roykanglee
Thành viên O-H
Vâng để em thử,thank bácBác thử tháo máy phát ra đo chân L thử xem sao chắc chân L nó chập chờn với max do
Vâng để em thử,thank bácBác thử tháo máy phát ra đo chân L thử xem sao chắc chân L nó chập chờn với max do
bác ơi mà bật đèn pha thì bấm còi nó ko sáng cảnh báo sạc,tắt pha bấm nó lại sáng,bấm nháy nháy thì ko bị bấm còi dài là sáng hixThế này nhé, giờ bạn tháo jack cắm mass trên còi ra, sau đó cho mass trực tiếp vào thử còi và quan sát xem đèn báo nạp có sáng không. Nếu đèn không sáng thì khả năng chạm dây cấp mass của rơle còi với dây báo sạc rồi.
Theo minh nghi cai nayCác bác cho em hỏi,xe em cứ bấm còi là đèn báo ắc quy nó lại sáng phát rồi tắt,điện đề vẫn khỏe,đèn pha vẫn sáng trưng,vậy là làm sao ạ,xe tải cửu long 1t
cho mình hỏi hồi trước mua xe có bị vậy không,rồi khi mua có ai đi dây coi` lại không.nhiều người lanh chanh đi dây coi` thông qua ổ khóa rồi không để ý lấy dây L(đèn báo sạc) câu nói tiếp với dây + coi`.nhiều lúc nhan coi` bình ắc quy yếu.qua đo' đen` bao' sac sángbác ơi mà bật đèn pha thì bấm còi nó ko sáng cảnh báo sạc,tắt pha bấm nó lại sáng,bấm nháy nháy thì ko bị bấm còi dài là sáng hix
Nó bị đứt nên mass dây bác ạTheo minh nghi cai nay
cho mình hỏi hồi trước mua xe có bị vậy không,rồi khi mua có ai đi dây coi` lại không.nhiều người lanh chanh đi dây coi` thông qua ổ khóa rồi không để ý lấy dây L(đèn báo sạc) câu nói tiếp với dây + coi`.nhiều lúc nhan coi` bình ắc quy yếu.qua đo' đen` bao' sac sáng
Cụ ơi đứt dây chỗ nào à. Dây ấy liên quan đến phần gì ạXin cảm ơn tất cả các cụ e tìm ra dồi ạ,bị đứt dây 2 chỗ liền
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.