Xe Santafe 2009 lúc khởi động được lúc không

ta ngoc ha
Bình luận: 12Lượt xem: 2,039

ta ngoc ha

Tài xế O-H
Tình hình là xưởng em có con SANTAFE đời 2009 máy dầu có hiên tượng như sau: Bình thường xe khởi động nổ chạy ngon lành,nhưng có những thời điểm xe đang chạy dừng xe tắt máy xe khởi động không nổ được em đã cắm máy gscan vào tes lỗi nhưng không có lỗi.Em có hỏi khách hàng thông báo tình trạng của xe khách hàng cho biết như sau: có những thời điểm xe rất khó nổ nhưng không phải thường xuyên,khi khó nổ khách hàng có tháo tuy ô dầu ở trên lọc nhiên liệu thấy dầu không bơm lên.Em nghi ngờ chắc có lẽ do bơm,nên em đã đặt hàng thay bơm cho khách.Em cũng đang lo có hết được bệnh không nữa mong các cụ có cao kiến gì thì chỉ giáo giúp em với!em xin cảm ơn trước ah.
 

TranDzung

Tài xế O-H
sannew 09 có bơm tiếp vận trong thùng,
bạn kiểm tra áp bơm tiếp vận,
mình thấy có khả năng bị mất áp trong hệ thống nhiên liệu
 

nguyenthang93

Tài xế O-H
Tình hình là xưởng em có con SANTAFE đời 2009 máy dầu có hiên tượng như sau: Bình thường xe khởi động nổ chạy ngon lành,nhưng có những thời điểm xe đang chạy dừng xe tắt máy xe khởi động không nổ được em đã cắm máy gscan vào tes lỗi nhưng không có lỗi.Em có hỏi khách hàng thông báo tình trạng của xe khách hàng cho biết như sau: có những thời điểm xe rất khó nổ nhưng không phải thường xuyên,khi khó nổ khách hàng có tháo tuy ô dầu ở trên lọc nhiên liệu thấy dầu không bơm lên.Em nghi ngờ chắc có lẽ do bơm,nên em đã đặt hàng thay bơm cho khách.Em cũng đang lo có hết được bệnh không nữa mong các cụ có cao kiến gì thì chỉ giáo giúp em với!em xin cảm ơn trước ah.
tuy ô từ thùng nhiên liệu lên lọc hả bác
 

vuquocdat

Tài xế O-H
Tình hình là xưởng em có con SANTAFE đời 2009 máy dầu có hiên tượng như sau: Bình thường xe khởi động nổ chạy ngon lành,nhưng có những thời điểm xe đang chạy dừng xe tắt máy xe khởi động không nổ được em đã cắm máy gscan vào tes lỗi nhưng không có lỗi.Em có hỏi khách hàng thông báo tình trạng của xe khách hàng cho biết như sau: có những thời điểm xe rất khó nổ nhưng không phải thường xuyên,khi khó nổ khách hàng có tháo tuy ô dầu ở trên lọc nhiên liệu thấy dầu không bơm lên.Em nghi ngờ chắc có lẽ do bơm,nên em đã đặt hàng thay bơm cho khách.Em cũng đang lo có hết được bệnh không nữa mong các cụ có cao kiến gì thì chỉ giáo giúp em với!em xin cảm ơn trước ah.
trong trường hợp này tốt nhất là bác nên mượn xe khách 1 ngày để check xem ! vì khi nghe ông khác bảo k có dầu lên thì có 2 nguyên nhan là bơm hư và cũng có thể mất điện thì bơm cũng không hoạt đông ! về phần bơm bác đã thay ta có thể loại trừ ! chỉ còn phần điên ???? bác đã kiểm tra chưa
 

hungem

Tài xế O-H
- Trong thời gian chờ bơm mới về,bạn nên kiểm tra 2 vấn đề sau !
1. Kiểm tra đường ống dẫn nhiên liệu từ dưới bơm > lọc như thế nào,xem trống,hở nơi nào không
2.Về phần điện bạn kiểm tra,cầu chì rờ le bơm nhiên liệu,rờ le,xem có tiếp xúc tốt không nhé tại bảng cầu chÌ,kiểm tra đường dây nguồn + từ rờ le > bơm có chập chờn không nhé, kiểm tra mass bơm tiếp vận bắt có tiếp xúc tốt không, kiểm tra chân mass tại rờ le>ECM có thông mạch không,bạn dùng máy kích hoạt bơm tiếp vận,trước khi nổ máy nhé
 

ta ngoc ha

Tài xế O-H
trong trường hợp này tốt nhất là bác nên mượn xe khách 1 ngày để check xem ! vì khi nghe ông khác bảo k có dầu lên thì có 2 nguyên nhan là bơm hư và cũng có thể mất điện thì bơm cũng không hoạt đông ! về phần bơm bác đã thay ta có thể loại trừ ! chỉ còn phần điên ???? bác đã kiểm tra chưa
Cảm ơn bác nhé em đang cho thợ kiểm tra!
 

ta ngoc ha

Tài xế O-H
- Trong thời gian chờ bơm mới về,bạn nên kiểm tra 2 vấn đề sau !
1. Kiểm tra đường ống dẫn nhiên liệu từ dưới bơm > lọc như thế nào,xem trống,hở nơi nào không
2.Về phần điện bạn kiểm tra,cầu chì rờ le bơm nhiên liệu,rờ le,xem có tiếp xúc tốt không nhé tại bảng cầu chÌ,kiểm tra đường dây nguồn + từ rờ le > bơm có chập chờn không nhé, kiểm tra mass bơm tiếp vận bắt có tiếp xúc tốt không, kiểm tra chân mass tại rờ le>ECM có thông mạch không,bạn dùng máy kích hoạt bơm tiếp vận,trước khi nổ máy nhé
Cảm ơn bác nhiều nhé!
 

vantrung178

Tài xế O-H
xe bị khi còn đầy bình dầu hay gần hết.xe này có bệnh xe chạy gần hết dầu thì chết máy.nguyên nhân do thùng dầu có 2 ngăn 1 ngăn hết dầu 1 ngăn còn dầu bệnh này trên diễn đàn đã có bài cụ tìm đọc xem
 

ckipca

Tài xế O-H
nếu bơm ok thì cụ thử sấy xem sao
tháo cả ra rồi thử từng con 1,bọn máy dầu này mà bác miêu tả như trên thì khả năng bộ sấy và bugi sấy cũng cao
 

Quyenlinh

Tài xế O-H
- Trong thời gian chờ bơm mới về,bạn nên kiểm tra 2 vấn đề sau !
1. Kiểm tra đường ống dẫn nhiên liệu từ dưới bơm > lọc như thế nào,xem trống,hở nơi nào không
2.Về phần điện bạn kiểm tra,cầu chì rờ le bơm nhiên liệu,rờ le,xem có tiếp xúc tốt không nhé tại bảng cầu chÌ,kiểm tra đường dây nguồn + từ rờ le > bơm có chập chờn không nhé, kiểm tra mass bơm tiếp vận bắt có tiếp xúc tốt không, kiểm tra chân mass tại rờ le>ECM có thông mạch không,bạn dùng máy kích hoạt bơm tiếp vận,trước khi nổ máy nhé
Alo bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên