máy hitachi zx70 bệnh lạ mong được sự giúp đỡ của các cụ .

kekemcoidihochoi
Bình luận: 20Lượt xem: 4,052

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
bẩm các cụ , chả là nhà cháu vừa thăm khám một em zx70 bệnh tình như sau ạ .
máy làm việc khỏe , các thao tác đều nhanh và khỏe , riêng chỉ có di chuyển thì sinh tật như sau . khi di chuyển đường bằng phẳng máy chạy tiến lùi đều khỏe nhưng đang chạy mà thả một bên bàn đạp di chuyển ra để cắt xích rồi lại kéo di chuyển chạy thẳng thì máy chỉ chạy được một bên xích và cứ cắt quay tròn . nếu muốn đi thẳng thì phải thả 2 tay điều khiển ra rồi kéo lại thì máy mới chạy được cả 2 chân .máy bị cả 2 chân và bị cả chiều tiến và lùi ạ.
bệnh tiếp là khi leo dốc thì rất khỏe dù dốc cao thế nào cũng lên được nhưng khi xuống dốc thì máy lại không chạy được mà chỉ nhích chút một đồng thời lúc này áp bơm ko lên được .kể cả có mượn thao tác khác kích bơm lên thì chân vẫn không chạy nhanh được ạ .
những phần việc em đã kiểm tra gồm :
- áp bơm chính đạt 270kg tất cả các thao tác
- áp khiển 35kg đo tại cốc trượt cả khi mất áp chính di chuyển
- đã kiểm tra thay phớt trục trung tâm
- đã kiểm tra 2 mô tơ và tét áp tại mô tơ vẫn ok
- đã kiểm tra và tét bơm tổng ok
- đã kiểm tra suốt ngăn kéo của di chuyển và suốt hòa bơm di chuyển thẳng đều ok
nhà cháu đăng bài nhờ các cụ tư vấn giúp nhà cháu với ạ . hoặc cụ nào đã gặp trường hợp này thì tư vấn giúp nhà cháu ạ . cháu cảm ơn các cụ nhiều ,
chúc các cụ buổi tối vui vẻ ạ
 

dungtv92

Tài xế O-H
Nếu đc bác đổi thử đg dầu chính từ ngăn kéo của thao tác khác xem sao? Bác phải chắc chắn đc là mô tơ di chuyển hay ngăn kéo hay phần khác. Chứ chung chung như này thì khó
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
Mở cái cụm van gọi là "BRAKE VALVE" ra kiểm tra thật kỹ. bệnh nó ở đó đấy.
mải công việc , hôm nay nhà cháu mới lên hầu các cụ được ạ . vâng đúng như cụ Lạc khoanh vùng thì bệnh nằm ở trên mặt mô tơ ạ , sau khi nhà cháu tháo mặt mô tơ ra chọc ngoáy thì cũng ra vấn đề cụ ạ . bệnh nó nằm ở con van cân bằng ạ
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
bệnh thì hay mà thấy trả bài thì chưa rõ lắm. nguyên nhân con cân bằng bị làm sao nhỉ, mình thấy nếu con van cân bằng bị thì bị 2 bên hay bị một bên mà bác trả bài vậy em xin ghi lại làm chú ý vậy.
 

Bantot

Tài xế O-H
Mình cứ suy nghĩ là lượng dầu tổn thất lớn hơn dầu cấp vào mở cửa van.nên khi nào nó cấp đủ lượng mở được van thì mới cho moto chạy.nhưng khi van cân bằng dịch chuyển đến vị trí mà khe hở lớn không giữ được dầu gây tổn thất cao hơn lượng dầu cấp thì nó sẽ về vị trí ban đầu khóa cửa dầu cấp moto.xe dừng.mình hiểu vậy thui.có jh bạn hỏi bác -lạc hậu -thêm
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
bệnh thì hay mà thấy trả bài thì chưa rõ lắm. nguyên nhân con cân bằng bị làm sao nhỉ, mình thấy nếu con van cân bằng bị thì bị 2 bên hay bị một bên mà bác trả bài vậy em xin ghi lại làm chú ý vậy.
Bạn đọc kỹ tài liệu và chịu khó suy nghĩ một chút sẽ thấy lý do tại sao tôi lại khuyên kiểm tra cái cụm "BRAKE VALVE". Tài liệu có nói đấy.
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
bệnh thì hay mà thấy trả bài thì chưa rõ lắm. nguyên nhân con cân bằng bị làm sao nhỉ, mình thấy nếu con van cân bằng bị thì bị 2 bên hay bị một bên mà bác trả bài vậy em xin ghi lại làm chú ý vậy.
dạ bẩm cụ , cụ thể là con van cân bằng nó bị mòn gây lọt áp ạ , sau khi được cụ lạc hậu tư vấn nhà cháu đã tháo ra kiểm tra và đem đi mạ phục hồi lại thì máy đã làm việc bình thường rồi ạ .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên