Xe Toàn Cầu – Đơn vị tài trợ Bạc cho sự kiện Sinh nhật Diễn đàn OTO-HUI lần thứ 15

Canh Miếu
Bình luận: 2Lượt xem: 1,824

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Sự kiện Sinh nhật diễn đàn OTO- HUI lần thứ 15 diễn ra vào ngày 18.5.2024 vừa qua đã kết thúc thành công rực rỡ. Để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn khó quên trong lòng mỗi thành viên tham gia.

Sự kiện sinh nhật năm nay, đón nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia ủng hộ của các doanh nghiệp lớn, có uy tín đang kinh doanh trong ngành hàng thiết bị, máy móc, phụ tùng phụ trợ ô tô.

Việc tham gia đóng góp, hỗ trợ chương trình là một nghĩa cử cao đẹp nhằm giúp đỡ cho chương trình được tổ chức chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn, quy mô hơn và mang nhiều giá trị hơn về kiến thức, kỹ năng, và cơ hội phát triển cho các thành viên Cộng đồng Kỹ thuật Ô tô Việt Nam.
7.png
Công ty TNHH TM&DV Xe Toàn Cầu tham gia sự kiện “Sinh Nhật Diễn Đàn OTO- HUI Lần Thứ 15” với vai trò là đơn vị tài trợ Bạc.

Xe Toàn Cầu là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối linh kiện phụ tùng sửa chữa ô tô của các hãng xe Mazda, Peugeot, Renault.

Bên cạnh các phụ tùng chính hãng cho Mazda, Peugeot, Renault và các phụ tùng Aftermaket. Xe Toàn Cầu là đại lý chính hãng, nhà phân phối chính thức, 8 năm đại diện cho nhà máy thân vỏ Tập đoàn Tongyang tại Việt Nam. Phân phối các phụ tùng gầm máy từ nhà máy TNC KAIFA, các sản phẩm dàn lạnh, dàn nóng, két nước từ nhà máy TSHI.

Với tinh thần bền bỉ, sáng tạo, đổi mới không ngừng, cải tiến tư duy, nâng cao năng lực, Xe Toàn Cầu hướng tới sự phát triển bền vững và giữ vững niềm tin đem tới giá trị, lợi nhuận, chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
KAH02466.jpg
Tại sự kiện, Xe Toàn Cầu trưng bày nhiều dòng sản phẩn phụ tùng chất lượng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Xin thay mặt BQT diễn đàn, BTC chương trình sinh nhật OTO HUI lần thứ 15 xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty. Xin chúc Xe Toàn Cầu kinh doanh hiệu quả và mang nhiều sản phẩm tốt phục vụ cho cộng đồng người làm kỹ thuật tại Việt Nam.

Một vài thông tin về Công ty TNHH TM&DV Xe Toàn Cầu:


Địa chỉ:

Văn phòng 1: 476 Trần Khát Chân, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 2: Khu đô thị An Hưng Văn Khê, Dương Nội, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. HCM: 506 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +84 98 667 88 83

Email: contact@xetoancau.vn

Facebook: Xe Toàn Cầu

Một số hình ảnh của Xe Toàn Cầu trong sự kiện sinh nhật OTO-HUI lần thứ 15:​

KAH03397.JPG

KAH02462.jpg

KAH02841.jpg

KAH03394.JPG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên