congphong86
Tài xế O-H
vậy balo trong có thay cho ngoài đc ko??? và thay thì phải chuyển 1 số thứ .cụ thể là cái gì nhỉ???
Chắc chắn là đổi được cụ thảo ơi. Như cháu đã nói đấy nhà cháu chưa đổi ba lô cụ ạ:35::35::35:
vậy balo trong có thay cho ngoài đc ko??? và thay thì phải chuyển 1 số thứ .cụ thể là cái gì nhỉ???
Bẩm các cụ là vừa rồi cháu có đi thăm khám con máy sk200-1 đời di chuyển kéo cơ có hiện tượng vào gầu bị hẫng còn các thao tác khác nhanh nhẹn bình thường áp suất đạt 340:350 ki lô. Thời gian hẫng lúc vào gầu khoảng 2:3 giây và đã tiến hành kiểm tra như sau
1. Áp suất khi vào và ra gầu đều đạt 340 ki lô
2. Áp suất Pi= 30 ki lô ( Áp suất Pi khi làm động tác gầu kể cả lúc bị hẫng điều về Mo )
3. Áp suất bơm chính lúc bị hẫng P= 50 ki lô
4. Đã đổi van an toàn ra gầu và vào gầu cho nhau ----> vưỡn không thay đổi
5. Đổi áp suất mở chiều con trượt vào gầu và ra gầu ----->Cũng hiện tượng vào gầu bị hẫng
Mời các cụ ném cho nhà cháu mấy phát cho tỉnh người ạ
Thông tin thì "choảng nhau chan chát".
A/s bơm lúc hẫng động tác vào gàu là 50 kg/cm² ↔ lưu lượng vẫn còn dư thừa ở đâu đó → VPP bị chọc ngoáy, có thể là hành trình của ty VPP của gàu bị sai.....
A/s bơm chính cao hơn với quy định (300 kg/cm²), a/s khiển thì mù tịt chẳng biết là bao nhiêu ↔ Bói mò phát: con xe này hệ thống điện dễ bị đỉ bo lắm hoặc giả a/s đặt ban đầu cho van PSV bị cao roài.
SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...
Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:
Thông tin thì "choảng nhau chan chát".
A/s bơm lúc hẫng động tác vào gàu là 50 kg/cm² ↔ lưu lượng vẫn còn dư thừa ở đâu đó → VPP bị chọc ngoáy, có thể là hành trình của ty VPP của gàu bị sai.....
A/s bơm chính cao hơn với quy định (300 kg/cm²), a/s khiển thì mù tịt chẳng biết là bao nhiêu ↔ Bói mò phát: con xe này hệ thống điện dễ bị đỉ bo lắm hoặc giả a/s đặt ban đầu cho van PSV bị cao roài.
SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...
Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:
Đúng là không hổ danh là thầy bói rồi=d>=d>
Bệnh tình của em này là sau khi sửa chữa bơm với ngăn kéo gây ra đấy ạ.Còn vín đề điện đóm thì chỉ có cho nó đầy đủ bộ phận thôi ợ.
Áp suất bơm điều khiển em đang đặt ở 60 ki lô
Mời các cụ ta tiếp tục ném cho nhà cháu cái ạ
cho em tòm tem tý nha.nói như cụ bói thì đã rõ rồi đó,hạ áp xuống cho chuẩn cái đã,sau đó bác sả gió ở xi lanh bít tông gàu là ok rồi còn gì nữa.các cụ còn cao kiến gì khác thì chém tiếp đi,chớ đừng ném đá em đau nha,ngu kiến em là vạy.Đúng là không hổ danh là thầy bói rồi=d>=d>
Bệnh tình của em này là sau khi sửa chữa bơm với ngăn kéo gây ra đấy ạ.Còn vín đề điện đóm thì chỉ có cho nó đầy đủ bộ phận thôi ợ.
Áp suất bơm điều khiển em đang đặt ở 60 ki lô
Mời các cụ ta tiếp tục ném cho nhà cháu cái ạ
Cụ mổ cao nhân nhá =d>=d>=d>
Bẩm cụ là không có dễ như cụ nghĩ đâu ạ.Thực tế nó cũng vất vả và khắc nghiệt lắm=d>=d>=d>Hix..hix SK-1 mà các cụ làm thông thạo vậy thì Thủy lực còn có gì khó khăn với các cụ nữa đây....:cp
Bác thaohathế này nhá gió vào ARM ngon 2 pump luôn.nâng BOOM 1 pump vậy bịnh nó ở đâu,tất cả thao tác khác ok.vậy BUCKET .nằm pump nào??? khi vào bucket bắt tải pump nào trước??? giả chết bắt quạ ko đc đâu gió ơi
thập diện mai phục mãi cụ lò mổ mới xuất hiện.xong nản vào đá phát chạy luôn
Bẩm cụ vá là em loay hoay với cái ban ấy mãi nhưng chưa trị được, nên em đành khăn gói ra về với ý nghĩ lên diễn đàn thu thập ít thông tin bổ ích rồi thầy trò lại lên núi chiến tiếp đấy ạmáy ngon chưa cụ chủ thớt.cụ nói ra đê để anh em còn học tập chứ nhể )))
SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...
Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:
Chào "BẠN HIỀN", lâu không trò chuyện, dạo này CỤ khỏe chứ ??
Cái chức năng của van "PORT RELIEF" như trên thì chẳng riêng gì cháu GẦU mới có, mà tất cả các Port relief valve của tất cả các thao tác đều có cả, chúng được gọi là " ANTI-CAVITATION" diễn NÔM ra là "CHỐNG HIỆN TƯỢNG XÂM THỰC BỞI KHÔNG KHÍ LẪN TRONG NHỚT THỦY LỰC". Nói xa xa ra một chút, có thể lợi dụng nó để "XẢ E" đấy.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.