ac s500 nóng như lửa

G
Bình luận: 43Lượt xem: 3,336

NgheAn.

Tài xế O-H
lôc nó đắt thế hả cụ.
S500 là ko đùa đc rùi. Lốc nó cả trăm triệu chứ đâu ít. E có ý nhỏ này mong lần sau bác vận dụng : những cái gì đã có hiện tượng muốn ngon phải làm triệt để. Đừng ngĩ xe đó là xe của mình[/quote
[MERGETIME="1430150314"][/MERGETIME]
thấp áp 2kg
cao áp 15kg
vậy cao hơn so với tiu chuản hả vậy giờ mới biết cảm ơn cao thủ nhé
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k thấy lạnh. rồi quăng cả lốc
[MERGETIME="1430150327"][/MERGETIME]
thấp áp 2kg
cao áp 15kg
vậy cao hơn so với tiu chuản hả vậy giờ mới biết cảm ơn cao thủ nhé
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k thấy lạnh. rồi quăng cả lốc
 

antrungan

Tài xế O-H
lôc nó đắt thế hả cụ.

[MERGETIME="1430150314"][/MERGETIME]

k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k thấy lạnh. rồi quăng cả lốc
[MERGETIME="1430150327"][/MERGETIME]

k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k thấy lạnh. rồi quăng cả lốc
Xe đó 6-7 tỉ cơ mà bác. Hum trước em đập thử cái đền hậu của s500 gọi hãng nó kêu 65 phát bác ạ. Thay cả hệ thống dh con này phải tầm 300
 

NgheAn.

Tài xế O-H
thấp áp 2kg
cao áp 15kg
vậy cao hơn so với tiu chuản hả vậy giờ mới biết cảm ơn cao thủ nhé
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k th
Xe đó 6-7 tỉ cơ mà bác. Hum trước em đập thử cái đền hậu của s500 gọi hãng nó kêu 65 phát bác ạ. Thay cả hệ thống dh con này phải tầm 300
umh chế sang lốc khác bác à. thì báo khách là nó bi hỏng lốc rồi. chứ khách no lam sao bít do mình chủ quan k vệ sinh lam hỏng lốc nó.vi no chết sẵn rồi mà. Ma cho em hỏi là nhưng dong này bẩn quá nó chết van mà mình cứ ép no là dea lốc luôn hở bác
 

antrungan

Tài xế O-H
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k th

umh chế sang lốc khác bác à. thì báo khách là nó bi hỏng lốc rồi. chứ khách no lam sao bít do mình chủ quan k vệ sinh lam hỏng lốc nó.vi no chết sẵn rồi mà. Ma cho em hỏi là nhưng dong này bẩn quá nó chết van mà mình cứ ép no là dea lốc luôn hở bác
Bác nói thế sao đc người ta thiếu gì tiền mà phải chế choác. Mà chế lốc cho dòng này thì đúng là ko phải dạng vừa đâu ^^. Hầu hết các xe tiền tỉ đã hỏng hóc lái xe ko ngại gì thay mới đâu bác
[MERGETIME="1430151300"][/MERGETIME]
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k th

umh chế sang lốc khác bác à. thì báo khách là nó bi hỏng lốc rồi. chứ khách no lam sao bít do mình chủ quan k vệ sinh lam hỏng lốc nó.vi no chết sẵn rồi mà. Ma cho em hỏi là nhưng dong này bẩn quá nó chết van mà mình cứ ép no là dea lốc luôn hở bác
Nó cũng tuỳ theo là bác phát hiện ra sơm hay muộn. Cái gì cũng có thể cứu chữa nếu phát hiện kịp thời mà bác
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Bác nói thế sao đc người ta thiếu gì tiền mà phải chế choác. Mà chế lốc cho dòng này thì đúng là ko phải dạng vừa đâu ^^. Hầu hết các xe tiền tỉ đã hỏng hóc lái xe ko ngại gì thay mới đâu bác
[MERGETIME="1430151300"][/MERGETIME]

Nó cũng tuỳ theo là bác phát hiện ra sơm hay muộn. Cái gì cũng có thể cứu chữa nếu phát hiện kịp thời mà bác
em cung bít vậy nhưng trường hợp này khách đâu biết là do mình nhỉ. nên lm sao phải ăn quả lôc ý. Trường hợp này cung khoai lăm mà
 

antrungan

Tài xế O-H
em cung bít vậy nhưng trường hợp này khách đâu biết là do mình nhỉ. nên lm sao phải ăn quả lôc ý. Trường hợp này cung khoai lăm mà
Quá khoai ấy chứ. 1 tháng là trong thời gian mình mới làm khách quay lại mình phải tìm bệnh mà sửa còn thay thế thì lại là vấn đề khác rui
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
20kg quạt chạy như máy bay ấy àh cụ
chỉ cần áp lên như vậy là trong xe đã lạnh xuống ít nhất cũng phải 12 , 13 độ cụ nhỉ đằng này 25 độ
lúc trước thay lốc xong lạnh bình thường 4 độ mờ hết cả kính
áp 15kg nó vẫn lạnh bình thường mà
Cụ chưa hiểu hết ý em rùi
Ý của em là khi nhiệt độ tròn xe đang nóng mà mình bổ xung đột thêm ga thì áp nó có thể lên đến 18-20 kg nhưng khi xe đã mát tựa áp suất xẽ giảm xuống chứ ko phải là mình duy trình cái áp đó
 

antrungan

Tài xế O-H
Cụ chưa hiểu hết ý em rùi
Ý của em là khi nhiệt độ tròn xe đang nóng mà mình bổ xung đột thêm ga thì áp nó có thể lên đến 18-20 kg nhưng khi xe đã mát tựa áp suất xẽ giảm xuống chứ ko phải là mình duy trình cái áp đó
E chưa gặp tình trạng như thế bao giờ. Mình nạp hạ áp thôi áp cao sao nảy nhanh hả bác. Nảy nhanh chỉ có hiện tượng của tắc thôi
 

Chi_Duong

Tài xế O-H
Bác zai có chắc chắn đã vệ sinh hệ thống lạnh kĩ khi thay block mới ko? Mấy dòng Mercedes này máy nóng áp cao là chuyện bt. Dàn lạnh bác có tháo ra xúc sạch ko vậy? Thay block mà ko thay luôn cái van tiết lưu đi =.=
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
k em nói la trương hợp xe em gặp ý. xe em gặp ban đầu cũng như bác. sau đó thay van nạp thêm ga cung k th

umh chế sang lốc khác bác à. thì báo khách là nó bi hỏng lốc rồi. chứ khách no lam sao bít do mình chủ quan k vệ sinh lam hỏng lốc nó.vi no chết sẵn rồi mà. Ma cho em hỏi là nhưng dong này bẩn quá nó chết van mà mình cứ ép no là dea lốc luôn hở bác
Chế lốc gì được bác nhỉ, chắc SANDEN 507 vừa kinh tế lại đỡ quá tải động cơ hả bác ? Bác ơi! S500 chứ có phải KIA PRIDE CD5 đâu, nó có hoạt động một mình đâu bác ?
 

tuananh0589

Tài xế O-H
S500 là ko đùa đc rùi. Lốc nó cả trăm triệu chứ đâu ít. E có ý nhỏ này mong lần sau bác vận dụng : những cái gì đã có hiện tượng muốn ngon phải làm triệt để. Đừng ngĩ xe đó là xe của mình


bác phải báo giá bên ngoài thôi chứ , ngta có làm trong hãng đâu .
[MERGETIME="1430250134"][/MERGETIME]
Xe đó 6-7 tỉ cơ mà bác. Hum trước em đập thử cái đền hậu của s500 gọi hãng nó kêu 65 phát bác ạ. Thay cả hệ thống dh con này phải tầm 300

bác lên ebay đi ....giá củ mềm ạ
 

antrungan

Tài xế O-H
bác phải báo giá bên ngoài thôi chứ , ngta có làm trong hãng đâu .
[MERGETIME="1430250134"][/MERGETIME]


bác lên ebay đi ....giá củ mềm ạ
E biết là có nhiều chỗ giá rẻ hơn có khi chỉ bằng 1/3 , 1/4 giá hãng nhưng như e đã nói con này nó kén đồ. Vd lốc hãng tầm 70-100 bác thay ngoài chỉ tầm 25-35 ( vẫn có loại còn rẻ hơn ) nhưng dính phải đồ lởm khởm vài tháng e ấy ra đi thì đền lại con lốc khác là ăn cả đủ chứ chả phải ăn củ mềm nữa đâu. Con này bác làm bỏ ra nhiều thì cũng đc 2 xị chứ mấy. Có đủ đền bh ko ^^
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
Kết quả cuối cùng kẹt van tiết luu thôi cả nhà ah
Em tháo van vệ sinh sạch từ lò so rồi bi bên trong ấy làm sạch lắp vào van hết kêu khè khè áp cao chỉ cần 10 kg là đã lạnh rồi em nạp 1,1 kg ga vào là xuống 3,7 độ
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Kết quả cuối cùng kẹt van tiết luu thôi cả nhà ah
Em tháo van vệ sinh sạch từ lò so rồi bi bên trong ấy làm sạch lắp vào van hết kêu khè khè áp cao chỉ cần 10 kg là đã lạnh rồi em nạp 1,1 kg ga vào là xuống 3,7 độ
Thế khi bác tháo van vệ sinh có thấy mạt hay dầu bẩn không , chứ nó mà kẹt lại cũng phiền. Tớ gặp phải là do dàn nóng tắc phần lớn tép lạnh ( nó vẫn thông nhưng không thông hết các tép chỉ khoảng 1/3, 1/4 dàn thôi nên nó không giải nhiệt kịp gây áp cao). Không cách gì súc được nên phải thay, mạt với dầu nó bết lại.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên