Mvtttttttttt
Thành viên O-H
Lấy một dây dẫn nối mass thân xe với đường hạ áp hoặc cao áp một lúc là đóng tuyết đường hạ áp, hoặc đường ống cọ vào thân xe bị tiếp xúc mass
- Xe gì vậy bạn ?Lấy một dây dẫn nối mass thân xe với đường hạ áp hoặc cao áp một lúc là đóng tuyết đường hạ áp, hoặc đường ống cọ vào thân xe bị tiếp xúc mass
- Mình chưa gặp trường hợp này xảy ra,trường hợp pin lọc gắn chặt vào khung body thì sao bạn ?Kia spectra
em mới mò được cái này không biết đúng không ,bác xem thửsao lại có được nhỉ? Hệ thống lạnh với áp suất bơm chỉ 7kg thì làm sao có thể lạnh ở cửa gió 7 độ được. bình thường xe lạnh thật tốt cửa gió cũng tầm khoảng 3 độ. mà muốn cửa gió đạt 3 độ thì áp suất phải tầm 13/3kg mới đủ được. Cũng thấy nhiều bác nói được nhưng em chưa bao giờ thấy nên hơi thắc mắc mong các bác nói có thì cho em biết trên xe nào ạ?
độ lên xê dịch kim nhiều nhanh hơn hay chậm hơn so với trường hợp hệ thống lạnh có không khí bác .và độ xê dịch nhiều không bác.- Có đấy bạn !
- Kim đồng hồ 2 phía,dao động chậm hơn bạn nhé !độ lên xê dịch kim nhiều nhanh hơn hay chậm hơn so với trường hợp hệ thống lạnh có không khí bác .và độ xê dịch nhiều không bác.
bác cho em hỏi là với áp như bác nói là 3/13 kg/cm2 thì bác cho em hỏi là xe đang nổ galangty hay là tốc độ động cơ bao nhiêu?mà nhiệt độ tại cửa gió của bác đạt được 3 độ vậy ah nếu thời tiết là mùa hè nhésao lại có được nhỉ? Hệ thống lạnh với áp suất bơm chỉ 7kg thì làm sao có thể lạnh ở cửa gió 7 độ được. bình thường xe lạnh thật tốt cửa gió cũng tầm khoảng 3 độ. mà muốn cửa gió đạt 3 độ thì áp suất phải tầm 13/3kg mới đủ được. Cũng thấy nhiều bác nói được nhưng em chưa bao giờ thấy nên hơi thắc mắc mong các bác nói có thì cho em biết trên xe nào ạ?
Áp suất như vậy là nổ cầm chừng. Nếu hệ thống tốt thì sẽ xuống 3 độ nhưng phải ga lên 1500v/p mới được.bác cho em hỏi là với áp như bác nói là 3/13 kg/cm2 thì bác cho em hỏi là xe đang nổ galangty hay là tốc độ động cơ bao nhiêu?mà nhiệt độ tại cửa gió của bác đạt được 3 độ vậy ah nếu thời tiết là mùa hè nhé
Hiện tượng này là do van áp suất ga đống ngắt liên tục,đây là hiện tượng báo ga bị thiếu mức độ nhẹ đó bạn, bạn nạp ga vào một ít sẽ hết.vấn đề là xem xe có độ chế gì ko nửa, xe zin, lóc ngon thì áp cao và thấp có thể dưới 1.8 và 7 kg đó. Có gì sai các cụ chỉ bảo thêm cho emCac bác ơi giúp em hiên tượng khi nạp ga mà đồng hồ có áp suất
Hạ áp 1.8kg
Cao áp 7kg
Nhiệt độ trong xe lạnh 7c
Nhưng khi e quan sát kim đồng hồ thì nó cứ lên xuống liên tục.
E là thợ mới lên không biết nó như vậy là tại sao?
Vây các bác giúp e giải thích sao áp suất đô
ng hồ lại lên xuống vậy không ạ.
E xin cảm ơn ạ
Vậy là có thể lọt ẩm vào hệ thống, nó gây đóng băng rồi nhả ra. Củng có thể bị lọt không khí vào gây tắcE để ý rất kỹ mà.nhiệt độ cửa gió xuống 7c.
2bên cao và hạ áp cứ liên tục xê dịch kim lên xuống khoảng 10psi.lốc hoạt đông bình thường chứ k phải là đóng ngắt.
E nghĩ như vậy có phải bị bí van không ạ.
Nhiêt độ ngoài trời ở em hôm qua là 23 độ.
Xe em làm là xe matiz các bác ạ.
e mới làm con camry 3.5 207 xe việt ,sao lại có được nhỉ? Hệ thống lạnh với áp suất bơm chỉ 7kg thì làm sao có thể lạnh ở cửa gió 7 độ được. bình thường xe lạnh thật tốt cửa gió cũng tầm khoảng 3 độ. mà muốn cửa gió đạt 3 độ thì áp suất phải tầm 13/3kg mới đủ được. Cũng thấy nhiều bác nói được nhưng em chưa bao giờ thấy nên hơi thắc mắc mong các bác nói có thì cho em biết trên xe nào ạ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.