suachuaxemay2607
Thành viên O-H
em đang làm con xe vision đời đầu.xe đi hay bị chết máy đột ngột,đề lại nổ ngay.em kiểm tra bugi lọc gió và tốc độ cầm.chừng không thấy gì.cụ nào đã từng gặp vào tư vấn em.với.
em làm hết rồi bác ạh.vẫn không đựợc.mà bác cho em hỏi là tài liệu bác đưa lên đó là hướng dẫn sữa chữa hay tài liệu đào tạo vẫy bácbạn thay lọc gió, thay bugi, và vệ sinh bộ cảm biến la được
[MERGETIME="1433132479"][/MERGETIME]
bạn vô của mình lấy tài liệu về coi đó
tại sao khi độg cơ nóng lên lại dễ chết máy vậy cụ?và theo cụ thì có thể còn.nguyên nhân nàoo khác khôngBác chỉnh vít gió phụ cho galanty lớn lên để nhỏ hay bị chết máy khi động cơ nóng lên !
![]()
hộp đen nào bác.xe máy làm jì có hộp đen ahXe có kha năng lâu hơi nước vào hộp đen
Dạ còn nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh như vậy ạ nhưng thông thường bệnh của xe này là đi một thời gian thì bị như vậy .( hay bị muội làm tắc đườn gió phụ ạ )tại sao khi độg cơ nóng lên lại dễ chết máy vậy cụ?và theo cụ thì có thể còn.nguyên nhân nàoo khác không
cảm ơn bác.em sẽ lưu ý ý kiến đó của bác.xe này mới bá ạh.mới chạy được 6000 kmBác đã thay bu gi và vệ sinh lọc gió rồi thì bác nên kiểm tra và vệ sinh lại các zắc cắm ..nêwú lỏng thì trong quá trình đi sóc một cái là lại chết bình thường ...dừng lại đè phát lại nổ
Cái thứ 2 là bác kiểm tra chân chống điện ..có nhiều con trong quá trình đi đường cứ vào chỗ sóc là chân chống chễ xuóng một chút => chết máy ngay ...nếu như vậy bác có thay cái gì thì nó cũng vẫn không ra bệnh ...
honda vision bác ạh...Bệnh thường gặp ở mấy con Atila già. Pan này nên dùng phương pháp loại trừ, khách phải kiên nhẫn mới được: Cái nào nghi ngờ nhất, thay trước => Thử. Nếu ko được thì chuyển qua cái nghi ngờ thứ 2. cứ thế mà làm cho đến khi ra viện. Nguyên tắc thầy dặn là: Hơi đủ mạnh, xăng phải thông và lửa phải đủ và đúng.
Đừng quên những cái đơn giản như: Nhớt máy còn ko? ống hút xăng có nứt ko? Có thằng thợ nào nó vừa chỉnh supap tầm bậy ko? dây điện các rắc cắm phần đánh lửa có lõng,sắp đứt hay đóng ten ko?
bác lại nhầm công dụng cái lò xo này rồi nhé.em đang ngi ngờ vấn đề cơ khí thôiem thêm ý nữa ạ... do khí hậu nước ta ẩm ướt nhiều khói bụi nên lâu ngày sẽ đọng cặn trong họng ga phần vít cầm chừng....nên bác cần vệ sinh thường xuyên phần này... và ý nữa là ngay vít cầm chừng có 1 cái lò xo nếu do người thợ xiết zo để điều chỉnh cầm chừng ( nếu vặn ra thì tốc độ cầm chừng lớn sẽ dựt máy) thì lâu ngày lo xo sẽ mất sự đàn hồi vì vậy xe dễ tắt máy ở tốc độ thấp....
thế theo bác lo xò ở ngay vít cầm chừng này có tác dụng gì v?bác lại nhầm công dụng cái lò xo này rồi nhé.em đang ngi ngờ vấn đề cơ khí thôi
đương nhiên là lò xo đẩy chống trôi vít rồi bác.nhung xe này mới nên ko có bệnh đó đưỡ ahthế theo bác lo xò ở ngay vít cầm chừng này có tác dụng gì v?
bác thử đọc trang này xem saođương nhiên là lò xo đẩy chống trôi vít rồi bác.nhung xe này mới nên ko có bệnh đó đưỡ ah
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.