L
LỌ MỌ
Khách
Kính các Cụ ợ !!!
Hôm nay d/đ đang vắng lặng quá, Tiểu yêu xin kể một câu chuyện cười ra nước mắt của những ông ''thợ to'' ròi lên hay chủ quan những việc rất ko đáng có này...
Trả là thế này,cách đây cũng khoảng 4 năm rồi.Có ông thợ ''rất to của Hãng KOM'' Có tới nhờ em sử lý cho cái pan là động cơ mất áp suất dầu. Khi đem đ/c cơ đến thì có tới 4,5 người đến cùng tự xưng là chủ máy. Khi nghe câu chuyện của họ thì nôm na em hiểu là ông thợ to đến nhận đại tu toàn bộ hệ thống thủy lực và đại tu động cơ của chú Kom PC 120 - 3. Nhưng khi chạy thử thì động cơ ga hết cỡ cũng chỉ có mỗi 1 kí áp suất dầu nhớt. Ông thợ này hạ đ/c lên hạ xuống mấy lần cũng ko được. Lên mấy ông chủ máy giữ cả xe ô-tô của ông thợ to lại để bắt đền ,sự thể là như thế... Chết mải ba hoa bốc phét quên cả chủ đề chính. Em xin đưa ra một số thông tin để các Cụ ''rễ chém'' ợ... :22:
1- Hơi comple thịn ''Con này sơ mi ống trượt'' cho lên các Cụ cứ an tâm về thông số.
2- Trục cơ cos 0 còn ngon, thay biên và baliê thịn.
3- Bạc cam thay mới.
4- xupap + xie + ống dẫn hướng thay mới.
5- Bơm dầu thay mới. Van giảm áp an toàn ngon.
6- Két sinh hàn thay mới.
7- Bơm nước thay mới.
8- Van 1 chiều của 6 cái vòi dầu bôi trơn piston chuẩn.
9- Lọc dầu và gioăng đại tu của chính Háng.
10- Bơm cao áp và kim phun cân chỉnh ngon lành.
Túm lại cái gì có thể thay được trên cái động cơ này thì đã thay bằng đồ của Háng hết ''Vì ông thợ to này làm cho Háng mờ''
Động cơ nổ êm ko khói, ko có hơi thừa nhưng áp suất dầu nhớt ga hết cỡ cũng chỉ có được 1 kí thôi ợ...
Các Cụ xem nó bị cái gì chém cho em phát cho vui Ợ ... ( :45: )
Hôm nay d/đ đang vắng lặng quá, Tiểu yêu xin kể một câu chuyện cười ra nước mắt của những ông ''thợ to'' ròi lên hay chủ quan những việc rất ko đáng có này...
Trả là thế này,cách đây cũng khoảng 4 năm rồi.Có ông thợ ''rất to của Hãng KOM'' Có tới nhờ em sử lý cho cái pan là động cơ mất áp suất dầu. Khi đem đ/c cơ đến thì có tới 4,5 người đến cùng tự xưng là chủ máy. Khi nghe câu chuyện của họ thì nôm na em hiểu là ông thợ to đến nhận đại tu toàn bộ hệ thống thủy lực và đại tu động cơ của chú Kom PC 120 - 3. Nhưng khi chạy thử thì động cơ ga hết cỡ cũng chỉ có mỗi 1 kí áp suất dầu nhớt. Ông thợ này hạ đ/c lên hạ xuống mấy lần cũng ko được. Lên mấy ông chủ máy giữ cả xe ô-tô của ông thợ to lại để bắt đền ,sự thể là như thế... Chết mải ba hoa bốc phét quên cả chủ đề chính. Em xin đưa ra một số thông tin để các Cụ ''rễ chém'' ợ... :22:
1- Hơi comple thịn ''Con này sơ mi ống trượt'' cho lên các Cụ cứ an tâm về thông số.
2- Trục cơ cos 0 còn ngon, thay biên và baliê thịn.
3- Bạc cam thay mới.
4- xupap + xie + ống dẫn hướng thay mới.
5- Bơm dầu thay mới. Van giảm áp an toàn ngon.
6- Két sinh hàn thay mới.
7- Bơm nước thay mới.
8- Van 1 chiều của 6 cái vòi dầu bôi trơn piston chuẩn.
9- Lọc dầu và gioăng đại tu của chính Háng.
10- Bơm cao áp và kim phun cân chỉnh ngon lành.
Túm lại cái gì có thể thay được trên cái động cơ này thì đã thay bằng đồ của Háng hết ''Vì ông thợ to này làm cho Háng mờ''
Động cơ nổ êm ko khói, ko có hơi thừa nhưng áp suất dầu nhớt ga hết cỡ cũng chỉ có được 1 kí thôi ợ...
Các Cụ xem nó bị cái gì chém cho em phát cho vui Ợ ... ( :45: )