Xe tải Daewoo Prima 9 Tấn, hàng mới, trả góp 90% xe

xetaidothanh.net
Bình luận: 0Lượt xem: 893

xetaidothanh.net

Tài xế O-H

Daewoo Prima 2 chân thùng dài 7,4 mét, tải 9 tấn, lốp 10.00-R20
- Kích thước tổng thể ( D x R x C ) : 9840 x 2500 x 3430

- Kích thước thùng ( D x R x C ) : 7400 x 2360 x 2150

- Tải trọng : 9000 Kg

- Tổng tải : 15900 Kg

- Động cơ Cummins B5.9 6 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, lám mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp

- Công suất cực đại: 215 ps

- Hộp Số : 06 số tiến, 01 số lùi
http://xetaidothanh.net/xe-tai-daewoo-prima-9-tan.html

Xe Daewoo PRIMA 2 chân là dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, dòng xe mới có thiết kế hiện đại cứng cáp được rất nhiều khách hàng chọn lựa và tin tưởng sản phẩm. Xe Daewoo 9 tấn giúp quý khách hàng có thể vận chuyển được một lượng hàng lớn khi tham gia giao thông, tiết kiệm chi phí vân chuyển, thời gian và đảm bảo 1 chiếc xe tốt nhất và ưng ý nhất.

Sử dụng động cơ CUMMINS B5.9 (EURO III) công suất tối đa 215Ps, mạnh mẻ, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Có khung gầm chassi chắc chắn, được đặt hàng độc quyền từ các nhà cung cấp thép hàng đầu Hàn Quốc, Chassi xe Prima luôn cứng cáp và có độ đàn hồi cao, với cấu hình xe 4x2 và giúp xe di chuyển linh hoạt trên những cung đường khó tại Việt Nam. Chassi Prima 2 chân đúc nguyên khối từ loại thép chịu lực chuyên dụng, loại thép chuyên để đóng các dòng xe chuyên dụng cần chịu đựng được sức nặng lớn nhưng lại phải có độ đàn hồi cao. Hệ thống nhíp 2 tầng giúp xe hoạt động êm ái hơn kể cả khi xe đang chở một khối lượng hàng hóa lên đến 15 tấn, cỡ lốp đồng bộ trước sau 10.00 -R 20 /10.00 -R 20. Đối với mắt thường có thể dễ dàng nhận thấy xe Prima Daewoo 9 Tấn chắc chắn và mạnh mẽ đó chính là những điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được về dòng xe tải Daewoo. Vẫn mang bóng dáng quen thuộc của dòng xe tải Daewoo Novus như tấm cản nắng tích hợp đèn, galăng mạnh mẽ hâm hố, hệ thống gương chiếu hậu phục vụ mọi góc nhìn từ đằng trước, đằng sau, phía dưới... cabin được thiết kế sắc xảo cùng nước sơn tĩnh điện bộ bền cao.

Nội thất Xe Tải 9 tấn Daewoo vẫn được trang bị ghế nỉ cao cấp, giường nằm giúp lái xe thoải mái sau những chuyến đi dài, khoang cabin rộng rải tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trên những cung đường dài, hệ thống hộc đựng đồ tiện dụng , máy lạnh điều hòa công suất lớn xua tan đi cái nóng ẩm khí hậu, ghế hơi điều chỉnh theo độ cân nặng và độ nghiêng để lái xe có vị trí lái thoải mái và an toàn nhất, radio, CD phục vụ giải trí cao... Nội thất của xe Daewoo 2 chân 9 tấn chân rút chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Ngoại thất của Daewoo Prima có thể thấy bằng mắt thường là khá nổi bật. Daewoo đã tô điểm cho mặt trước của xe bằng những chi tiết giúp đầu xe trông nổi bật và mạnh mẽ, hầm hố.

Thương hiệu xe bằng chữ Daewoo được làm to bằng Inox, nổi bật ở chính giữa đầu xe, bên dưới là Logo của Daewoo cũng được làm bằng Inox, 2 viền inox sáng bóng chạy 2 bên logo.



Bên dưới là hốc tản nhiệt cho động cơ và 2 hốc gió 2 bên. Cụm đèn pha và đèn sương mù được bố trí ở ngay ở cản bậc dưới, giúp tăng khả năng chiếu sáng và tránh tầm mắt của người đi phía trước.



Khi đến với CHI NHÁNH ĐÔ THÀNH - HOÀN CẦU AN SƯƠNG Quý khách sẽ hài lòng với :

1. Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.

2. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuẩ đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .

3. Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 90% trị giá xe)

4. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp

5. Phụ tùng chính hãng .

6. Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….

Liên hệ HOTLINE : 0979 574 277 - VŨ để được giá cả tốt nhất và những khuyễn mãi mới nhất tới khách hàng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên