DUNGBACAUTO
Tài xế O-H
Bác cứ kiếm thử một chiếc Altis đời 2010 chẳng hạn, sau đó bác rút giắc cảm biến của một bánh, sẽ có câu trả lời liền màEm khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
Bác cứ kiếm thử một chiếc Altis đời 2010 chẳng hạn, sau đó bác rút giắc cảm biến của một bánh, sẽ có câu trả lời liền màEm khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
Nếu hệ thống ABS báo lỗi thì đèn hình tròn có dấu chấm than ở giữa sẽ sáng cùng một lúc mình đã gặp rồi bạnEm khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
Có nhiều xe, khi lỗi ABS (đèn ABS sáng) thì đèn phanh tay, phanh đỗ cũng sáng theo, nhất là xe đời cũ. Ví dụ gần đây nhất như Toyota Corolla đời 2001, xe lắp trong nướcEm khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
chắc bác không để ý rồi. vì thường xe vào xưởng kéo phanh tay nên bác không để ý. nhưng em thấy hầu hết các xe nếu ABS có lỗi thì đèn phanh tay sẽ sáng theo.Em khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
bác cho hỏi bác resest bằng tay là làm theo cách nào vậy? với xe này nếu không có máy hoàn toàn dùng tay xuất lỗi được. nhưng không biết bác làm đã đúng chưa và đọc cái đèn nháy thế nào?dạ thưa các bác mấy hôm e cũng bận nên ko laucs nào mà onlai trả lời các bác đc carmong các bác thôn cảm bảo qua cho e...
e cảm ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn giúp e nhưng vì chủ xe cũng vội họ chỉ đến làm sơn nhân tện nói mình kt giúp thôi
như e đã nói ban đầu e chỉ kt đc sơ bộ cảm biến 4 bánh vẫn còn tốt và dây ko bị đứt dầu phanh e cũng bổ xung thêm cho đủ và cuối cùng e res lỗi bằng tay thì đèn abs nháy 3 nhịp liên tục dồi tắt khoảng 5s dồi lại nháy lại 3 nhịp như vậy
do ko có náy và chủ xe cũng ko có nhiều tg nên e ko thể làm gì thêm đc nữa...e một lần nữa cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các bác
chúc tất cả các bac sk và thành công
Với nhịp nháy như vậy là vẫn còn lỗi đó bác. Nhưng bác ấy có được làm tiếp đâu, khách lấy xe đi rồi màchắc bác không để ý rồi. vì thường xe vào xưởng kéo phanh tay nên bác không để ý. nhưng em thấy hầu hết các xe nếu ABS có lỗi thì đèn phanh tay sẽ sáng theo.
bác cho hỏi bác resest bằng tay là làm theo cách nào vậy? với xe này nếu không có máy hoàn toàn dùng tay xuất lỗi được. nhưng không biết bác làm đã đúng chưa và đọc cái đèn nháy thế nào?
nhưng xe này nháy lỗi kép chứ đâu phải lỗi đơn đâu cụ nhỉ?Với nhịp nháy như vậy là vẫn còn lỗi đó bác. Nhưng bác ấy có được làm tiếp đâu, khách lấy xe đi rồi mà
Nếu không có máy thì bác làm cách này xem sao nhé :
Bác chạy tốc độ tầm 40-50km/h rồi phanh đột ngột, bánh nào lết thành vệt thì kiểm tra thông mạch đường dây trước, nếu dây tốt thì thay cảm biến ( với bánh trước ) hoặc cụm may ơ ( với bánh sau - vì cảm biến liền may ơ sau )
Lưu ý : khi phanh phải ở quãng đường vắng, mặt đường khô và bác phải chủ động về tay lái.
Cách làm này chỉ xác định ra được cảm biến, hoặc đường dây cảm biến của từng bánh, khó xác định lỗi ở bơm hoặc hộp ABS.
Tốt nhất là bác nên chắt chiu, dành dụm mua lấy một cái máy đa năng, bây giờ mà chưa tiếp cận em e là hơi muộn bác ạ.
Bác nói đúng, nhưng nháy kép là có lỗi rồi. Có thể bác ấy đọc nhịp đèn chưa chuẩn thôi, nhưng điều đó không quan trọng, nhịp ấy là nhịp của lỗi rồinhưng xe này nháy lỗi kép chứ đâu phải lỗi đơn đâu cụ nhỉ?
dạ thưa bác e kết nối chân số 4 và chân số 13 cổng obd sau đó nổ máy và xem đèn nháy mà bácchắc bác không để ý rồi. vì thường xe vào xưởng kéo phanh tay nên bác không để ý. nhưng em thấy hầu hết các xe nếu ABS có lỗi thì đèn phanh tay sẽ sáng theo.
bác cho hỏi bác resest bằng tay là làm theo cách nào vậy? với xe này nếu không có máy hoàn toàn dùng tay xuất lỗi được. nhưng không biết bác làm đã đúng chưa và đọc cái đèn nháy thế nào?
nếu kết nối như vậy thì đúng rồi. còn bác đọc đèn nháy thì chắc là bị sai rồi. bác xem nhịp đèn nháy khác nhau đấy. không nổ máy bác nhé. khóa ON là được rồi.dạ thưa bác e kết nối chân số 4 và chân số 13 cổng obd sau đó nổ máy và xem đèn nháy mà bác
ko biết e làm vậy có đúng ko thưa bác..?
Cụ kiểm tra ,ve sinh lại bộ phận cảm biến là ổn thoi cụ ahEm khám abs k ít chưa bao h nghe thays cái thông thường cụ nói.cụ cụ thể cho thằng em mơt mắt phát
- Bác cắm dây như vậy, đúngdạ thưa bác e kết nối chân số 4 và chân số 13 cổng obd sau đó nổ máy và xem đèn nháy mà bác
ko biết e làm vậy có đúng ko thưa bác..?
Nếu chủ thớt đọc đúng lỗi: nháy 3 ngừng 1, nháy 3 thì là mã: C1403, C1407 (cảm biến sau phải, trái) - Lỗi kép nhưng nháy đơn chứ ạ.Bác nói đúng, nhưng nháy kép là có lỗi rồi. Có thể bác ấy đọc nhịp đèn chưa chuẩn thôi, nhưng điều đó không quan trọng, nhịp ấy là nhịp của lỗi rồi
Êu, bác giỏi thế. Thuộc cả bảng mã lỗi. Thật là đáng nểNếu chủ thớt đọc đúng lỗi: nháy 3 ngừng 1, nháy 3 thì là mã: C1403, C1407 (cảm biến sau phải, trái) - Lỗi kép nhưng nháy đơn chứ ạ.
Bác chém em đấy à? Vừa phải thôi nhé. Em lên HN thịt bác đấyÊu, bác giỏi thế. Thuộc cả bảng mã lỗi. Thật là đáng nể
Ơ, tôi khen bác cơ mà. Tôi thì chịu, ỷ lại vào máy móc nên không nhớ cái nàoBác chém em đấy à? Vừa phải thôi nhé. Em lên HN thịt bác đấy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.