Bệnh hẫng bucket máy SK200-1

congphong86
Bình luận: 35Lượt xem: 4,402

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Bẩm các cụ là vừa rồi cháu có đi thăm khám con máy sk200-1 đời di chuyển kéo cơ có hiện tượng vào gầu bị hẫng còn các thao tác khác nhanh nhẹn bình thường áp suất đạt 340:350 ki lô. Thời gian hẫng lúc vào gầu khoảng 2:3 giây và đã tiến hành kiểm tra như sau
1. Áp suất khi vào và ra gầu đều đạt 340 ki lô
2. Áp suất Pi= 30 ki lô ( Áp suất Pi khi làm động tác gầu kể cả lúc bị hẫng điều về Mo )
3. Áp suất bơm chính lúc bị hẫng P= 50 ki lô
4. Đã đổi van an toàn ra gầu và vào gầu cho nhau ----> vưỡn không thay đổi
5. Đổi áp suất mở chiều con trượt vào gầu và ra gầu ----->Cũng hiện tượng vào gầu bị hẫng
Mời các cụ ném cho nhà cháu mấy phát cho tỉnh người ạ:D:D:D


Thông tin thì "choảng nhau chan chát".
A/s bơm lúc hẫng động tác vào gàu là 50 kg/cm² lưu lượng vẫn còn dư thừa ở đâu đó VPP bị chọc ngoáy, có thể là hành trình của ty VPP của gàu bị sai.....

A/s bơm chính cao hơn với quy định (300 kg/cm²), a/s khiển thì mù tịt chẳng biết là bao nhiêu Bói mò phát: con xe này hệ thống điện dễ bị đỉ bo lắm hoặc giả a/s đặt ban đầu cho van PSV bị cao roài.

SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...


Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:

 

congphong86

Tài xế O-H
Thông tin thì "choảng nhau chan chát".
A/s bơm lúc hẫng động tác vào gàu là 50 kg/cm² lưu lượng vẫn còn dư thừa ở đâu đó VPP bị chọc ngoáy, có thể là hành trình của ty VPP của gàu bị sai.....

A/s bơm chính cao hơn với quy định (300 kg/cm²), a/s khiển thì mù tịt chẳng biết là bao nhiêu Bói mò phát: con xe này hệ thống điện dễ bị đỉ bo lắm hoặc giả a/s đặt ban đầu cho van PSV bị cao roài.

SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...


Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:


Đúng là không hổ danh là thầy bói rồi=d>=d>
Bệnh tình của em này là sau khi sửa chữa bơm với ngăn kéo gây ra đấy ạ.Còn vín đề điện đóm thì chỉ có cho nó đầy đủ bộ phận thôi ợ.
Áp suất bơm điều khiển em đang đặt ở 60 ki lô
Mời các cụ ta tiếp tục ném cho nhà cháu cái ạ
 
L

LỌ MỌ

Khách
Thông tin thì "choảng nhau chan chát".
A/s bơm lúc hẫng động tác vào gàu là 50 kg/cm² lưu lượng vẫn còn dư thừa ở đâu đó VPP bị chọc ngoáy, có thể là hành trình của ty VPP của gàu bị sai.....

A/s bơm chính cao hơn với quy định (300 kg/cm²), a/s khiển thì mù tịt chẳng biết là bao nhiêu Bói mò phát: con xe này hệ thống điện dễ bị đỉ bo lắm hoặc giả a/s đặt ban đầu cho van PSV bị cao roài.

SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...


Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:


Phán đoán của Lão Dê thật ''Chuổn ko phẩy chỉnh'' Chú em làm cùng với Vãn bối cũng vừa gặp một chú như vậy ở Yên bái cách đây vài ngày.



Đúng là không hổ danh là thầy bói rồi=d>=d>
Bệnh tình của em này là sau khi sửa chữa bơm với ngăn kéo gây ra đấy ạ.Còn vín đề điện đóm thì chỉ có cho nó đầy đủ bộ phận thôi ợ.
Áp suất bơm điều khiển em đang đặt ở 60 ki lô
Mời các cụ ta tiếp tục ném cho nhà cháu cái ạ

Cu em tiện 2 cái ''van giả'' vặn vào là Osờkê.
 

chipheo114

Tài xế O-H
Đúng là không hổ danh là thầy bói rồi=d>=d>
Bệnh tình của em này là sau khi sửa chữa bơm với ngăn kéo gây ra đấy ạ.Còn vín đề điện đóm thì chỉ có cho nó đầy đủ bộ phận thôi ợ.
Áp suất bơm điều khiển em đang đặt ở 60 ki lô
Mời các cụ ta tiếp tục ném cho nhà cháu cái ạ
cho em tòm tem tý nha.nói như cụ bói thì đã rõ rồi đó,hạ áp xuống cho chuẩn cái đã,sau đó bác sả gió ở xi lanh bít tông gàu là ok rồi còn gì nữa.các cụ còn cao kiến gì khác thì chém tiếp đi,chớ đừng ném đá em đau nha,ngu kiến em là vạy.
 

congphong86

Tài xế O-H
Phán đoán của Lão Dê thật ''Chuổn ko phẩy chỉnh'' Vãn bối cũng vừa gặp một chú như vậy ở Yên bái.





Cu em tiện 2 cái ''van giả'' vặn vào là Osờkê.
Cụ mổ cao nhân nhá =d>=d>=d>
Nhưng em muốn hiểu được nguyên nhân, tại sao nó sinh ra bệnh như vậy và cách xử lý bệnh đó ra làm sao theo đúng nguyên lý của các ông JAPAN bác ạ,Còn tiện hai van giả như thế thì cũng chỉ là chống chế thui bác nhẩy:D:D
 

tungdt.gt

Tài xế O-H
thế này nhá gió vào ARM ngon 2 pump luôn.nâng BOOM 1 pump vậy bịnh nó ở đâu,tất cả thao tác khác ok.vậy BUCKET .nằm pump nào??? khi vào bucket bắt tải pump nào trước??? giả chết bắt quạ ko đc đâu gió ơi

Bác thaoha
Theo e hình như Boom 1 pump, Bucket 1 pump, nhưng di chuyển cũng mỗi bên 1 pump mà. Nếu mà bơm có vấn đề gì thì di chuyển cũng sẽ có vấn đề ngay chứ. Hihi, ko biết nhiều mong bác chỉ bảo :D

tôi ko phải viết lại nữa nhé cụ.cụ đọc kỹ chỗ tôi bôi đỏ.xem tôi nói gì
 

congphong86

Tài xế O-H
máy ngon chưa cụ chủ thớt.cụ nói ra đê để anh em còn học tập chứ nhể :)):)):))
Bẩm cụ vá là em loay hoay với cái ban ấy mãi nhưng chưa trị được, nên em đành khăn gói ra về với ý nghĩ lên diễn đàn thu thập ít thông tin bổ ích rồi thầy trò lại lên núi chiến tiếp đấy ạ
Những lời tư vấn chỉ bảo hết sức tinh tế và đầy quí trọng của các cụ.Em sẻ theo những cái này thổi hồn vào ban bệnh của em nó,thầm mong là em nó khỏi bệnh mà em lại có được khoản chi tiêu nước non khi trời nóng bức ạ
Em sẻ trả bài khi em lên lần thứ 2 các cụ nhá=d>=d>=d>. Thân!!!
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên

SK200-1 vào gàu 01 bơm + không có mạch tái tạo mà lại chơi kiểu hút âm.
"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...


Mời các cụ chúng ta lại xem chơi:


Chào "BẠN HIỀN", lâu không trò chuyện, dạo này CỤ khỏe chứ ??

Cái chức năng của van "PORT RELIEF" như trên thì chẳng riêng gì cháu GẦU mới có, mà tất cả các Port relief valve của tất cả các thao tác đều có cả, chúng được gọi là " ANTI-CAVITATION" diễn NÔM ra là "CHỐNG HIỆN TƯỢNG XÂM THỰC BỞI KHÔNG KHÍ LẪN TRONG NHỚT THỦY LỰC". Nói xa xa ra một chút, có thể lợi dụng nó để "XẢ E" đấy.

Còn hiện tượng bị "HẪNG" gầu, nên kiểm lại "SPOOL" thường gọi là thước hay suốt của van phân phối, nó chỉ quanh quẩn ở đấy thôi.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Chào "BẠN HIỀN", lâu không trò chuyện, dạo này CỤ khỏe chứ ??

Cái chức năng của van "PORT RELIEF" như trên thì chẳng riêng gì cháu GẦU mới có, mà tất cả các Port relief valve của tất cả các thao tác đều có cả, chúng được gọi là " ANTI-CAVITATION" diễn NÔM ra là "CHỐNG HIỆN TƯỢNG XÂM THỰC BỞI KHÔNG KHÍ LẪN TRONG NHỚT THỦY LỰC". Nói xa xa ra một chút, có thể lợi dụng nó để "XẢ E" đấy.

"Port rilief valve" của SK-1 này hay ra phết đấy nhá: nó hoạt động cả 2 chiều... nhưng...

Chào "CỤ HIỀN", em vẫn khỏe ạ.

Em cố tình để lấp lửng nhưng không thấy ai có ý kiến gì. (Chắc là đủ dùng rồi) Cám ơn cụ đã "túm áo" (bổ xung) rất chính xác.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên