu vào của Đốp thuộc loại “Thiên cơ bất khả lộ” do đó chỉ bói được có bấy nhiêu thôi.
cảm ơn cụ bệnh này hay thế cứ kết hợp động tác với tay trang bên trái là máy lại làm khỏe . cụ cho e hỏi xíu nút D có tác dụng gì vậy và dùng trong những trường hợp nào ạhiện tượng giống kẹt nút D ,kẹt vào chế độ này 2 xích đi chung 1 bơm, con lại tất cả các thao tác còn lại chung 1 bơm
Van phối hợp có kẹt k ạBá cáo các bác !
Nhà em dính con SK 120-1 mắc chứng thế này ợ :
- D/C 1 chân hoặc cả 2 chân cũng chỉ 1 bơm làm việc.
-Thao tác Boom, Arm, Buket, quay sàn chỉ làm việc bơm còn lại.
Áp bơm rất tốt ~ 350 cả 2 vế, as bơm khiển ~ 50 tại PP. Vậy là máy làm việc rất KHỎE nhưng rất CHẬM.
Nhà em hiểu lỗi này là do con van DI CHUYỂN THẲNG ( Travel priority changeover spool ) gây ra nên đã CHÈN CỨNG nó lại để thử nhưng vẫn vậy mới oải.
Tiện thể thay luôn bộ PP khác lên thử vẫn y bệnh.
Hoặc là em gà mờ quá hoặc là bệnh này nó quái, em nặn mãi mà chưa ra mong các bác trợ giúp cho với ợ, Thk các bác trước nhá !:cp
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.