xy nhan và đèn taplo cùng nháy

lieukhai
Bình luận: 29Lượt xem: 1,799

hoangtrieu

Tài xế O-H
nếu thiếu lửa làm sao đèn sáng
thiếu ampe vẫn sáng đc mà...thiếu lửa vô cực chớp xi nhanh ví dụ vậy...cầu chì move............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
 

vietdung1510vn

Tài xế O-H
thiếu ampe vẫn sáng đc mà...thiếu lửa vô cực chớp xi nhanh ví dụ vậy...cầu chì move............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
nếu thiếu ampe thì đèn sáng mờ chứ nhỉ. nếu thiếu lửa vô cực chớp như bạn nói hay cầu chì thì đèn xinhan có thể nó sẽ chớp nhanh hơn bình thường
 

lieukhai

Tài xế O-H
Cụ tháo táp lô ra kiểm tra xem nó thiếu gì, suy luận cơ bản về hoạt động của mấy cái đèn báo, có thể phân tích sau. báo nhớt báo nạp đều cấp dương chìa cho bóng " thiếu lửa chìa khóa" câu lửa để thử, mass để sáng bóng lấy từ đâu từ máy phát, từ tốp báo nhớt => câu mas cho tốp nhớt, câu mass bình vào vỏ máy phát
Phương pháp của bác cũng hay. Bác dùng phương pháp loại trừ bác nhỉ
 

lieukhai

Tài xế O-H
nếu thiếu ampe thì đèn sáng mờ chứ nhỉ. nếu thiếu lửa vô cực chớp như bạn nói hay cầu chì thì đèn xinhan có thể nó sẽ chớp nhanh hơn bình thường
ở đây không phải sáng mờ cụ à. Mà là các đèn khác chớp cùng với xy nhan. Còn xy nhan thì chớp bình thường, không chớp nhanh cụ à.
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Chuẩn rồi, em cũng gặp nhiều rồi. Xe này là xe musso ssangyong. Em nó bị thiếu mát. Bây giờ cụ phải xác định tìm các cụm day mass ở trong khoang táp lô, thường nó đi theo các bó day điện chính mà sẽ được bắt vào vỏ xe, vệ sinh lại. Hoặc có loại có hàng chục cái dây xếp như một cái giắc nhưng bị cụt và được nối với nhau bằng một đầu bịt và đầu bịt này có nhiệm vụ nối thông mass các dây với nhau. Trong những dây đó chỉ có một vài dây là có mass thôi. Nên cụ kiểm tra ở đó, vệ sinh rồi lắp lại. Chúc cụ thành công.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên