Chiếc BB1 concept ra mắt tại triển lãm Frankfurt với lời giới thiệu ấn tượng của hãng xe Pháp: "Mẹ nó là một chiếc scooter, còn cha là một chiếc xe dân dụng bình thường".
Những chiếc scooter hay bị chê là quá nhỏ, nguy hiểm và không mấy thẩm mỹ, nhưng không ít người vẫn muốn có một chiếc để sử dụng. BB1 thỏa mãn nhu cầu của họ, và hơn thế, loại bỏ những nhược điểm trên.
Với kiểu dáng chúi đầu về phía trước, phần mui xe bằng kính hấp thu nhiệt cùng cụm đèn hậu độc đáo, chiếc concept này tách biệt hẳn với những các mẫu xe cùng thể loại.
Peugeot BB1 concept giống một người đang lao về phía trước.
Ngoài ra, Peugeot còn tìm ra cách để "ních" 4 người vào bên trong BB1. Hành khách vào trong cabin qua hai cánh cửa mở ngược về phía sau với cửa sổ trượt mini.
Các chức năng trong xe gồm có kết nối điện thoại di động, định vị, Internet, radio, MP3... Camera hỗ trợ lùi giúp loại bỏ những chiếc gương chiếu hậu.
Động cơ điện đặt phía sau với thiết kế do Peugeot hợp tác với Michelin, giúp tăng không gian nội thất. Công suất xe 20 mã lực, tăng tốc lên 30 km/h sau 2,8 giây từ vị trí xuất phát và tăng tốc từ 30 km/h lên 60 km/h sau 4 giây.
Hai gói pin Li-ion hỗ trợ năng lượng cho động cơ điện được bố trí phía dưới hai chiếc ghế phía sau, tránh việc không gian nội thất và khoang hành lý bị bớt xén.
Lái chiếc xe bé xíu này thực sự là một trải nghiệm thú vị bởi việc điều khiển nó giống một chiếc môtô hơn là xe hơi.
Những chiếc scooter hay bị chê là quá nhỏ, nguy hiểm và không mấy thẩm mỹ, nhưng không ít người vẫn muốn có một chiếc để sử dụng. BB1 thỏa mãn nhu cầu của họ, và hơn thế, loại bỏ những nhược điểm trên.
Với kiểu dáng chúi đầu về phía trước, phần mui xe bằng kính hấp thu nhiệt cùng cụm đèn hậu độc đáo, chiếc concept này tách biệt hẳn với những các mẫu xe cùng thể loại.
Peugeot BB1 concept giống một người đang lao về phía trước.
Ngoài ra, Peugeot còn tìm ra cách để "ních" 4 người vào bên trong BB1. Hành khách vào trong cabin qua hai cánh cửa mở ngược về phía sau với cửa sổ trượt mini.
Các chức năng trong xe gồm có kết nối điện thoại di động, định vị, Internet, radio, MP3... Camera hỗ trợ lùi giúp loại bỏ những chiếc gương chiếu hậu.
Động cơ điện đặt phía sau với thiết kế do Peugeot hợp tác với Michelin, giúp tăng không gian nội thất. Công suất xe 20 mã lực, tăng tốc lên 30 km/h sau 2,8 giây từ vị trí xuất phát và tăng tốc từ 30 km/h lên 60 km/h sau 4 giây.
Hai gói pin Li-ion hỗ trợ năng lượng cho động cơ điện được bố trí phía dưới hai chiếc ghế phía sau, tránh việc không gian nội thất và khoang hành lý bị bớt xén.
Lái chiếc xe bé xíu này thực sự là một trải nghiệm thú vị bởi việc điều khiển nó giống một chiếc môtô hơn là xe hơi.
Theo VnEx