xe vision hay bị chết máy đột ngột.

S
Bình luận: 35Lượt xem: 10,254

thanhson1

Tài xế O-H
bạn thay lọc gió, thay bugi, và vệ sinh bộ cảm biến la được
[MERGETIME="1433132479"][/MERGETIME]
bạn vô của mình lấy tài liệu về coi đó
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Bác đã thay bu gi và vệ sinh lọc gió rồi thì bác nên kiểm tra và vệ sinh lại các zắc cắm ..nêwú lỏng thì trong quá trình đi sóc một cái là lại chết bình thường ...dừng lại đè phát lại nổ
Cái thứ 2 là bác kiểm tra chân chống điện ..có nhiều con trong quá trình đi đường cứ vào chỗ sóc là chân chống chễ xuóng một chút => chết máy ngay ...nếu như vậy bác có thay cái gì thì nó cũng vẫn không ra bệnh ...
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
Bác đã thay bu gi và vệ sinh lọc gió rồi thì bác nên kiểm tra và vệ sinh lại các zắc cắm ..nêwú lỏng thì trong quá trình đi sóc một cái là lại chết bình thường ...dừng lại đè phát lại nổ
Cái thứ 2 là bác kiểm tra chân chống điện ..có nhiều con trong quá trình đi đường cứ vào chỗ sóc là chân chống chễ xuóng một chút => chết máy ngay ...nếu như vậy bác có thay cái gì thì nó cũng vẫn không ra bệnh ...
cảm ơn bác.em sẽ lưu ý ý kiến đó của bác.xe này mới bá ạh.mới chạy được 6000 km
 

phongtran2008

Tài xế O-H
Bệnh thường gặp ở mấy con Atila già. Pan này nên dùng phương pháp loại trừ, khách phải kiên nhẫn mới được: Cái nào nghi ngờ nhất, thay trước => Thử. Nếu ko được thì chuyển qua cái nghi ngờ thứ 2. cứ thế mà làm cho đến khi ra viện. Nguyên tắc thầy dặn là: Hơi đủ mạnh, xăng phải thông và lửa phải đủ và đúng.
Đừng quên những cái đơn giản như: Nhớt máy còn ko? ống hút xăng có nứt ko? Có thằng thợ nào nó vừa chỉnh supap tầm bậy ko? dây điện các rắc cắm phần đánh lửa có lõng,sắp đứt hay đóng ten ko?
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
Bệnh thường gặp ở mấy con Atila già. Pan này nên dùng phương pháp loại trừ, khách phải kiên nhẫn mới được: Cái nào nghi ngờ nhất, thay trước => Thử. Nếu ko được thì chuyển qua cái nghi ngờ thứ 2. cứ thế mà làm cho đến khi ra viện. Nguyên tắc thầy dặn là: Hơi đủ mạnh, xăng phải thông và lửa phải đủ và đúng.
Đừng quên những cái đơn giản như: Nhớt máy còn ko? ống hút xăng có nứt ko? Có thằng thợ nào nó vừa chỉnh supap tầm bậy ko? dây điện các rắc cắm phần đánh lửa có lõng,sắp đứt hay đóng ten ko?
honda vision bác ạh...
 

Wangdu

Tài xế O-H
em thêm ý nữa ạ... do khí hậu nước ta ẩm ướt nhiều khói bụi nên lâu ngày sẽ đọng cặn trong họng ga phần vít cầm chừng....nên bác cần vệ sinh thường xuyên phần này... và ý nữa là ngay vít cầm chừng có 1 cái lò xo nếu do người thợ xiết zo để điều chỉnh cầm chừng ( nếu vặn ra thì tốc độ cầm chừng lớn sẽ dựt máy) thì lâu ngày lo xo sẽ mất sự đàn hồi vì vậy xe dễ tắt máy ở tốc độ thấp....
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
em thêm ý nữa ạ... do khí hậu nước ta ẩm ướt nhiều khói bụi nên lâu ngày sẽ đọng cặn trong họng ga phần vít cầm chừng....nên bác cần vệ sinh thường xuyên phần này... và ý nữa là ngay vít cầm chừng có 1 cái lò xo nếu do người thợ xiết zo để điều chỉnh cầm chừng ( nếu vặn ra thì tốc độ cầm chừng lớn sẽ dựt máy) thì lâu ngày lo xo sẽ mất sự đàn hồi vì vậy xe dễ tắt máy ở tốc độ thấp....
bác lại nhầm công dụng cái lò xo này rồi nhé.em đang ngi ngờ vấn đề cơ khí thôi
 

Wangdu

Tài xế O-H

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên