xe wave rsx đời 2010 hụp máy

Wangdu
Bình luận: 26Lượt xem: 4,679

Wangdu

Tài xế O-H
em có đi 1 chiếc xe wave rsx đời 2010, đi dc 22.000km chạy bình thường lúc giảm tốc độ rồi tăng tốc lại thì bị hụp ga (bị sượng) có tiếng kêu lạ ở máy (ko phải tiếng cò mổ)... mong ae bắt bệnh xe em nó bị bệnh gì ? em cảm ơn ạ...!
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
có lúc chết máy và có lúc ko bác ah5....? nhưng dạo này thường hay chết máy khi dừng đèn đỏ, ko biết bác chuẩn đoán xe e nó bị bệnh gì vậy?
có lúc chết máy và có lúc ko bác ah5....? nhưng dạo này thường hay chết máy khi dừng đèn đỏ, ko biết bác chuẩn đoán xe e nó bị bệnh gì vậy?
Bạn tháo kiểm tra vệ sinh cái bộ thợ gọi tên gì mình không rỏ nhưng nó có các đường ống được nối vào cổ hút xăng + ống xả + ống hơi thừa động cơ. Thử đúng bênh hay không thì bịt kín ống chổ cổ hút xăng chạy thử. Trước gặp bệnh đó mình tốn 1 số tiền cho lọc gió bugi
 

Wangdu

Tài xế O-H
Bạn tháo kiểm tra vệ sinh cái bộ thợ gọi tên gì mình không rỏ nhưng nó có các đường ống được nối vào cổ hút xăng + ống xả + ống hơi thừa động cơ. Thử đúng bênh hay không thì bịt kín ống chổ cổ hút xăng chạy thử. Trước gặp bệnh đó mình tốn 1 số tiền cho lọc gió bugi
có phải là đầu quy láp ko vậy ban???
[MERGETIME="1432487243"][/MERGETIME]
nhưng mình nghe tiếng đó ko phải là tiếng cò mổ mà là sự "dọng máy" (hẫng một cái). Lúc giảm ga rồi tăng ga nếu tăng từ từ thì sẽ ko phát hiện dc hiện tượng đó, còn nếu hơi tăng ga một cái là cảm thấy có 1 sức "dọng máy"
[MERGETIME="1432487257"][/MERGETIME]
nhưng mình nghe tiếng đó ko phải là tiếng cò mổ mà là sự "dọng máy" (hẫng một cái). Lúc giảm ga rồi tăng ga nếu tăng từ từ thì sẽ ko phát hiện dc hiện tượng đó, còn nếu hơi tăng ga một cái là cảm thấy có 1 sức "dọng máy"
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
có phải là đầu quy láp ko vậy ban???
[MERGETIME="1432487243"][/MERGETIME]
nhưng mình nghe tiếng đó ko phải là tiếng cò mổ mà là sự "dọng máy" (hẫng một cái). Lúc giảm ga rồi tăng ga nếu tăng từ từ thì sẽ ko phát hiện dc hiện tượng đó, còn nếu hơi tăng ga một cái là cảm thấy có 1 sức "dọng máy"
Ngay cổ hút xăng sau bình xăng con có 1 cái ống màu đen nối vào bộ đó. tháo ống ra bịt kín lại chạy thử.
 

Wangdu

Tài xế O-H
Ngay cổ hút xăng sau bình xăng con có 1 cái ống màu đen nối vào bộ đó. tháo ống ra bịt kín lại chạy thử.
có phải cái ống đen mà nếu nới con vít đó ra là xăng ra đúng ko bạn....????
[MERGETIME="1432488739"][/MERGETIME]
hồi sáng nay mình có thử nới con vít đó ra cho xăng ra một ít xongr khóa lại chạy thử vẫn còn hiện tượng đó.... (bạn mình nó bảo do xăng dơ nên phải xả bớt cặn xăng, mình cũng ko hiểu rõ tại sao nữa) mình có xả 1 ít xăng nhưng vẫn còn hiện tượng đó...
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
có phải cái ống đen mà nếu nới con vít đó ra là xăng ra đúng ko bạn....????
[MERGETIME="1432488739"][/MERGETIME]
hồi sáng nay mình có thử nới con vít đó ra cho xăng ra một ít xongr khóa lại chạy thử vẫn còn hiện tượng đó.... (bạn mình nó bảo do xăng dơ nên phải xả bớt cặn xăng, mình cũng ko hiểu rõ tại sao nữa) mình có xả 1 ít xăng nhưng vẫn còn hiện tượng đó...
Nó nằm trên cái co nối máy với bình xăng con ấy.
[MERGETIME="1432488926"][/MERGETIME]
Phải em nó không ?

Wave2010.jpg
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
cảm ơn bạn để mai mình thử bịt chổ đó r nổ máy xem sao, thế hiện tượng như vậy là bị bệnh gì vậy bạn????
Hở hút xăng không ổn định chạy cà giật lâu lâu khựt 1 cái, hay chết máy khi ga nhỏ. Nếu bịt lại nổ đều thì tháo bộ van chênh áp ra cạy muội than. Nó có cái ống sắt đen chổ óng bô nối vào ấy.
 

Wangdu

Tài xế O-H
Chữa xong chưa chả thấy báo cáo ?
mấy ngày nay em bận quá chưa kiểm tra "bộ xử lí khí thải" ... nhưng em kiểm tra xe lại thì xe em bị sên trùng, và 4 cao su đùm đằng sau bị mòn, em tăng sên và thay 4 cao s đùm thì xe ko còn bị "giọng máy" nữa... nhưng khi đi em vẫn thấy có một sự giọng máy hơi hơi nhẹ ko biết tại sao nữa...
[MERGETIME="1432656801"][/MERGETIME]
ko biết anh có từng mổ bộ đó ra chưa.... em thấy hơi rung tay khi mổ bộ đó ra....?
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Bộ ấy có cái màng cao su với tấm kim loại chứ có quái gì bên trong đâu vệ sinh cho nó đóng kín là được. Anh có 1 con RSX 2011 lúc trước bị bệnh chảy dầu ổ đề phài đi thay roang cao su, Sau đó là đang chạy tắt máy đề thì im re, đạp củng không xong -> chết luôn 2 ắc qui trong 2 lần vì để lâu tí đạp lại nổ. Khi tháo ắc qui ra thấy trào nước lần 2 nên thay luôn cục nạp chính hãng. Bệnh tiếp theo là ga không tải hay chết máy chạy thì hụt hơi, dừng đèn đỏ hay chết ngang thay lọc gió , bu gi, xúc bình xăng con chả ăn thua. Xe này chạy thì hú, nhông số thì gừ. Chạy dưới 50Km thì hơi ì ạch. Tăng tốc khá nhanh khi trên 50km. Nay lái hơi bị nặng do chắc lún bi cổ rồi. Wave này lắm bệnh vặt được cái là không uống xăng và sửa củng ít tiền.
 

kenly0350

Tài xế O-H
có phải cái ống đen mà nếu nới con vít đó ra là xăng ra đúng ko bạn....????
[MERGETIME="1432488739"][/MERGETIME]
hồi sáng nay mình có thử nới con vít đó ra cho xăng ra một ít xongr khóa lại chạy thử vẫn còn hiện tượng đó.... (bạn mình nó bảo do xăng dơ nên phải xả bớt cặn xăng, mình cũng ko hiểu rõ tại sao nữa) mình có xả 1 ít xăng nhưng vẫn còn hiện tượng đó...
Bác xả xăng xem có lẫn nước ko em bị vấp 1 lần ga lên xe cứ bụp ụp ko lên được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên