NguyenNhatvtc
Tài xế O-H
Em đang làm bài tập lớn về tính toán ứng suất, độ bền,....của trục khuỷu và bánh đà nên e cần xin các thông số để tính toán. Thông số về xe nào cũng được hết ạ. Em rất cảm ơn!
Bác cần thông số gì vậy?Em đang làm bài tập lớn về tính toán ứng suất, độ bền,....của trục khuỷu và bánh đà nên e cần xin các thông số để tính toán. Thông số về xe nào cũng được hết ạ. Em rất cảm ơn!
Vậy là bác cũng chưa rõ bác chủ muốn cái gì, phải không? Thật khó chịu khi muốn giúp mà cứ phải đoán ý
e không biết giúp sao nữa. nghĩ một hồi thì em timf cho bác ấy mấy cái số kia không biết có đúng ý không nữa,Vậy là bác cũng chưa rõ bác chủ muốn cái gì, phải không? Thật khó chịu khi muốn giúp mà cứ phải đoán ý
Ấy thế mà khi tôi hỏi kỹ để xem mình có thể giúp được không thì lại bị mắng là hay vặn vẹo câu chữe không biết giúp sao nữa. nghĩ một hồi thì em timf cho bác ấy mấy cái số kia không biết có đúng ý không nữa,
Bác chốt cái tương ứng ấy đi chứEm thành thật xin lỗi các bác, vì e không online nên không trả lời mấy bác đươc. Em cần các thông số như trong hình này các bác ạ. E cần các thông số tương ứng để thay vào công thức đấy!
View attachment 59075
View attachment 59076
Nó mang tính kiểm nghiệm thôi bác ạ .thấy có cái gì đó sai sai. em thì không học cái môn tính toán thiết kế động cơ. nhưng sao lại lấy thông số có sẵn để tính ứng suất làm gì ạ.... bác nào biết thì nói để em hiểu với
vậy thì sẽ có khoảng chọn đúng không ạ. trục khuỷu bánh đà nó liên quan tới nhau, sau khi tính toán xong trục ta sẽ có khoảng để chọn thông số cho bánh đà, lắp vào tính toán không họp lý lại lấy thong số khác trong khoảng. như tính toán hộp giảm tốc cho có mấy thông số mà vẫn tính ra được cả cái hộpNó mang tính kiểm nghiệm thôi bác ạ .
vậy thì sẽ có khoảng chọn đúng không ạ. trục khuỷu bánh đà nó liên quan tới nhau, sau khi tính toán xong trục ta sẽ có khoảng để chọn thông số cho bánh đà, lắp vào tính toán không họp lý lại lấy thong số khác trong khoảng. như tính toán hộp giảm tốc cho có mấy thông số mà vẫn tính ra được cả cái hộp
cám ơn bác đã giải đáp cái thắc mắc đó của emNói thế này cho bác dễ hiểu
Mình chưa sản xuất được xe nên các thông số thiết kế (kích thước ,bề dày ,số răng .....) là lấy của tư bản .Mình chỉ lấy các thông số đấy và tính bền (sức bền vật liệu) cho nó mà thôi ,tính xong rồi so sánh với giá trị cho phép .Cái giá trị cho phép [ ....] là cái ta cần quan tâm .
Đó gọi là kiểm nghiệm ,vì thông số là có sẵn ,ráp vô mà tính ,mình chưa đủ trình để tạo ra thông số ,chấp nhận lấy của người ta và tính bền thôi bác ạ
Qúa là đúng luôn bác ạ. hihiNói thế này cho bác dễ hiểu
Mình chưa sản xuất được xe nên các thông số thiết kế (kích thước ,bề dày ,số răng .....) là lấy của tư bản .Mình chỉ lấy các thông số đấy và tính bền (sức bền vật liệu) cho nó mà thôi ,tính xong rồi so sánh với giá trị cho phép .Cái giá trị cho phép [ ....] là cái ta cần quan tâm .
Đó gọi là kiểm nghiệm ,vì thông số là có sẵn ,ráp vô mà tính ,mình chưa đủ trình để tạo ra thông số ,chấp nhận lấy của người ta và tính bền thôi bác ạ
Em hóng dài cổ luôn rồi bác ạ. Tiếp tục hóng. Hehetài liệu sửa chữa em tìm không có thông số bánh đà, vậy bác ngồi đây hóng xem có bác nào có không nhé.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.