Xe Toyota Camry không đi số nhưng công tơ mét vẫn chạy.

K
Bình luận: 1Lượt xem: 1,222

Kỹ thuật OH

Tài xế O-H
Xe Toyota Camry đời 2001 số tự động gặp hiện tượng đi các số xe không chạy nhưng công tơ mét vẫn chạy. Khi ra số P thi nghe tiếng kêu rào rào.

Xe Toyota Camry không đi số nhưng công tơ mét vẫn chạy..jpg

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng nguy cơ tụt láp rất cao cần phải tháo láp kiểm tra đi bác cụ Nguyễn Tiến Dũng còn gợi ý thêm trường hợp này cần tháo chụp bụi 2 đầu láp kiểm tra và xem lại các khớp nối và rãnh then hoa có bị hư hỏng gì không.


Xe Toyota Camry không đi số nhưng công tơ mét vẫn chạy - 1.jpg
Xe Toyota Camry không đi số nhưng công tơ mét vẫn chạy - 2.jpg


Cụ Thehai Nguyen góp ý giải pháp kích xe lên kiểm tra láp khi kích cầu lên sẽ xác định được nguyên nhân 1 là tụt, 2 là hỏng hoặc gẫy láp. Khi xác định được nguyên nhân rồi sẽ đưa ra cách xử lý tốt nhất cho từng trường hợp.
Cụ Việt Hùng cũng cho rằng cần kiểm tra lap lại cho hiện tượng trên và cho rằng nguyên nhân có thể do gãy hoặc tuột đầu lap nên nó chỉ quay 1 trục và khi đạp phanh để vào P nó không dừng được nên kêu ở chốt cài bánh răng P.

Xe Toyota Camry không đi số nhưng công tơ mét vẫn chạy - 3.jpg

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và đóng góp thêm ý kiến cho trường hợp này nhé!

Nguồn: OTO-HUI TEAM
 

toan1998

Tài xế O-H
Xe Toyota Camry đời 2001 số tự động gặp hiện tượng đi các số xe không chạy nhưng công tơ mét vẫn chạy. Khi ra số P thi nghe tiếng kêu rào rào.

View attachment 66375
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAMiet7

Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng nguy cơ tụt láp rất cao cần phải tháo láp kiểm tra đi bác cụ Nguyễn Tiến Dũng còn gợi ý thêm trường hợp này cần tháo chụp bụi 2 đầu láp kiểm tra và xem lại các khớp nối và rãnh then hoa có bị hư hỏng gì không.




Cụ Thehai Nguyen góp ý giải pháp kích xe lên kiểm tra láp khi kích cầu lên sẽ xác định được nguyên nhân 1 là tụt, 2 là hỏng hoặc gẫy láp. Khi xác định được nguyên nhân rồi sẽ đưa ra cách xử lý tốt nhất cho từng trường hợp.
Cụ Việt Hùng cũng cho rằng cần kiểm tra lap lại cho hiện tượng trên và cho rằng nguyên nhân có thể do gãy hoặc tuột đầu lap nên nó chỉ quay 1 trục và khi đạp phanh để vào P nó không dừng được nên kêu ở chốt cài bánh răng P.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và đóng góp thêm ý kiến cho trường hợp này nhé!

Nguồn: OTO-HUI TEAM
Thiết nghĩ cho xe lên cầu và kiểm tra 01 cây láp thử
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên