Xin các thông số của trục khuỷu và bánh đà

NguyenNhatvtc
Bình luận: 20Lượt xem: 8,085

dinhhoioh

Tài xế O-H
ý bác là những thông số này

Screenshot (555).png


Screenshot (556).png


Screenshot (557).png
 

NguyenNhatvtc

Tài xế O-H
Em thành thật xin lỗi các bác, vì e không online nên không trả lời mấy bác đươc. Em cần các thông số như trong hình này các bác ạ. E cần các thông số tương ứng để thay vào công thức đấy!

z700474696412_574c58f75f973ee0a256f187aa3078d3.jpg


z700474692914_bb151af79e27e8ad6c9290220a02b3ea.jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

dinhhoioh

Tài xế O-H
thấy có cái gì đó sai sai. em thì không học cái môn tính toán thiết kế động cơ. nhưng sao lại lấy thông số có sẵn để tính ứng suất làm gì ạ.... bác nào biết thì nói để em hiểu với
 

dinhhoioh

Tài xế O-H
Nó mang tính kiểm nghiệm thôi bác ạ .
vậy thì sẽ có khoảng chọn đúng không ạ. trục khuỷu bánh đà nó liên quan tới nhau, sau khi tính toán xong trục ta sẽ có khoảng để chọn thông số cho bánh đà, lắp vào tính toán không họp lý lại lấy thong số khác trong khoảng. như tính toán hộp giảm tốc cho có mấy thông số mà vẫn tính ra được cả cái hộp
 

kingcooker

Tài xế O-H
vậy thì sẽ có khoảng chọn đúng không ạ. trục khuỷu bánh đà nó liên quan tới nhau, sau khi tính toán xong trục ta sẽ có khoảng để chọn thông số cho bánh đà, lắp vào tính toán không họp lý lại lấy thong số khác trong khoảng. như tính toán hộp giảm tốc cho có mấy thông số mà vẫn tính ra được cả cái hộp

Nói thế này cho bác dễ hiểu

Mình chưa sản xuất được xe nên các thông số thiết kế (kích thước ,bề dày ,số răng .....) là lấy của tư bản .Mình chỉ lấy các thông số đấy và tính bền (sức bền vật liệu) cho nó mà thôi ,tính xong rồi so sánh với giá trị cho phép .Cái giá trị cho phép [ ....] là cái ta cần quan tâm .
Đó gọi là kiểm nghiệm ,vì thông số là có sẵn ,ráp vô mà tính ,mình chưa đủ trình để tạo ra thông số ,chấp nhận lấy của người ta và tính bền thôi bác ạ
 

dinhhoioh

Tài xế O-H
Nói thế này cho bác dễ hiểu

Mình chưa sản xuất được xe nên các thông số thiết kế (kích thước ,bề dày ,số răng .....) là lấy của tư bản .Mình chỉ lấy các thông số đấy và tính bền (sức bền vật liệu) cho nó mà thôi ,tính xong rồi so sánh với giá trị cho phép .Cái giá trị cho phép [ ....] là cái ta cần quan tâm .
Đó gọi là kiểm nghiệm ,vì thông số là có sẵn ,ráp vô mà tính ,mình chưa đủ trình để tạo ra thông số ,chấp nhận lấy của người ta và tính bền thôi bác ạ
cám ơn bác đã giải đáp cái thắc mắc đó của em
 

NguyenNhatvtc

Tài xế O-H
Nói thế này cho bác dễ hiểu

Mình chưa sản xuất được xe nên các thông số thiết kế (kích thước ,bề dày ,số răng .....) là lấy của tư bản .Mình chỉ lấy các thông số đấy và tính bền (sức bền vật liệu) cho nó mà thôi ,tính xong rồi so sánh với giá trị cho phép .Cái giá trị cho phép [ ....] là cái ta cần quan tâm .
Đó gọi là kiểm nghiệm ,vì thông số là có sẵn ,ráp vô mà tính ,mình chưa đủ trình để tạo ra thông số ,chấp nhận lấy của người ta và tính bền thôi bác ạ
Qúa là đúng luôn bác ạ. hihi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên