Bệnh PLS chập chờn của KOMATSU -6...

thayboixemvoi
Bình luận: 25Lượt xem: 5,195

hoangthanhhp

Tài xế O-H
Kính các cụ, lắp nhầm thì làm sao mà bắt đươc tyô? Hôm nay con máy ở công trường đang làm em đã đè ra xem rồi nếu lắp quay lại 180 độ thì không lắp được tyô, vì tyô có kẹp ống không kéo ra được trừ trường hợp lúc tháo ra đã tháo tung cả kẹp ống tyô.......:lx
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Các cụ nhỉ ! Em nói cái thì sai lẫn cái thì đúng cho các cụ chỉ giáo cho em với nhé !:))

Nếu câu hỏi là AS bơm chập chờn ( cái này sẽ bao gồm cả PLS chập chờn đấy nhé !!!) thì nó rộng nghĩa lắm = lắm nguyên nhân.=))
Mà ở đây Lão Đại chỉ đích danh là chập chờn PLS vậy thì cứ PLS mà gõ thôi, chả liên quan gì tới điện, chả liên quan tới LS van hay PC van và cũng chả dính líu gì tới cái bơm cả ,bởi cái MỐC để đc gọi từ PP là PLS đc bắt đầu từ LS shuttle valve về tới LS valve bơm ( quan điểm kiểu này chả biết đúng hay sai đây =)))
Nếu vậy thì có vẻ dòm thấy mờ mờ rồi nhỉ ! ngoài mấy LS shuttle van, LS bypass van, tắc bẩn tiết lưu trên mạch LS, do lắp lộn xỉ ngậu, ống tuyo về bơm tắc dở...thì em chả nghĩ ra thêm đc nguyên nhân gì nữa :7:

Còn nói PLS chập chờn do bố đẻ ra nó là PP sinh ra thì em chịu ! cả một trời mời cả làng vào mà chém cũng không hết chuyện :))
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Cái pan này
viết thay cho chú Sangđensì, không ngờ nhiều cụ cũng dính quả này mà cấm thấy chia sẻ gì cả???
Thỉnh thoảng
có nhận được vài cuộc điện thoại, đại loại là: bác ơi máy em hoạt động phập phù lắm (có cái PLS thì cấm bao giờ đo). Mà toàn gọi vào lúc 13h, đang ngái ngủ nên cũng trả lời tàng rằng thì là mà "cụ xem có lắp nhầm gì không"???
Rất nhiều cuộc gọi có nội dung như thế mà không có phản hồi kết quả gì cả( không biết cụ nào chơi xỏ mà cho số điện thoại lung tung ).
May quá!!! nhân có cái vụ Sangđensì tự bóp cà và khai ra cho nên mới có thớt này.

xin chốt hạ bằng 02 cái ảnh.

Mời các cụ lại xem chơi.




 

sangdenso

Tài xế O-H
Mỗi lần làm việc mà thấy khó là em lại hỏi ý kiến các anh em. lúc đó không phải là mình em làm việc mà là nhiều người cùng tham gia làm con máy đó. vậy là khi xong việc, cho dù ý kiến tư vấn của anh em có chuẩn hay không thì em vẫn có chách nhiệm phản hồi lại thông tin. vì em thấy mỗi lần em hỏi, các bác đều nghiêm túc, đầu tư thời gian nghiên cứu tài liệu và gần như cũng đang làm việc cùng em với con máy đó. nên xong việc việc em phải báo cáo lại. em nghĩ các bác khác đưa pan lên đây cũng nên như vậy. đó là thái độ tôn trọng những người đã giúp đỡ mình. chú cứ gọi hỏi xong rồi mất tích thì.....
 

bomva

Tài xế O-H
pan bệnh coi như là đã có lời kết rồi đúng không các cụ
nhưng có một vấn đề mong cụ chủ thớt khoét sâu thêm một tý nữa đó là tai sao thủy lực lại lúc nhanh lúc chậm khi mà chỉ bị lộn tu một van ở thớt búa.đáng nhẽ ra thì phải là "cu đơ" hết chứ nhỉ:5::5:
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Mỗi lần làm việc mà thấy khó là em lại hỏi ý kiến các anh em. lúc đó không phải là mình em làm việc mà là nhiều người cùng tham gia làm con máy đó. vậy là khi xong việc, cho dù ý kiến tư vấn của anh em có chuẩn hay không thì em vẫn có chách nhiệm phản hồi lại thông tin. vì em thấy mỗi lần em hỏi, các bác đều nghiêm túc, đầu tư thời gian nghiên cứu tài liệu và gần như cũng đang làm việc cùng em với con máy đó. nên xong việc việc em phải báo cáo lại. em nghĩ các bác khác đưa pan lên đây cũng nên như vậy. đó là thái độ tôn trọng những người đã giúp đỡ mình. chú cứ gọi hỏi xong rồi mất tích thì.....

đọc những dòng này của cụ tôi thấy chí phổi quá, cách đây khoảng 1 tháng tôi cũng lên diễn đàn hỏi tư vấn và góp ý của các cụ về bệnh kẹt balo của máy sk460-8, tôi cũng đã sử lý được, bằng cách hạ bớt áp điều khiển và chế thêm 1 cút tiết lưu trực tiếp vào balo. máy đã làm việc ổn định được 1 tháng nay, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các cụ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên