Xe tàu đang tấn công thị trường Việt

svdongluc
Bình luận: 30Lượt xem: 4,595

xetaigiare.vn

Thành viên O-H
ông bác em mới sắm con Auman 650tr chạy được 2 tháng phải nằm bệnh viện xã nguyên dàn xú páp....và ko được bảo hành ...

bác nào thích rẻ thì vô
 

TNTAN

Thành viên O-H
Hãng xe tàu dường như là vô biên, kể mãi ko hết. Cứ có kiểu khung gầm và truyền động y chang nhau rồi thay vỏ cabin xíu là ra 1 hãng mới :))))
Xe tàu chạy ở Nga thường khoảng 1-1,5 năm là tã như bún, ko chịu đc khí hậu ở đó nên vỏ xe bị mục nhanh kinh khủng. Xe ben chạy ở biên giới Nga và các mỏ khác Thường Xuyên gãy trục các đăng
 

petertran

Thành viên O-H
các bác cứ chê xe tàu nhưng ko nhìn khía cạnh tích cực của nó. Nếu bác chỉ có 100tr và muốn mua 1 con xe tải để chạy hàng và trong tay bác chỉ có số tiền trên là hết sức rồi vậy thì các bác sẽ mua Hino Isuzu hay Hyundai để chạy và gánh lãi hàng tháng. E ko phủ nhận xe sịn nhưng giá thành quá cao là trở ngại mặc dù bền hơn tốt hơn nhưng vốn đầu tư quá lớn khiến khả năng hoàn lại vốn là lâu hơn rất nhiều. Cùng có trọng tải là 7 tấn chẳng hạn con Ollin là 500tr còn với 500tr liệu có mua dc 1 von có tải trọng tương đương với thương hiệu Hyundai hay Hino ko????? Hiện tại e vẫn đamg chạy con Cuulong 1,7t năm nay là tròn 10 năm mà vẫn bình thường, lúc mua là 200tr. Thử hỏi với 200tr bây giờ sẽ mua dc conb xe nào có tải trong tương đương mà giá chỉ như vậy ko???? tất cả là do túi tiền hết các bác ạ. Ai cũng muốn đò xịn đò ttoots nhưng tiền ko có thì xe tàu sẽ là chọn lựa hợp lý
 

xetaigiare.vn

Thành viên O-H
các bác cứ chê xe tàu nhưng ko nhìn khía cạnh tích cực của nó. Nếu bác chỉ có 100tr và muốn mua 1 con xe tải để chạy hàng và trong tay bác chỉ có số tiền trên là hết sức rồi vậy thì các bác sẽ mua Hino Isuzu hay Hyundai để chạy và gánh lãi hàng tháng. E ko phủ nhận xe sịn nhưng giá thành quá cao là trở ngại mặc dù bền hơn tốt hơn nhưng vốn đầu tư quá lớn khiến khả năng hoàn lại vốn là lâu hơn rất nhiều. Cùng có trọng tải là 7 tấn chẳng hạn con Ollin là 500tr còn với 500tr liệu có mua dc 1 von có tải trọng tương đương với thương hiệu Hyundai hay Hino ko????? Hiện tại e vẫn đamg chạy con Cuulong 1,7t năm nay là tròn 10 năm mà vẫn bình thường, lúc mua là 200tr. Thử hỏi với 200tr bây giờ sẽ mua dc conb xe nào có tải trong tương đương mà giá chỉ như vậy ko???? tất cả là do túi tiền hết các bác ạ. Ai cũng muốn đò xịn đò ttoots nhưng tiền ko có thì xe tàu sẽ là chọn lựa hợp lý

Tâm thư của bác rất đáng lưu tâm cho anh em mới ra gian hồ mà túi tiền hơi bị nhẹ.
Nọi chứ Xe tàu cũng nhiều loại nhiều hãng. Bác nào chuyên hàng tàu thì cũng biết hàng TW và hàng HTX, hehe, chất lượng khác nhau xa nhé. IZUZU QKR hàng tàu chạy rất ngon và bán doanh số đứng đầu VN nha mấy bác.

Hàng tàu mà chất lượng mỹ thì có Iphone nè, hàng tàu chất lượng nhật thì có IZUZU và HINO nè,hehe.Tàu TW thì có SINO hàng rất đỉnh nhé hoạc CIMC... nên tàu cũng phải coi tàu gì? TW hay HTX. Vài lời trãi lòng với bác
 

Duccanhttd

Thành viên O-H
Về dòng xe khựa e xin chia sẻ vài lời. Nói đến đồ tàu nói chung là rẻ và hên xui. Hên thì dùng hoài không hỏng, xui thì chưa dùng đã hỏng. Xe tàu cũng vậy, gặp con ngon thì lúc mua như nào chạy 5,6 năm vẫn thế cứ bảo dưỡng định kỳ là ok! Thay dầu, thay lọc, căn cầu, thay lốp.... còn xui thì có con vừa chạy 1,2 tháng bổ máy hay ăn lốp nhanh như ăn gỏi mà ko rõ nguyên nhân. Mỗi hãng lại có ưu điểm riêng như xe tải nặng 24000kg ben tự đổ nhé! Thì e thấy howo khỏe xe chắc chắn, êm ái hiện đại, đẹp nữa nhưng cầu thì nhanh phải căn lại như e chạy mỏ thì 3 tháng là hết căn rồi, với lại dù bác chăm xe như nào đi nữa cứ chạy ngon mấy tháng là bị 1 tháng hỏng vặt,còn dongfeng thì êm như công nông nhưng cầu số thì trâu bò luôn 2 năm tháo ra vẫn khít khìn khịt ..... thay dầu cầu lại lắp vào.... . Theo e mua 1 con xe xịn để đi cày và mua 3 con xe tàu để cày và bảo dưỡng sửa chữa định kỳ tất nhiên 1 lần sửa xe xịn bằng 3 lần sửa xe tàu có khi còn hơn chưa nói đến có khi phải đợi đặt đồ ở bển giá cả thì theo usd luôn thì phần lớn hơn sẽ chọn xe tàu. Còn về phần phụ tùng thì 1 loại xe có đến 3,4 loại đồ theo đời theo số theo hãng theo giá cả nữa. Và đồ tàu luôn yêu cầu đồng bộ. Vi sai thì nên thay cả bộ nều vỡ mẻ hay vành chậu vỡ thì thay cả quả dứa.... 1 điều nữa tại sao đồ tàu đời đầu mới ra luôn ngon hơn đời sau????? Xe thì e không biết nhưng e đc biết lốp tàu loạt đầu ví dụ nhập về 6tr/1 bộ nhưng đợt sau thì chỉ có 4tr thôi! Cụ bán lốp bảo anh sang tận nhà máy anh lấy ,mấy thằng Việt Nam sang đặt như thế ,về vẫn giao 6tr bình thg,
 

phucduc37

Thành viên O-H
Do xe ô tô giá còn cao nên một số người chúng ta vẫn lựa chọn xe Tàu vì giá rẻ hơn, chứ còn các bác xem xe máy Tàu giờ có ai còn muốn mua đâu, hàng Tàu mà, tiền nào của nấy thôi . Bạn nói xe vận chuyển của Tàu đang chiếm lĩnh thị trường thì không hẳn, mình thấy nhiều bác tài của chúng ta vẫn thích dùng xe tải của Thacco-Trường Hải đó thôi, nghe nói hiện nay Thaco đang có nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn khi mua xe đó. Còn xe Tàu có bao nhiêu hãng thì khó mà nói chính xác được ,, :lx
Thaco thì cũng phụ tùng cũng chủ yếu hàng tàu thôi mà bác, chỉ là trường hải lắp ráp thôi
 

vinhxuan

Thành viên O-H
Em cũng muốn ủng hộ hàng Việt lắm nhưng mấy ông Việt nhà ta cứ thích treo đầu dê bán thịt chó làm em nản, mất lòng tin lắm rồi ạ. Xe Việt mà phụ tùng bên trong vẫn là hàng Trung của thì em xin vái cả hai tay hai chân luôn. Vinaxuki, Thaco, Giải phóng, Cửu Long, Veam toàn bắt tài xế tụi em chuyển nghề làm thợ suốt. Em từng bị hộp số của Vinaxuki "lấy máu" hết một lần, Foton và Auman của Thaco thì cho em ngủ ở khách sạn nghìn sao cũng vài lần. Giờ em chỉ tin mỗi Đô Thành thôi, nếu bí quá em cầm nhà mua xe nhập chứ nhất quyết không đi nhặt láp dọc nữa.
Bác nói đúng. em cũng làm ở 1 vài công ty lắp ráp. chỉ được cái động cơ và hộp số là chính hãng. còn lại là của tàu hết. Đô thành nghe đâu cũng không khá hơn đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên