66 Triệu là phiên bản 125 bác ạ ! còn có phiên bản 150 là 88 triệu ( Gía này chỉ là giá đề xuất )AE oto hui đã có tài liệu tư liệu gì về con này chưa?Mình nghe nói hệ thống điện của nó khác có chế độ Idingstop và xe thấp hơn thì phải ,lâu quá ko ra thị trường ko khéo lạc hậu mất.
như vậy là hồn trương ba da hàng thịt hả bác,phiên bản thái có loại này ko?nếu ko có thì chắc cái này là do kĩ sư vn tham mưu vào đây.
---------- post added at 11:08 pm ---------- previous post was at 11:00 pm ----------
đội bóng này nhìn thấy thương ghê,chuẩn bị tranh giải gì vậy bác.ước gì mình cũng có đội bóng như thế,mình mà có đội bóng như thế thì ..thì..thì mình sẽ trang bị cho các em í mỗi đứa 1 đôi giày.
chất lượng của Honda thì phải theo quy định của Honda Japan ví dụ Khung sườn dùng ống thép đường kính xx mm,dùng mác thép yy, còn tùy biến của Honda địa phương thì có thể tiết kiệm giá thành bằng cách dùng mác thép thấp hơn loại EXPORT. Công nghiệp phụ tùng của nước ta thì chỉ làm được những chi tiết nhựa và Cao su (vỏ, lốp), còn lại thì những liên doanh cung cấp phụ tùng cho Honda Japan cũng đã có mặt ở VN rồi.em chỉ tò mò về cái chất lượng. vì chất lượng thép cũng như phụ tùng nước ta thì các bác biết rồi đấy
Vài thông số để ae so sánh .Sh nhập dài x rộng xcao =2020 x705 x1145 mm,sh vn mới 2034 x740 x1152.Như vậy sh vn to hơn nhưng nhìn ko đậm nên có cảm giác bé hơn.Máy và hệ thống điện như pcx.Đồng hồ hiện đại hơn khả năng hiển thị hành trình,sh nhập chỉ hiển thị giờ,talong lốp của sh vn bé hơn nên kém hầm hố hơn nhưng bù lại khả năng tiêu tốn nhiên liệu ít hơn nhờ giảm thiểu ma sat
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.