xin các bác "Lạnh'' giúp đỡ cháu ạ!!

T

thjchxemsex6868

Khách
Cháu làm điều hòa con xe giường nằm ( xe tàu,giàn nóng là 3 giàn nhôm).do bị hở nên hết gas.cháu đã xử lí và bơm lại gas.bơm được 4kg gas,mát rét lun.lốc nóng bình thường.cháu ngừng k nap nữa.luc đó áp thấp 2-3kg.áp cao chỉ 13kg.(trước đi nạp gas,xem qua xem qua mắt thăm dầu ở lốc cháu thấy đầy mắt nên k châm thêm dầu nữa). chạy được 1 ngày thì có biến : tự nhiên mất lạnh,cháu ktra thì áp vẫn như trên,lốc nóng bỏng tay,nhìn qua mắt dầu thì cạn dầu,leo nên lóc xe thì xờ thấy phin lọc 1 đầu ấm ,1 đầu lạnh toát mồ hôi.cháu bảo với khách là tắc phin.nhưng do k có phin thay thế,vs xe vội đi nên chưa làm luôn được,rồi xe ra khỏi xưởng chay được vài km thì họ báo là lại mát lại bình thường.k biết nguyên nhân chính là ở đâu. Cháu mới vào ngề,còn non nớt xin các bác giúp đỡ.
 
T

thjchxemsex6868

Khách
sư phụ cháu bảo: thăm dầu thì cứ gần đầy mắt thăm dầu ở lốc là ok.nên cháu k châm thêm dầu nữa
 

hieucaosu

Thành viên O-H
Thứ 1.tắc phin lọc.t2 4kg ga mà lạnh thì không phải rồi.con này 7kg cơ.nếu k nhìn thấy dầu ở mắt lốc thì cụ cẩn thận.đền đó.bình thường khi chạy nhìn thấy dầu 1\2 mắt và phía trên phải sôi sôi cơ.áp 13kg là quá thấp với xe đấy
 
T

thjchxemsex6868

Khách
vâng. sư phụ e bảo phải tầm 7kg gas.nhưng cháu nạp 4kg gas đã lạnh sâu luôn.lúc đó lốc nóng bình thường bác ạ và dầu lúc đang hoạt động vẫn đầy mắt
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Thứ 1.tắc phin lọc.t2 4kg ga mà lạnh thì không phải rồi.con này 7kg cơ.nếu k nhìn thấy dầu ở mắt lốc thì cụ cẩn thận.đền đó.bình thường khi chạy nhìn thấy dầu 1\2 mắt và phía trên phải sôi sôi cơ.áp 13kg là quá thấp với xe đấy
thừa dầu hay thiếu dầu đều làm lốc nóng bỏng tay phải k bác
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Thứ 1 thiếu dầu lốc nóng.thứ 2 lạnh kém lốc nóng.t3 dòng này khi chạy lốc cũng nóng
vâng.vậy bác cho cháu hỏi là: khi mình vệ sinh hết giàn,đường ống thì kon này cho bao nhiêu dầu là chuẩn vậy bác.với các xe giường khác lương đầu có chênh nhau nhìu lăm k ạ
 

antrungan

Thành viên O-H
bác phán tắc phin là chuẩn rồi , hở ga thì chắc chắn dầu ra cùng với ga làm sao mà đủ dầ được bác , phải bổ xung ít hay nhiều theo phán đoán chỗ bị hở và lượng ga còn lại trong hệ thống , lốc thiếu dầu nóng như cổ xả vậy , đổ nước sôi ngay , còn lạnh hồi về kém thì áp sẽ cao bác sẽ thấy ngay tại đồng hồ , nếu xe quay lại thay phin bác kiểm tra dầu trong hệ thống nhé , nếu mà đen thì hơi phiền phức rồi đây
 
T

thjchxemsex6868

Khách
bác phán tắc phin là chuẩn rồi , hở ga thì chắc chắn dầu ra cùng với ga làm sao mà đủ dầ được bác , phải bổ xung ít hay nhiều theo phán đoán chỗ bị hở và lượng ga còn lại trong hệ thống , lốc thiếu dầu nóng như cổ xả vậy , đổ nước sôi ngay , còn lạnh hồi về kém thì áp sẽ cao bác sẽ thấy ngay tại đồng hồ , nếu xe quay lại thay phin bác kiểm tra dầu trong hệ thống nhé , nếu mà đen thì hơi phiền phức rồi đây
Vâng.nhưng tại lúc đó mắt dầu vẫn ngập luôn.nên cháu k châm thêm dầu.nạp vào mát.về sau mất mát rùi lại mát lại là sao hả bác.lúc mất mát,lốc nóng bỏng,cao áp vẫn 13kg bác ạ
 
T

thjchxemsex6868

Khách
bác phán tắc phin là chuẩn rồi , hở ga thì chắc chắn dầu ra cùng với ga làm sao mà đủ dầ được bác , phải bổ xung ít hay nhiều theo phán đoán chỗ bị hở và lượng ga còn lại trong hệ thống , lốc thiếu dầu nóng như cổ xả vậy , đổ nước sôi ngay , còn lạnh hồi về kém thì áp sẽ cao bác sẽ thấy ngay tại đồng hồ , nếu xe quay lại thay phin bác kiểm tra dầu trong hệ thống nhé , nếu mà đen thì hơi phiền phức rồi đây
Với kon xe này của cháu,k vệ sinh giàn+ đường ống,thì ktra dầu đủ hay thiếu như tnào hả bác.nhìn qua mắt dầu ngập đầy như thế là có chính xác tương đối k ạ
 

tailieusuachua

Thành viên O-H
về dòng này thực sự nhà em không biết bao nhiêu ga,bao nhiêu dầu là đủ với hệ thống lạnh này,nhưng cái bệnh của nhà bác em khuyên bác là thay cho em cái pin lọc ga,rút hết ga cũ ra ,hút lại chân không rồi nạp ga lại, sẵn tiện xịt cho giàn nóng tí nước cho sạch bụi bẩn,rồi cho khách chạy theo dõi. hiện tượng này thường ga của nhà bác có lẫn hơi nước nên mới bị theo cách nghĩ của nhà cháu.
 
T

thjchxemsex6868

Khách
về dòng này thực sự nhà em không biết bao nhiêu ga,bao nhiêu dầu là đủ với hệ thống lạnh này,nhưng cái bệnh của nhà bác em khuyên bác là thay cho em cái pin lọc ga,rút hết ga cũ ra ,hút lại chân không rồi nạp ga lại, sẵn tiện xịt cho giàn nóng tí nước cho sạch bụi bẩn,rồi cho khách chạy theo dõi. hiện tượng này thường ga của nhà bác có lẫn hơi nước nên mới bị theo cách nghĩ của nhà cháu.
Cháu hút chân không trên 30 phút bác ak.liệu thời gian như thế có đảm bảo hết khí ẩm chưa bác
 
T

thjchxemsex6868

Khách
co the ban da sai lam la khong chu y den van tiet luu
trước cháu làm với sư phụ thì chưa gặp con nào phải thay tiết lưu loại này.và cháu ngĩ van xe nay chắc kung khá đắt và ít hỏng nên cháu k chú í nó bác ạ.kiểm tra no như thế nào vậy bác thông cho e hiểu với ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên